Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 5/2: Jesse Lingard được NHM Hàn Quốc săn đón

Thứ Hai 05/02/2024 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lingard được NHM Hàn Quốc săn đón, Alphonso Davies vắng mặt ở trận đại chiến với Leverkusen,... là những tin có trong điểm tin tối ngày 5/2/2024.

Lingard được NHM Hàn Quốc săn đón

Ngày 5/2, Lingard đã đặt chân tới sân bay Incheon. Theo thông báo ban đầu, chuyến bay của cựu sao MU sẽ hạ cánh lúc 16h00 giờ địa phương, nhưng chuyến bay về trễ 30 phút.

Người hâm mộ Hàn Quốc đã bắt đầu xếp hàng từ 15h00 để được gặp thần tượng của mình.

Lingard
CĐV Hàn Quốc săn đón Lingard tại sân bay

FC Seoul hiện đang tập huấn ở Kagoshima, Nhật Bản nên Lingard sẽ kiểm tra y tế ở Seoul rồi ngay lập tức hội quân cùng đồng đội. K-League 2024 sẽ bắt đầu vào tháng 3 tới và tiền vệ này sẽ có 3 tuần để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Alphonso Davies vắng mặt ở trận đại chiến với Leverkusen

Bayern Munich sẽ bước vào trận đấu quan trọng với Bayer Leverkusen trong bối cảnh thiếu vắng hàng loạt ngôi sao. Mới nhất, đến lượt Alphonso Davies gia nhập danh sách chấn thương và chắc chắn phải làm khán giả trước Bayer Leverkusen.

Điểm tin tối 52 Jesse Lingard được NHM Hàn Quốc săn đón 1
Davies chưa thể trở lại thi đấu cho Bayern 

Theo thông báo từ Bayern Munich, ngôi sao người Canada bị rạn dây chằng bên chày (MCL). Các nguồn tin thân Hùm xám như Sky Germany hay Bild cho biết, hậu vệ trái này sẽ nghỉ thi đấu từ 2 đến 3 tuần.

Như vậy, Davies không chỉ bỏ lỡ trận “chung kết” Bundesliga mà còn vắng mặt ở cả lượt đi vòng 1/8 Cúp C1 châu Âu gặp Lazio giữa tuần tới.

Dani Alves đối mặt án tù 9 năm

Theo AFP, các công tố viên đang yêu cầu mức án 9 năm tù giam đối với Alves, sau đó là 10 năm tự do có điều kiện. Họ cũng yêu cầu Alves phải bồi thường 150.000 euro cho người phụ nữ. Phiên tòa bắt đầu sáng 5/2 và dự kiến kết thúc ngày 7/2.

Điểm tin tối 52 Jesse Lingard được NHM Hàn Quốc săn đón 2
Dani Alves đối mặt với nguy cơ ngồi tù đến 10 năm

Cựu hậu vệ 40 tuổi của Barcelona và PSG đã phải ngồi tù kể từ khi bị bắt vào tháng 1 năm ngoái sau khi một phụ nữ cáo buộc anh cưỡng hiếp cô trong phòng tắm thuộc khu vực VIP của hộp đêm cao cấp Sutton ở Barcelona vào rạng sáng 31/12/2022.

Deco nói gì về khả năng Klopp dẫn dắt Barca?

 Chia sẻ với tờ La Vanguardia, Giám đốc thể thao Barcelona, Deco cho hay: "Klopp là HLV hàng đầu thế giới. Thế nhưng, tôi không nghĩ đây là thời điểm thích hợp để chúng ta nói về điều đó. Barcelona có nhiều lựa chọn khác nhau. Kế hoạch chọn HLV trưởng mới sẽ được thảo luận sau".

Điểm tin tối 52 Jesse Lingard được NHM Hàn Quốc săn đón 3
Klopp sẽ rời Liverpool vào cuối mùa giải 2023/24

Mùa giải năm nay, Barcelona chơi chật vật. Sau 23 vòng đấu La Liga mùa này, đội chủ sân Nou Camp đứng thứ 3, kém đội đầu bảng Real Madrid khoảng cách 8 điểm. Cuối tuần qua, Barcelona giành chiến thắng 3-1 trước Deportivo Alaves.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X