Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 21/10: Van der Sar sắp trở lại MU?

Thứ Sáu 21/10/2022 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Van der Sar sắp trở lại MU, MU ra quyết định về tương lai Ronaldo,... là những tin có trong điểm tin tối ngày 21/10/2022 của Bóng đá 24h.

Van der Sar sắp trở lại MU?

HLV Erik Ten Hag đã đích thân liên hệ với Edwin Van der Sar vào tuần trước để thảo luận về khả năng ông rời Amsterdam để đến Manchester. Cựu thủ môn MU hiện đang giữ chức Giám đốc điều hành của Ajax.

Điểm tin tối 2110 Van der Sar sắp trở lại MU 1
Edwin van der Sar được HLV Ten Hag mời về MU

Trước đây, ông từng được đội chủ sân Old Trafford liên hệ để mời về làm Giám đốc bóng đá nhưng từ chối. Không rõ liệu cựu thủ môn có muốn quay lại MU hay không, nhưng Danny Blind có thể thay thế ông ở Ajax nếu ông nhận lời đề nghị.

Gavi giành giải Cậu bé vàng 2022

Tuttosport mới đây đã xác nhận Gavi chiến thắng trong cuộc bầu chọn Cậu bé vàng 2022. Tiền vệ Barca sẽ nhận giải thưởng này vào ngày 7/11 tại Turin (Italy).

Gavi Pedri
Gavi giành giải Golden Boy

Trước đó, cũng chính Gavi là người vừa giành được giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất tại gala trao giải Quả bóng vàng 2022. Đây là năm thứ hai liên tiếp một cầu thủ của Barcelona được trao danh hiệu này, sau Pedri ở mùa trước.

MU ra quyết định về tương lai Ronaldo

Ban lãnh đạo MU đang xem xét khả năng chia tay Ronaldo ngay tháng 1/2023. Nếu người đại diện Jorge Mendes không thể tìm kiếm bến đỗ mới cho siêu sao Bồ Đào Nha, MU sẽ để anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Chelsea sẵn sàng lỗ vốn để đẩy Lukaku đi

Chủ tịch của CLB Chelsea, tỷ phú Todd Boehly được cho là sẵn sàng chấp nhận một khoản lỗ lớn để có thể đẩy Romelu Lukaku rời câu lạc bộ. Trong thời gian qua, vị này đã cử người đàm phán với công ty đại diện của tiền đạo người Bỉ.

Điểm tin tối 2110 Van der Sar sắp trở lại MU 2
Romelu Lukaku trong màu áo Inter Milan

Người đứng đầu công ty này là rapper Jay-Z, vốn có mối quan hệ thân thiết với ông Boehly, nên mọi việc diễn ra suôn sẻ. Các bên thống nhất sẽ để Inter Milan tiếp tục mượn Lukaku vào mùa giải tới với mức phí khoảng 10 triệu euro. Sau đó, Chelsea sẽ giảm giá hàng triệu euro để bán đứt cầu thủ này.

Real Madrid chấp nhận lời xin lỗi từ LĐBĐ Tây Ban Nha

Real Madrid đã nhận được thư xin lỗi từ Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) vì không công nhận bàn thắng của David Alaba ở trận gặp Elche ngày 20/10. Đội bóng Hoàng gia đã giành chiến thắng 3-0 trước Elche với các bàn thắng đến từ Federico Valverde, Karim Benzema và Marco Asensio. Cách biệt có lẽ còn lớn hơn nếu trọng tài không dùng VAR để từ chối bàn thắng của Real.

Real Madrid cũng đã đáp lại bức thư xin lỗi của RFEF, “sai lầm đôi khi là điều không thể tránh khỏi” nhưng cũng yêu cầu tránh những sai sót như vậy trong tương lai vì nó ảnh hưởng tới tính toàn vẹn của giải đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X