Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 2/10: Đại diện Việt Nam bất ngờ dính án phạt từ AFC

Thứ Hai 02/10/2023 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Trung Quốc triệu tập “binh hùng tướng mạnh”, quyết trả nợ Việt Nam, David Alaba vắng mặt ở đại chiến Napoli vs Real ở Champions League,... là những tin chính có trong điểm tin tối ngày 2/10/2023.

ĐT Trung Quốc triệu tập “binh hùng tướng mạnh”, quyết trả nợ Việt Nam

HLV Alexsandar Jankovic đã công bố danh sách đội hình ĐT Trung Quốc cho 2 trận đấu gặp Việt Nam và Uzbekistan trong tháng 10 này. 4 công thần gồm Zhang Linpeng, Wuxi, Wulei và Yan Junling vẫn được tin tưởng.

Điểm tin tối 210 Đại diện Việt Nam bất ngờ dính án phạt từ AFC 1
Wulei góp mặt trong danh sách triệu tập của ĐT Trung Quốc

26 cầu thủ đã được HLV Alexsandar Jankovic điền vào danh sach đội hình ĐT Trung Quốc, hướng tới loạt giao hữu FIFA Days trong tháng 10 gặp ĐT Việt Nam (10/10) và Uzbekistan (16/10). Đa số các cầu thủ này cũng đã xuất hiện trong danh sách thi đấu của ĐT Trung Quốc ở loạt giao hữu quốc tế tháng 9.

David Alaba vắng mặt ở đại chiến Napoli vs Real ở Champions League

Real Madrid đã công bố danh sách 21 cầu thủ cho chuyến làm khách trước Napoli ở lượt trận thứ 2 bảng C Champions League 2023/24. HLV Ancelotti đã mang theo những cầu thủ tốt nhất có thể.

Điểm tin tối 210 Đại diện Việt Nam bất ngờ dính án phạt từ AFC 2
David Alaba dính chấn thương và vắng mặt trước Napoli

Tuy nhiên, Ancelotti đã gạch tên David Alaba trong danh sách đăng kí cho Real. Hậu vệ đa năng người Áo dính chấn thương cơ nên phải rời sân ở phút 40, trong trận Real thắng Las Palmas 2-0 tại vòng 7 La Liga.

Dù được nghỉ ở vòng đấu vừa qua nhưng Alaba vẫn không thể góp mặt trong chuyến làm khách đến sân Diego Maradona của Real.

Đại diện Việt Nam bất ngờ dính án phạt từ AFC

LĐBĐ châu Á (AFC) vừa thông báo án phạt cho một số sự việc đã xảy ra ở bóng đá châu lục, trong đó đáng chú ý có việc CLB Hải Phòng bị phạt số tiền lên đến 3.000 USD.

Hai Phong
Hải Phòng

Lý do khiến đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm phải nhận án phạt là: “CLB đã để một khán giả xâm nhập vào sân thi đấu sau trận”. Cùng với đó, Ban kỷ luật của AFC cũng nhấn mạnh, đội bóng đất Cảng sẽ phải nhận án phạt tăng nặng nếu như tái phạm. Hải Phòng có trách nhiệm nộp phạt trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm án phạt được công bố”.

Hàn Quốc triệu tập Son Heung Min đối đầu ĐT Việt Nam

Để chuẩn bị cho trận giao hữu với tuyển Việt Nam ngày 17/10/2023, HLV Juergen Klinsmann đã triệu tập đội hình mạnh nhất của Hàn Quốc trong đó có những cái tên như Kim Min Jae (Bayern Munich), Son Heung Min (Tottenham Hotspurs), Lee Kang In (PSG).

Điểm tin tối 210 Đại diện Việt Nam bất ngờ dính án phạt từ AFC 3
 

Danh sách triệu tập của tuyển Hàn Quốc gồm có:

Thủ môn: Kim Seung Gyu, Kim Joon Hong, Jo Heyon Woo

Hậu vệ: Kim Min Jae, Kim Young Gwon, Kim Ju Sung, Kim Jin Sy, Kim Taeh Wan, Seol Young Woo, Lee Ki Jie, Jung Seung Hyun.

Tiền vệ: Moon Seon Min, Park Yong Woo, Son Heung Min, Lee Kang In, Lee Soon Min, Lee Jae Sung, Jeong Wooyeong, Hong Hyun Seok, Hwang In Beom, Hwang Hee Chan.

Tiền đạo: Oh Hyeon Gyu, Cho Gue Sung, Hwang Ui Jo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X