Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

"Cây kéo vàng" của bóng đá Việt Nam

Thứ Năm 14/08/2014 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Văn Thiết chỉ sử dụng chiếc kéo và lược chải đầu mang theo để tạo kiểu tóc mới cho đồng đội trước trận đấu với U19 Indonesia.

Trước khi dùng bữa cơm tối cách trận đấu gặp U19 Indonesia một ngày, trợ lý HLV Dương Minh Ninh cùng một số cầu thủ U19 Việt Nam gây bất ngờ khi có kiểu tóc mới. Tất cả đều nhờ trung vệ Trương Văn Thiết - một tay kéo "cừ khôi".

Tại giải U22 Đông Nam Á, Văn Thiết cùng đoàn U19 Việt Nam tới Brunei nhưng do BTC giới hạn số cầu thủ được phép đăng ký thi đấu nên trung vệ lò Viettel phải ngồi ngoài, chính vì vậy Thiết có nhiều thời gian rảnh cùng BHL chăm lo vấn đề "hậu cần" cho các đồng đội. 

Văn Thiết là người dân tộc Mường, sinh tại huyện Bá Thước, Thanh Hóa. Chàng trai không chỉ biết đá bóng giỏi mà còn có năng khiếu cắt tóc, tạo kiểu tóc cho các đồng đội. Tiền vệ Xuân Trường - người có cú sút phạt hàng rào tuyệt đẹp ghi bàn mở tỷ số cho U19 Việt Nam - sở hữu một trong những kiểu tóc mới mà Văn Thiết "thiết kế" trước trận đấu sinh tử với U19 Indonesia. 

Xuân Trường ăn mừng pha ghi bàn đẳng cấp với kiểu tóc mới.

Không chỉ cắt được các kiểu tóc theo phong cách trẻ trung của độ tuổi U19, Văn Thiết còn là tác giả cho kiểu tóc của thầy Dương Minh Ninh - người thầy đã xấp xỉ 40 tuổi và khá kỹ tính. Vị trợ lý HLV ĐT U19 Việt Nam cho biết: "Đợt U19 Việt Nam có chuyến tập huấn kéo dài gần 2 tháng ở châu Âu, Văn Thiết cũng là người cắt tóc cho cả đoàn U19 Việt Nam khi đó và cũng chỉ với một chiếc kéo cùng lược chải đầu có sẵn".

Trợ lý HLV Dương Minh Ninh (phải) có kiểu tóc gọn gàng nhờ tài học trò. 

Lần lượt các đồng đội Văn Sơn, Đông Triều, Quang Hải... đều đã là "khách hàng" của tay kéo Văn Thiết. Có lẽ kiểu tóc mới đã phần nào giúp các cầu thủ U19 Việt Nam có một tâm lý thoải mái hơn trong trận thắng U19 Indonesia với tỷ số 3-1 hồi chiều qua (14/8).

Hôm nay, U19 Việt Nam chỉ tập một buổi duy nhất vào lúc 16h để chuẩn bị cho trận đấu gặp đội bóng nước chủ nhà Brunei vào lúc 19h15 ngày 15/8 (giờ Việt Nam).

Theo Zing News


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X