Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 28/8: Salah đánh tiếng với Liverpool về chuyện ra đi

Thứ Hai 28/08/2023 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roberto Mancini dẫn dắt ĐT Saudi Arabia, Mohamed Salah đánh tiếng với Liverpool về chuyện ra đi,... là những tin chính có trong điểm tin sáng 28/8/2024.

Roberto Mancini dẫn dắt ĐT Saudi Arabia

LĐBĐ Saudi Arabia mới đây đã chính ra thông báo về việc Mancini trở thành HLV của ĐTQG nước này. Chiến lược gia người Italia được ký hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Điểm tin sáng 288 Salah đánh tiếng với Liverpool về chuyện ra đi 1
 Sau khi từ chức HLV trưởng ĐT Italia, Roberto Mancini đến ĐT Saudi Arabia

Ở buổi họp báo ra mắt đội bóng mới, HLV Mancini thể hiện quyết tâm cao cũng như đánh giá lạc quan về ĐT Saudi Arabia. Ông muốn dẫn dắt ĐT Saudi Arabia đi đến đỉnh cao mới sau khi chia tay ĐT Italia.

Kieran Tierney cập bến Real Sociedad

Hậu vệ người Scotland, Kieran Tierney gia nhập Arsenal vào tháng 8 năm 2019 từ Celtic và đã có 124 lần ra sân trên mọi đấu trường. Cầu thủ 26 tuổi này gây ấn tượng mạnh mẽ trong mùa giải đầu tiên với Pháo thủ.

Tuy nhiên, việc không thể cạnh tranh vị trí chính thức với Oleksandr Zinchenko buộc Kieran Tierney phải có lựa chọn khác. Đó là lí do khiến Tierney và Arsenal đồng ý cho anh gia nhập Real Sociedad theo dạng cho mượn ở mùa giải 2023/24.

Mohamed Salah đánh tiếng với Liverpool về chuyện ra đi

Theo nhà báo Rudy Galetti, hiện Mohamed Salah đã thông báo với Liverpool rằng anh muốn gia nhập Al-Ittihad vào mùa hè này.

Đội bóng Saudi Arabia có thể đưa ra mức đãi ngộ chưa từng có dành cho Salah và sẵn sàng ra lời đề nghị trị giá 100 triệu USD để thuyết phục Liverpool nhả người.

Salah
Salah muốn rời Liverpool

Hiện vẫn chưa rõ câu trả lời từ phía thượng tầng The Kop. Có thể họ sẽ chỉ đồng ý bán Salah nếu nhận được lời đề nghị khổng lồ.

Christian Eriksen nói gì về khởi đầu của MU tại Ngoại hạng Anh?

Christian Eriksen đã có những chia sẻ đáng chú ý về màn khởi đầu của Man United ở mùa giải năm nay: "Mọi người đều biết, tất cả thay đổi khi đội bóng thua một trận. Kịch bản tồi tệ nhất có thể xảy ra. Khi bạn giành chiến thắng, nhiều người bảo đó là điều bình thường.

Rõ ràng, chúng tôi nỗ lực hết sức để giành thắng lợi ở mọi trận đấu. Không ai trong số các cầu thủ mong muốn đội nhà thua trận. Chúng tôi cố gắng làm mọi thứ trong khả năng tốt nhất có thể".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X