Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 30/10: Messi đứng trước kỷ lục chưa từng có trong lịch sử

Thứ Hai 30/10/2023 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Messi đứng trước kỷ lục chưa từng có trong lịch sử, Người viết câu chuyện cổ tích cùng Leicester City giải nghệ hay Bruno Fernandes bị yêu cầu tước băng thủ quân là những tin chính có trong điểm tin tối ngày 30/10/2023.

Messi đứng trước kỷ lục chưa từng có trong lịch sử

Lễ trao giải Quả bóng vàng 2023 sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 31/10 (giờ Việt Nam), theo nhận định từ giới chuyên môn cũng như các cổ động viên trên toàn thế giới, Lionel Messi gần như chắc chắn sẽ là chủ nhân của giải thưởng lần này.

Messi
Messi đứng trước cơ hội giành QBV thứ 8

Nếu được vinh danh tại Lễ trao giải Quả bóng vàng năm nay, Messi sẽ có lần thứ 8 nâng cao danh hiệu cao quý này sau 7 lần vào các năm 2009, 2010, 2011, 2012, 2015, 2019 và 2021. Đồng thời, siêu sao người Argentina cũng sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên giành Quả bóng vàng khi đang không thuộc biên chế bất kỳ đội bóng châu Âu nào.

Người viết câu chuyện cổ tích cùng Leicester City giải nghệ 

Mới đây, cầu thủ Danny Drinkwater đã tuyên bố giải nghệ ở tuổi 33. Chia sẻ trên podcast của The High Performance tiền vệ này cho hay: “Tôi đã suy nghĩ rất lâu và bây giờ là thời điểm công bố chính thức. Tôi đã ở trong tình trạng mông lung quá lâu. Tôi muốn thi đấu nhưng không có được cơ hội thi đấu ở tiêu chuẩn hoặc trình độ mà tôi cảm thấy có giá trị.

Điểm tin tối 3010 Messi đứng trước kỷ lục chưa từng có trong lịch sử 1
Danny Drinkwater quyết định giải nghệ

Tôi hạnh phúc khi không chơi bóng nhưng tôi cũng hạnh phúc trên sân cỏ. Vậy nên tôi chỉ cứ thế bắt tay với môn thể thao này à? Từ bỏ nó không bao giờ là một chuyện dễ dàng. Nếu tôi được ra sân hết tuần này đến tuần khác và buộc phải dừng lại, có thể do chấn thương hoặc tuổi tác, thì sẽ khác. Việc không được ra sân nhiều như tôi mong muốn khiến câu chuyện phức tạp hơn”.

Bruno Fernandes bị yêu cầu tước băng thủ quân

Phát biểu trước truyền thông sau thất bại của MU trước Man City, huyền thoại Roy Keane đã tỏ ra rất không hài lòng với màn trình diễn của Bruno Fernandes và yêu cầu HLV Ten Hag tước băng đội trưởng của tiền vệ người Bồ Đào Nha.

Ông cho hay: “Tôi biết HLV Ten Hag đã đưa ra một quyết định táo bạo khi tước băng đội trưởng của Harry Maguire, nhưng Bruno Fernandes không đủ khả năng làm đội trưởng.

Điểm tin tối 3010 Messi đứng trước kỷ lục chưa từng có trong lịch sử 2
Bruno Fernandes bị yêu cầu tước băng thủ quân

Cậu ấy là một cầu thủ tài năng, điều đó là không cần bàn cãi. Nhưng những gì tôi thấy hôm nay cậu ấy chỉ biết phàn nàn, liên tục giơ tay phản ứng, điều đó thật không thể chấp nhận được. Nếu là tôi, tôi sẽ tước băng thủ quân của Bruno”.

Tuyển thủ U23 Việt Nam nghỉ dài hạn vì chấn thương

Được biết, sau trận đấu với CLB Hà Tĩnh, tuyển thủ U23 Việt Nam đang chơi cho SLNA là Hồ Khắc Lương đã dính một chấn thương nghiêm trọng. Các bác sĩ kết luận, cầu thủ sinh năm 2001 bị đứt dây chằng chéo trước và nhiều khả năng sẽ phải rời xa sân cỏ từ 8-10 tháng.

Điểm tin tối 3010 Messi đứng trước kỷ lục chưa từng có trong lịch sử 3
Hồ Khắc Lương nghỉ dài hạn vì chấn thương nặng

Trong mùa giải năm nay, Khắc Lương đã nhận được sự tin tưởng từ HLV Phan Như Thuật sau sự ra đi của Quế Ngọc Hải, dẫu vậy, chấn thương nghiêm trọng lần này khiến cho trung vệ trẻ không thể tiếp tục cống hiến.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X