Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 29/6: Ramos có bến đỗ mới sau khi chia tay PSG

Thứ Năm 29/06/2023 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Ramos có bến đỗ mới sau khi chia tay PSG, Phản ứng lạ của thủ môn De Gea, Edouard Mendy chính thức cập bến CLB Saudi Arabia là những tin chính có trong điểm tin sáng 29/6/2023.

Sergio Ramos có bến đỗ mới sau khi chia tay PSG

Football-espana đưa tin, Ramos đang hướng đến mục tiêu trở lại thi đấu tại La Liga cho Sevilla. Trước đó, trung vệ người Tây Ban Nha nhận một số đề nghị từ Al Ittihad (Saudi Arabia). Tuy nhiên, nhà vô địch EURO 2012 không quan tâm.

Điểm tin sáng 296 Ramos có bến đỗ mới sau khi chia tay PSG 1
Ramos có thể trở lại Sevilla

Ramos vẫn muốn tiếp tục gắn bó với môi trường bóng đá châu Âu. Nếu gia nhập Sevilla, Ramos lại được chơi ở Champions League mùa giải tiếp theo do CLB chủ sân Sanchez Pizjuan vừa vô địch Europa League.

Tuy nhiên, Cadena SER cho biết Sevilla đang đắn đo trong việc đưa người cũ trở lại. Ngoài mức lương cao họ còn hoài nghi về thể chất của Ramos.

Phản ứng lạ của thủ môn De Gea

Trên trang cá nhân, De Gea gây chú ý khi chỉ đăng biểu tượng cảm xúc ngáp ngủ. Thủ môn người Tây Ban Nha có động thái gây tò mò giữa bão tin đồn về việc anh sắp chia tay Man United.

Điểm tin sáng 296 Ramos có bến đỗ mới sau khi chia tay PSG 2
De Gea gây trò mò với bài đăng lạ

Trước đó, De Gea đã thống nhất mọi điều khoản để ký vào bản hợp đồng mới với Man United. Anh sẽ nhận lương 200.000 bảng mỗi tuần thay vì 375.000 bảng như trước.

Khi cuộc đàm phán tưởng chừng đã kết thúc, Man United bất ngờ thay đổi. Đội chủ sân Old Trafford yêu cầu De Gea ký vào bản hợp đồng mới với mức lương thấp hơn 200.000 bảng mỗi tuần.

Điều này khiến De Gea không hài lòng nên từ chối gia hạn. Ngay lập tức, MU cũng đáp trả bằng cách không điền tên cựu sao Atletico Madrid vào danh sách sơ bộ cho mùa giải kế tiếp.

Mendy chính thức cập bến CLB Saudi Arabia

Mendy đã ra mắt đội bóng mới Al Ahli. Theo nhà báo Fabrizio Romano, đội bóng Saudi Arabia đã chi 15 đến 17 triệu bảng để sở hữu thủ môn hay nhất thế giới năm 2021.

Điểm tin sáng 296 Ramos có bến đỗ mới sau khi chia tay PSG 3
Mendy ra mắt đội bóng mới

Hợp đồng của Mendy tại Saudi Arabia có thời hạn tới hè 2026. Thủ môn người Senegal trở thành bom tấn chuyển nhượng thứ 5 tại Saudi Pro League hè này, sau Karim Benzema, N'Golo Kante (Al Ittihad), Ruben Neves, Kalidou Koulibaly (Al Hilal). 

Bayern gửi đề nghị thứ hai đến Harry Kane

Báo chí Đức đưa tin, Harry Kane đã đạt thỏa thuận sơ bộ với đội bóng Đức. Vấn đề bây giờ chỉ còn là thuyết phục Tottenham đồng ý ngồi vào bàn đàm phán mà thôi. 

Điểm tin sáng 296 Ramos có bến đỗ mới sau khi chia tay PSG 4
Bayern quyết tâm chiêu mộ Harry Kane

Mức đề nghị trong lần trở lại này của Bayern là 86 triệu bảng (100 triệu euro). Bayern xác định Kane là mục tiêu chuyển nhượng số 1, đánh giá anh là cầu thủ toàn diện có thể lĩnh xướng hàng công đội bóng nước Đức.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X