Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 12/7: Tân HLV Al Nassr vinh dự vì được dẫn dắt Ronaldo

Thứ Tư 12/07/2023 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân HLV Al Nassr đề cao Ronaldo, Bayern chấp nhận đẩy Sadio Mane với giá rẻ bèo, Kalvin Phillips khó chịu khi bị HLV Pep Guardiola chê,... là những tin chính có trong điểm tin sáng 12/7/2023.

Tân HLV Al Nassr đề cao Ronaldo

HLV Castro đã có những nhận định đáng chú ý về tiền đạo Ronaldo: "Dẫn dắt một cầu thủ giỏi nhất thế giới luôn tuyệt vời và Ronaldo sẽ đi vào lịch sử bóng đá. Cậu ấy chính là hình ảnh đại diện của Al Nassr, được các đồng đội noi theo. Tôi vinh dự được làm việc cùng Ronaldo".

Điểm tin sáng 127 Tân HLV Al Nassr vinh dự vì được dẫn dắt Ronaldo 1
Ronaldo được thầy mới tại Al Nassr khen ngợi

Nhà cầm quân 62 tuổi này từng làm việc ở Bồ Đào Nha, Ukraine, Brazil và Qatar. Đội bóng lớn nhất ông từng làm việc cùng là Porto năm 2014, nhưng chỉ trong hai tháng cuối mùa giải.

Bayern chấp nhận đẩy Sadio Mane với giá rẻ bèo

Truyền thông Anh đưa tin, Bayern chấp nhận đẩy Mane đi với giá 20 triệu euro. Cách đây một năm, đội bóng xứ Bavaria đã tiêu tốn số tiền gấp đôi để chiêu mộ ngôi sao người Senegal từ Liverpool.

Điểm tin sáng 127 Tân HLV Al Nassr vinh dự vì được dẫn dắt Ronaldo 2
Sadio Mane không hạnh phúc ở Bayern Munich

Nhiều thông tin cho rằng, Sadio Mane đang nằm trong tầm ngắm của CLB Al-Ettifaq (Saudi Arabia). Tuy nhiên, Bayern vẫn chưa chưa nhận được đề nghị chính thức nào.

Kalvin Phillips khó chịu khi bị HLV Pep Guardiola chê

Manchester Evening News tiết lộ về việc Phillips không vui nổi khi bị Pep chê thừa cân. Cầu thủ này cho hay: "Thành thật mà nói, tôi có hơi khó chịu. Chỉ vì phát ngôn đó mà tôi gặp nhiều phiền toái. Tôi biết đó là nhận xét của huấn luyện viên nhưng tôi vẫn tôn trọng ông ấy”.

Điểm tin sáng 127 Tân HLV Al Nassr vinh dự vì được dẫn dắt Ronaldo 3
Kalvin Phillips không hài lòng với nhận xét của Pep về mình

Cuối năm 2022, khi được truyền thông hỏi về Kalvin, HLV Pep Guardiola nói rằng cựu cầu thủ Leeds vắng mặt do bị thừa cân và không sẵn sàng thi đấu.

“Tôi không bị thừa cân. Nhưng HLV có lẽ đã nhìn nhận sự việc theo một hướng khác. Dù sao, tôi vẫn phải chấp nhận. Nhiệm vụ của tôi là nỗ lực để lấy lại thể trạng tốt nhất. Tôi đã trở lại đội hình ngay trận đấu sau. Kể từ đó, tôi cũng đủ thể lực để tham dự mọi trận", tiền vệ người Anh khẳng định.

PSG vẫn dùng hình ảnh của Mbappe để quảng bá

Trên fanpage chính thức của đội bóng PSG vẫn giữ hình ảnh của Kylian Mbappe ở chính giữa, bên cạnh là các ngôi sao đã gắn bó lâu năm như Neymar, Marquinhos, Presnel Kimpembe hay Marco Verratti.

PSG lam dung hinh anh cua Mbappe
PSG lạm dụng hình ảnh của Mbappe

Động thái này của đội chủ sân Công viên các hoàng tử khiến CĐV hoang mang bởi mối quan hệ giữa Mbappe và PSG thời điểm này là không thể hàn gắn.

Milinkovic-Savic sắp cập bến Al-Hilal

Al-Hilal tiếp cận Milinkovic-Savic trong khoảng một tuần và nhanh chóng đạt thỏa thuận với CLB Italy cũng như cá nhân tiền đạo Serbia.

Điểm tin sáng 127 Tân HLV Al Nassr vinh dự vì được dẫn dắt Ronaldo 4
Milinkovic-savic sẽ cập bến Al-Hilal trong thời gian tới

Theo đó, Lazio sẽ nhận 44 triệu USD phí chuyển nhượng. Sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế, Milinkovic-Savic sẽ ký hợp đồng ba năm với Al-Hilal.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X