Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Bác sĩ tiết lộ Ronaldo sở hữu cơ thể vô song

Thứ Sáu 26/08/2016 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Bác sĩ đang trị liệu chấn thương cho ngôi sao Cristiano Ronaldo khẳng định rằng, sức khỏe của siêu tiền đạo người Bồ đang trong tình trạng tốt nhất, chấn thương đầu gối phục hồi nhanh chóng nhờ cơ thể vô song.

Bac si tiet lo Ronaldo so huu co the vo song hinh anh 2
Jose Carlos Noronha, bác sĩ có kinh nghiệm điều trị chấn thương cho các vận động viên thể thao tiết lộ với tờ The Sun rằng, sức khỏe của siêu tiền đạo Cristiano Ronaldo đang trong tình trạng tốt nhất, thể trạng tuyệt vời, chấn thương nặng ở đầu gối gặp phải trong trận chung kết Euro 2016 cũng phục hồi nhanh chóng. Anh có thể trở lại thi đấu vào tháng 9 tới.
Điều đáng nói hơn cả, với 11 năm làm việc cùng với Ronaldo, theo vị bác sĩ này, siêu sao người Bồ Đào Nha sở hữu một cơ thể vô song, thuộc hàng hiếm gặp. Chính vì thế, dính chấn thương không biết bao nhiêu lần, nhưng thể trạng của Ronaldo vẫn ở mức tuyệt vời.
Bac si tiet lo Ronaldo so huu co the vo song hinh anh 2
Trong buổi phỏng vấn với tờ Tribuna Expresso, bác sĩ Noronha còn tiết lộ đôi điều về bí quyết giữ body 6 múi của CR7.
“Ronaldo sở hữu một cơ thể hiếm, nó giống như một chiếc siêu xe có thể chạy hàng triệu km mà không gặp phải bất kỳ lỗi gì”, Noronha nói.
Bac si tiet lo Ronaldo so huu co the vo song hinh anh 2
“Cậu ấy là một vận động viên đáp ứng được tất cả những yếu tố cần thiết về một cơ thể sinh học khỏe mạnh, tinh thần thép trong thi đấu. Có được điều đó là nhờ vào chế độ dinh dưỡng, ngủ nghỉ và tập luyện thể thao vô cùng nghiêm ngặt”, bác sĩ Noronha tiếp tục chia sẻ về bí quyết giữ dáng của Ronaldo.
Ông nói thêm: “Hơn thế, CR7 còn có thói quen cập nhật kiến thức về dinh dưỡng và nhiều yếu tố khoa học khác để có thể vận dụng trong cuộc sống hàng ngày. Những bữa ăn của Ronaldo đều đảm bảo ít đường, mỡ nhưng giàu vitamin và protein. Thêm một món ăn quen thuộc của cậu ấy đó chính là bài tập chống đẩy 3.000 lần/ngày”.

► Cập nhật kết quả bóng đá Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.
Hải Khánh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X