Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 13/11: Pep đạt cột mốc đáng buồn sau 882 trận cầm quân

Thứ Hai 13/11/2023 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli tìm được người thay HLV Rudi Garcia, Pep đạt cột mốc đáng buồn sau 882 trận cầm quân,... là những tin chính có trong điểm tin sáng 13/11/2023.

Pep đạt cột mốc đáng buồn sau 882 trận cầm quân

Tại vòng 12 Ngoại hạng Anh, Man City đã liên tục vượt lên dẫn trước Chelsea nhưng cuối cùng vẫn bị đối thủ gỡ hòa và phải chấp nhận kết quả 4-4.

Điểm tin sáng 1311 Pep đạt cột mốc đáng buồn sau 882 trận cầm quân 1
Chelsea hòa Man City 4-4 trên sân Stamford Bridge

Theo thống kê của Opta, đây là trận đấu thứ 882 của Pep Guardiola trên cương vị huấn luyện viên và là trận đầu tiên chứng kiến đội bóng của ông vừa ghi bàn vừa để thủng lưới 4 bàn trong một trận đấu.

Napoli tìm được người thay HLV Rudi Garcia

Trước phong độ có phần tệ hại của Napoli, HLV Rudi Garcia nhiều khả năng sẽ bị ban lãnh đạo đội bóng sa thải. Điều này hoàn toàn có cơ sở sau thất bại nhục nhã ngay trên sân nhà Empoli mới đây.

Được biết, trong trường hợp Rudi Garcia rời đi, Fabio Cannavaro sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Diego Maradona. Huyền thoại người Italia có quan hệ thân thiết với chủ tịch Aurelio De Laurentiis và ông cũng xuất hiện trên khán đài trong thất bại của Napoli.

Man United tìm được người thay Casemiro

Man United được cho là đã tiếp cận đội bóng Brazil là Fluminense về khả năng đạt được thỏa thuận với tiền vệ phòng ngự Andre. Báo chí Anh cho biết, đội chủ sân Old Trafford đã mở cuộc đàm phán với nhà vô địch Copa Libertadores khi họ theo đuổi thương vụ Andre.

Điểm tin sáng 1311 Pep đạt cột mốc đáng buồn sau 882 trận cầm quân 2
Liverpool cũng đang theo đuổi Andre

Man United hiện nhảy vào thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm những lựa chọn thay thế khả thi và màn trình diễn của Andre trong màu áo Fluminense cho thấy cầu thủ này có thể thay thế đàn anh người Brazil ở vai trò đánh chặn tại Old Trafford.

HLV Pochettino hài lòng sau trận hoà trước Man City

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, Pochettino cũng cho biết ông tự hào về các cầu thủ của mình vì màn trình diễn của họ trước Man City:

"Tôi rất tự hào và hạnh phúc sau ngày hôm nay. Tôi nghĩ tất các cầu thủ đều xứng đáng nhận được sự tôn trọng và vinh danh. Chúng tôi đã phải đối mặt với đội mà đối với tôi, đó là đội xuất sắc nhất thế giới.

Có quá nhiều tình huống khiến tôi tự hào. Tuy nhiên vẫn có điều cần phải cải thiện. Đó là cách bạn xây dựng một kế hoạch dài hạn".

Messi bất ngờ nhận giải thưởng

CLB Inter Miami mới đây thông báo trên trang web của họ rằng Messi là cầu thủ giá trị nhất (Most Valuable Player - MVP) trong mùa giải 2023, mặc dù anh mới chỉ gia nhập đội bóng hồi tháng 6.

Messi
Messi trở thành cầu thủ giá trị nhất tại Inter Miami

Những người từng đoạt giải thưởng này trước đây bao gồm Gonzalo Higuain và Lewis Morgan. Nhưng Messi chắc chắn là cầu thủ nổi bật nhất từng nhận được giải thưởng MVP của Inter Miami. Trước đó, siêu sao người Argentina vừa giành được Quả Bóng Vàng thứ 8 kỷ lục.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X