Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Neymar nghỉ ít nhất 11 tháng vì chấn thương nặng nhất sự nghiệp

Thứ Năm 02/11/2023 12:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Neymar báo tin cực buồn cho ĐT Brazil và CLB Al Hilal khi phải ngồi ngoài ít nhất 11 tháng vì dính chấn thương nghiêm trọng.

Neymar lên bàn mổ, báo hung tin cho ĐT Brazil

Thông báo từ LĐBĐ Brazil (CBF) cho biết, tiền đạo Neymar phải phẫu thuật chấn thương đứt dây chằng chéo trước và sụn chêm ở đầu gối trái, vào ngày 2/11 tại một phòng khám ở TP.Belo Horizonte (Brazil).

ĐT Brazil hiện tại như ngồi trên đống lửa vì Neymar. Selecao thi đấu không thực sự thành công tới lúc này của vòng loại World Cup 2026. Đội bóng áo vàng xanh chỉ giành được 7 điểm sau 4 trận vừa qua và đang xếp thứ ba trên bảng xếp hạng.

CBF cho biết: "Bác sĩ Rodrigo Lasmar của ĐT Brazil cùng các cộng sự sẽ thực hiện ca phẫu cho Neymar. Sau đó, anh sẽ nghỉ thi đấu dài hạn và chính thức vắng mặt các trận còn lại trong năm 2023 với đội tuyển tại vòng loại World Cup 2026".

Neymar nghỉ ít nhất 11 tháng vì chấn thương nặng nhất sự nghiệp 1
Neymar lên bàn mổ vì chấn thương nghiêm trọng nhất sự nghiệp

Tờ Marca còn thông tin thêm rằng, không loại trừ khả năng Neymar đối mặt với khả năng vắng mặt tại giải Copa America 2024 (thi đấu từ ngày 20/6 đến 14.7), nếu không kịp bình phục thể lực và phong độ sau phẫu thuật.

Tổng cộng từ năm 2020, qua các chấn thương Neymar phải nghỉ thi đấu hơn 424 ngày. Với chấn thương mới và chuẩn bị phẫu thuật, cựu sao của Barca và PSG còn tiếp tục nối dài số ngày nghỉ thi đấu dài hạn của mình.

Chấn thương của Neymar là hung tin với Al Hilal. Kể từ khi gia nhập đội bóng mới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, cựu chân sút PSG chưa có quá nhiều đóng góp. Anh mới chỉ trở lại thi đấu cách đây chưa lâu sau khi phải nghỉ 5 tháng vì chấn thương mắt cá chân gặp phải hồi tháng 3. Neymar cũng đã phải lên bàn mổ vì chấn thương này.

Trước đó, Neymar đã lên tiếng về chấn thương nặng mà mình vừa gặp phải. “Đó là một khoảnh khắc buồn, tồi tệ nhất. Tôi biết tôi mạnh mẽ nhưng lần này tôi sẽ cần gia đình và bạn bè của mình hơn nữa.

Không dễ để vượt qua chấn thương và phẫu thuật, tưởng tượng việc vượt qua tất cả những điều đó một lần nữa sau 4 tháng hồi phục đã rất khó khăn. Tôi có niềm tin. Tôi đặt sức mạnh vào tay Chúa để ông ấy có thể làm mới tôi. Cảm ơn vì những tin nhắn ủng hộ và yêu thương”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X