Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 4/10: Man City tăng lương gấp 3 hòng giữ chân Foden

Thứ Ba 04/10/2022 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neville chỉ trích 4 cầu thủ MU, Lionel Messi lọt đề cử cho giải thưởng "Bàn chân Vàng" cùng những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối 04/10/2022.

Neville chỉ trích 4 cầu thủ MU

Gary Neville đã chỉ trích thẳng mặt Marcus Rashford, Christian Eriksen, Bruno Fernandes và Scott McTominay vì màn trình diễn thảm hại của họ trong trận derby thành Manchester. 

Điểm tin bóng đá tối 410 Man City tăng lương gấp 3 hòng giữ chân Foden 1

MU nhận thất bại cực đậm trước Man City vào cuối tuần qua

Ông cho rằng chính những pha xử lý thiếu cẩn trọng của 4 người này đã tạo ra những tiêu cực cho đội.

Lionel Messi lọt đề cử cho giải thưởng "Bàn chân Vàng"

Đây là một giải thưởng khá đặc biệt khi nó được tạo ra để vinh danh những cầu thủ trên 28 tuổi. Do vậy, những ngôi sao mới nổi như Kylian Mbappe, Erling Haaland hay Pedri đều sẽ không góp mặt.

Ngoài ra, những người đã từng giành được giải thưởng này cũng không được đề cử nữa. Trong quá khứ, Cristiano Ronaldo, Mohamed Salah, Luka Modric và Edinson Cavani đã giành được giải thưởng Bàn chân Vàng. Đáng nói, dù có tới 7 lần lọt đề cử song Messi chưa bao giờ giành được danh hiệu trên.

Carragher chỉ tên hai sao đã đưa Arsenal lên đẳng cấp khác

Jamie Carragher chỉ ra rằng Gabriel Jesus và William Saliba là những cầu thủ đã giúp Pháo thủ vươn lên đẳng cấp khác. "Rất nhiều người đã nghĩ rằng mùa giải này, có lẽ Spurs sẽ ở vị trí mà Arsenal đang có bây giờ. Nhưng tôi đã rất ấn tượng với Arsenal vào đầu mùa giải này.

Điểm tin bóng đá tối 410 Man City tăng lương gấp 3 hòng giữ chân Foden 2
Gabriel Jesus đang hoà nhập nhanh trong màu áo Arsenal

Từ tốc độ cho đến thứ bóng đá mà họ chơi", Carragher chia sẻ. "Hai bản hợp đồng, thực ra không hẳn là hai. Saliba ở đó và Jesus mới đến đã hoàn toàn đưa đội bóng này lên một tầm cao khác".

LĐBĐ Hàn Quốc muốn mời thầy Park Hang Seo dẫn dắt U20

LĐBĐ Hàn Quốc đang muốn mời HLV Park về dẫn dắt đội tuyển U20 nước này. Thầy Park chưa nhận lời và vẫn bỏ ngỏ khả năng tiếp tục dẫn dắt đội tuyển Việt Nam. Theo kế hoạch, sau khi các giải chuyên nghiệp Việt Nam kết thúc vào tháng 11, HLV Park Hang Seo sẽ triệu tập đội tuyển Việt Nam để hướng tới AFF Cup 2022 diễn ra từ giữa tháng 12.

Man City tăng lương hơn gấp ba lần để giữ chân Foden

Tin từ Daily Mail, Foden chuẩn bị đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với đội ĐKVĐ Ngoại hạng Anh. Mức lương của cầu thủ thuận chân trái này sẽ tăng hơn gấp 3 lần, từ 65.000 bảng/tuần lên 225.000 bảng/tuần.

Điều đó cho thấy Man City rất hậu đãi và tin tưởng vào Foden không chỉ hiện tại mà trong cả tương lai. Giao kèo hiện giờ giữa Foden và Man City còn hiệu lực đến hè 2024.

Điểm tin bóng đá tối 410 Man City tăng lương gấp 3 hòng giữ chân Foden 3

Man City sắp công bố hợp đồng mới với Phil Foden

Dù còn khá trẻ song Foden đã ghi được 51 bàn cho Man City sau 180 trận ra sân trên mọi đấu trường. Thành tích trên của Foden dưới sự dìu dắt của Pep Guardiola còn ấn tượng hơn Messi thời ông huấn luyện Barcelona.

Messi rao bán nhà hàng vừa xây xong

Theo kế hoạch ban đầu, Messi sẽ kinh doanh nhà hàng này nếu tiếp tục thi đấu cho Barcelona. Tuy nhiên, do anh cùng gia đình giờ đã chuyển sang Paris thi đấu và sinh sống, cộng thêm có kế hoạch chuyển đến Miami, nên nhà hàng ở Castelldefels được rao bán.

Với diện tích 500 mét vuông và tọa lạc ở vị trí đắc địa, Messi kỳ vọng sẽ sớm bán thành công nhà hàng trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X