Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 18/3: Liverpool đón hung tin sau trận thua Man United

Thứ Hai 18/03/2024 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane vẫn lên tuyển dù chấn thương, Liverpool đón hung tin sau trận thua Man United,... là những tin chính có trong điểm tin tối ngày 18/3/2024.

Harry Kane vẫn lên tuyển dù chấn thương

Mới đây, tiền đạo Harry Kane đã dính chấn thương trong trận đấu giữa Bayern Munich và Darmstadt tại Bundesliga. Dẫu vậy, chân sút 31 tuổi vẫn có thể tập trung cùng ĐT Anh để chuẩn bị cho các trận giao hữu vào tháng 3 này.

Điểm tin tối 183 Liverpool đón hung tin sau trận thua Man United 1
Harry Kane vẫn hội quân cùng tuyển Anh bất chấp chấn thương

Hiện tại, vẫn chưa rõ mức độ chấn thương của Harry Kane, đội ngũ y tế của Tam Sư sẽ kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa ra thông báo chính thức. Trong trường hợp chấn thương của Harry Kane nặng hơn dự tính, Bayern Munich sẽ đề xuất ĐT Anh không cho tiền đạo này ra sân.

Indonesia mất 3 trụ cột trong trận đại chiến Việt Nam

Theo thông báo từ Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI), đội tuyển nước này sẽ không có được sự phục vụ của bộ ba trụ cột Jordi Amat, Elkan Baggott và Yance Sayuri trong cuộc chạm trán ĐT Việt Nam tại vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Thông báo của PSSI có đoạn:

“3 cầu thủ bao gồm: Jordi Amat, Elkan Baggott và Yance Sayuri sẽ vắng mặt trong trận đấu của đội tuyển Indonesia và đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2026. Nguyên nhân là bởi 3 cầu thủ này đang dính chấn thương. Jordi Amat, Baggott và Yance sẽ làm khán giả ở trận Indonesia gặp Việt Nam trên sân Bung Karno. Thậm chí, cả ba cầu thủ này chưa chắc được ra sân ở trận đấu lượt về trên SVĐ Mỹ Đình".

Liverpool đón hung tin sau trận thua Man United

Chẳng những bị Man United loại khỏi FA Cup, Liverpool còn tiếp tục phải đón nhận hung tin sau trận đấu này. Cụ thể, HLV Jurgen Klopp cho biết Darwin Nunez, Luis Diaz và Cody Gakpo đều đã dính chấn thương.

Điểm tin tối 183 Liverpool đón hung tin sau trận thua Man United 2
 Liverpool thiệt quân nặng sau trận thua Man United

Nhà cầm quân người Đức cũng bày tỏ sự lo ngại về tình trạng thể lực của các học trò khi cả ba cầu thủ nói trên đều được triệu tập lên ĐTQG cho các trận đấu vào tháng 3 này.

“Các cầu thủ sẽ thực hiện nghĩa vụ với đội tuyển quốc gia. Chúng tôi hy vọng họ sẽ trở về khỏe mạnh. Diaz khó chịu ở háng, Nunez ở gân khoeo và Gakpo bị vặn mắt cá.

Họ sẽ lại thi đấu trong 4 hay 5 ngày nữa, thật điên rồ. Hy vọng chúng tôi có thể kết thúc mùa giải này mà không gặp thêm những vấn đề” - HLV Klopp cho hay.

HLV Troussier quyết tâm đánh bại Indonesia

Trong buổi gặp gỡ với lãnh đạo bộ Văn hoá, Thể thao & Du lịch cùng LĐBĐ Việt Nam sáng 18/3, HLV trưởng Philippe Troussier khẳng định, mục tiêu cuối cùng của ông cũng như toàn đội là giành chiến thắng. Nhà cầm quân người Pháp tuyên bố:

“Chiến thắng cũng đồng nghĩa với hiện thực hóa mục tiêu đi sâu hơn, xa hơn ở đấu trường châu Á. Dù vậy, mục tiêu của chúng ta muốn đạt được không hề bằng phẳng, không hề dễ dàng.

Điểm tin tối 183 Liverpool đón hung tin sau trận thua Man United 3
HLV Troussier quyết tâm cùng ĐT Việt Nam giành chiến thắng trước Indonesia

Các cầu thủ ngồi đây đều là chiến binh. Họ luôn nỗ lực hết mình mỗi ngày, chứng tỏ mỗi ngày, trong mỗi buổi tập để hướng tới mục tiêu không chỉ là chiến thắng, mà còn là cách giành chiến thắng”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X