Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal vẫn mang Cazorla và Monreal sang Việt Nam

Thứ Ba 02/07/2013 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước nhiều thông tin trên báo chí tại Anh và cả Việt Nam, về việc bộ đôi cầu thủ người Tây Ban Nha Cazorla và Monreal sẽ được HLV Arsene Wenger cho nghỉ ngơi sau Confederations Cup 2013, nên không sang Việt Nam du đấu cùng CLB, hôm qua, một thành viên trong BTC trận đấu giao hữu đã gọi điện trực tiếp tới CLB Arsenal để xác nhận vấn đề này và trả lời rằng Cazorla và Monreal sẽ không vắng mặt.

Trước đó, thông tin từ một vài tờ báo tại xứ sở sương mù cho biết, HLV Arsene Wenger đã đồng ý cho 2 cầu thủ này đến đầu tháng 8 mới tập trung trở lại. HLV Arsene Wenger muốn cả hai có sự nghỉ ngơi, sau những trận đấu căng thẳng tại Confederations Cup.

Cazorla là đầu tàu của Arsenal ở mùa giải này
 

Tại đợt tập trung vừa qua cùng ĐT Tây Ban Nha, Cazorla thi đấu 4 trận với các đối thủ Haiti, CH Ireland, Uruguay và Tahiti, trong đó anh ghi một bàn thắng vào lưới Haiti. Còn Nacho Monreal được thi đấu hai trận đấu với Haiti, Tahiti. Như vậy, cả hai sẽ lỡ cơ hội cùng Arsenal sang Việt Nam du đấu vào ngày 17/7 tới đây.

Sau những thông tin này, người hâm mộ Việt Nam cảm thấy khá tiếc nuối. Santi Cazorla được coi là trụ cột ở tuyến giữa của Arsenal. Thậm chí, cầu thủ này còn được xem là một trong những chân chuyền bóng hàng đầu của Premier League và có ảnh hưởng rất lớn đến lối chơi của Arsenal. Trong khi đó, Nacho Monreal dù được đá chính ít hơn người đồng hương của mình, nhưng chuyên môn của cầu thủ này cũng được đánh giá rất cao, đóng góp không nhỏ trong thành tích hạng 4 của Arsenal mùa giải vừa rồi.

Vì trong bản hợp đồng ký với BTC, Arsenal cam kết sẽ mang sang đội hình mạnh nhất. Chính vì thế, trước nhiều thông tin Cazorla và Monreal không sang Việt Nam, hôm qua, một thành viên của BTC đã gọi điện trực tiếp tới CLB nước Anh để xác nhận thông tin này. Phía Arsenal khẳng định, HLV Wenger đến thời điểm này vẫn chưa chốt đội hình mang sang Việt Nam. Chỉ duy nhất trường hợp của Andrei Arshavin là không có mặt vì về thi đấu cho đội bóng quê hương Zenit.

Như vậy, khả năng rất cao bộ đôi cầu thủ người Tây Ban Nha Cazorla và Monreal sẽ sang Việt Nam, bởi thời gian nghỉ ngơi sau trận chung kết Confederations Cup đến trước chuyến du đấu 3 nước châu Á là vừa đủ để cả hai hồi phục.

Theo kế hoạch, hai cầu thủ này sẽ phải có mặt tại trại huấn luyện của Arsenal từ giữa tuần này để tập luyện trở lại cùng các đồng đội.

Liên quan đến công tác chuẩn bị cho trận đấu, vấn đề được người hâm mộ quan tâm nhất chính là khâu phát hành vé. BTC dự kiến trả vé theo đường công văn (từ 9 giờ đến 11 giờ 30, và từ 14 giờ đến 16 giờ 30) tại trụ sở VFF vào ngày 4 và 5/7. Đơn vị được thông báo số lượng vé mua và tổng giá trị tiền vé khi đến VFF nộp tiền và khi nhận vé phải mang theo giấy giới thiệu, chứng minh thư bản gốc và kèm bản photo để BTC lưu giữ.

Công tác bán vé trực tiếp đến người hâm mộ sẽ được Ban tổ chức triển khai sau đó hai ngày tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Thời gian bán vé là từ 7h sáng 7/7 đến 16h cùng ngày hoặc tại thời điểm hết vé trước 16h00 ngày 7/7. Để đảm bảo an ninh trật tự, BTC sẽ phát tích kê tại các cửa vào theo từng đợt (10 người/đợt) để vào sân, mỗi người một tích kê, mỗi tích kê được mua tối đa hai vé; sau khi được phát tích kê, người mua vé sẽ được Ban tổ chức hướng dẫn vào các bàn bán vé trong sân để mua vé. Vé xem trận đấu giữa ĐTVN và CLB Arsenal có 4 mệnh giá: 400.000, 700.000, 1 triệu và 1,5 triệu đồng.

Ngoài ra, Trong các ngày 8 và 9/7, BTC sẽ tiếp nhận công văn đăng ký vé xem buổi tập của Câu lạc bộ Arsenal từ các tổ chức, cơ quan, đoàn thể bằng công văn tại trụ sở VFF. Vé xem buổi tập sẽ được trả cho các đơn vị đã đăng ký vào hai ngày 11 và 12/7.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X