Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 21/8: Mbappe không được Neymar mời dự tiệc chia tay PSG

Thứ Hai 21/08/2023 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mbappe không được Neymar mời dự tiệc chia tay PSG, Man City mất thêm trụ cột sau De Bruyne,... là những tin chính có trong điểm tin tối ngày 21/8/2023.

Origi sắp tái xuất Ngoại hạng Anh

Theo The Sun, Sheffield muốn ký hợp đồng với cựu sao của Liverpool theo dạng cho mượn đến hết mùa. Sau khi thăng hạng, đội bóng này đã để thua 2 trận đấu liên tiếp tại Ngoại hạng Anh. Điều này càng khiến đội bóng của Paul Heckingbottom đưa về 1 chân sút chất lượng.

Điểm tin tối 218 Mbappe không được Neymar mời dự tiệc chia tay PSG 1
Divock Origi có thể trở lại Ngoại hạng Anh

Origi được phép ra đi theo dạng cho mượn và tiền đạo của AC Milan hoàn toàn có thể trải qua mùa giải 2023/24 ở giải đấu hàng đầu nước Anh.

Man City mất thêm trụ cột sau De Bruyne

Đích thân Pep Guardiola xác nhận hậu vệ Stones sẽ không thi đấu cho đến tháng 9. Cầu thủ 29 tuổi thậm chí còn không thể góp mặt cùng ĐT Anh dự trận đấu với Ukraine ở vòng loại EURO 2024 và trận giao hữu với Scotland.

Điểm tin tối 218 Mbappe không được Neymar mời dự tiệc chia tay PSG 2
Pep Guardiola báo tin buồn về John Stones

Hiện Stones vẫn đang phải vật lộn với vấn đề về cơ mà anh mắc phải trong giai đoạn tiền mùa giải. Như vậy trung vệ người Anh sẽ ngồi ngoài các trận Man City gặp Sheffield United và Fulham vào đầu tháng 9.

Mbappe không được Neymar mời dự tiệc chia tay PSG

Theo tờ L'Equipe, trước khi rời Paris đến Riyadh, Neymar đã tổ chức một bữa tiệc chia tay các đồng đội ở PSG. Đáng nói, ngôi sao người Brazil đã không mời Mbappe đến tham dự. Điều này càng dấy lên tin đồn mối quan hệ của cả hai là rất lạnh nhạt.

Điểm tin tối 218 Mbappe không được Neymar mời dự tiệc chia tay PSG 3
Mbappe không được lòng Neymar

Tờ Foot Mercato cũng tiết lộ, Mbappe có thể là người đứng sau vụ PSG đẩy tuyển thủ Brazil đi. Cũng theo tờ báo này, để đạt được mục đích của mình, ngôi sao người Pháp không ngại bắt tay làm hoà với PSG. Qua đó, Mbappe được trở lại luyện tập cùng đội một và thi đấu.

Man United nhắm trụ cột của PSG

MU đang cân nhắc hỏi mua tiền vệ ngôi sao của PSG, Marco Verratti, nhằm củng cố tuyến giữa vận hành không mấy hiệu quả trong thời gian gần đây và nhất là tân binh Mason Mount vẫn chưa thích nghi.

Điểm tin tối 218 Mbappe không được Neymar mời dự tiệc chia tay PSG 4
MU muốn gây sốc với Marco Verratti

Đáng chú ý, Verratti đang nhận được những lời đề nghị khủng từ Saudi Arabia, nhưng tiền vệ người Italia chưa muốn sang phương Đông kiếm tiền dưỡng già quá sớm. Bởi anh mới chỉ 30 tuổi.

Man Utd có lợi thế nhất định trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ người Italia từ nay đến khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào 00h ngày 1/9 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X