Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Steven Gerrard đứng trước cơ hội dẫn dắt Messi, Mbappe

Thứ Tư 22/02/2023 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool, Steven Gerrard đang nổi lên thành ứng viên hàng đầu cho vị trí ghế nóng của PSG sau khi tương lai của HLV Christophe Galtier bị đặt nhiều dấu hỏi.

Steven Gerrard đứng trước cơ hội dẫn dắt Messi, Mbappe

Tờ Daily Express của Scotland khẳng định huyền thoại Gerrard của Liverpool nằm trong số những ứng viên đang được PSG cân nhắc.

Cựu thủ quân của ĐT Anh gặp nhiều điềm may mắn với tư cách là 1 HLV. Gerrard đã giành chức vô địch Ngoại hạng Scotland với Rangers trước khi dẫn dắt 40 trận cho Aston Villa tại Premier League.

Kể từ khi bị sa thải, huyền thoại Liverpool được liên hệ với nhiều đôi bóng trong đó có Leeds United và Southampton.

Steven Gerrard dung truoc co hoi dan dat Messi Mbappe

Steven Gerrard trở thành ứng viên sáng giá dẫn dắt PSG

Chiến lược gia 42 tuổi cũng được liên hệ với ghế HLV ĐT Ba Lan trước khi họ thuê cựu huấn luyện viên trưởng ĐT Bồ Đào Nha là Fernando Santos.

Trong khi đó, tương lai của Christophe Galtier ngày càng bấp bênh khi phong độ thi đấu của PSG ngày càng tệ hại. Đội bóng nhà giàu nước Pháp đã bị Marseille loại khỏi cúp Quốc gia Pháp và bị Bayern Munich đánh bại ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League.

Tuy nhiên, Gerrard trong giới cầm sa bàn vẫn không được đánh giá quá cao. Và việc ngồi vào ghế nóng tại Parc des Princes làm thầy Messi, Neymar, Mbappe… dường như là điều không mấy khả thi với huyền thoại Liverpool ở thời điểm hiện tại.

Các nguồn tin khác cũng tiết lộ rằng PSG cũng có thể đem về người cũ Thomas Tuchel - chiến lược gia đã đưa họ đến trận chung kết Champions League năm 2020 nhưng đang rơi vào cảnh thất nghiệp kể từ khi bị Chelsea sa thải hồi tháng 9/2022.

@bongda24h.vn.official Steven Gerrard đứng trước cơ hội dẫn dắt Messi #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #psg #gerrard #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X