Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 22/10: Man City đại chiến MU và PSG vì sao mai 19 tuổi 

Chủ Nhật 22/10/2023 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đại chiến MU và PSG vì tài năng 19 tuổi, Liverpool chốt Osimhen, Real tiếp cận Alphonso Davies...là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 22/10/2023.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 22/10: AC Milan đối đầu JuventusLịch thi đấu bóng đá hôm nay 22/10: AC Milan đối đầu Juventus
Xem lịch thi đấu bóng đá hôm nay 22/10 và rạng sáng mai 23/10/2023 với thông tin LTD BD 24h chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá hôm nay chuẩn nhất

 

 

 

Man City đại chiến MU và PSG vì sao mai 19 tuổi 

Theo đó CLB Man City sẵn sàng cạnh tranh với những MU, Juventus, Inter và PSG trong cuộc đua giành chữ ký hậu vệ 19 tuổi đang nổi như cồn tại Atalanta - Giorgio Scalvini. Mùa này, Scalvini đá chính 7/8 trận cho Atalanta tại Serie A. Ngoài ra, anh cũng có 7 lần khoác áo tuyển Italia.

Giới truyền thông Italia tiết lộ không chỉ có MU hay PSG mà các tuyển trạch viên Man City cũng đang theo dõi sát sao Scalvini. Mới đây khi dạm hỏi Atalanta, PSG nhận được báo giá 45 triệu bảng cho thương vụ Scalvini. Con số có thể tăng lên thời gian tới nếu chàng trai 19 tuổi tiếp tục chơi tốt.

Điểm tin bóng đá sáng 2210 Man City đại chiến MU và PSG vì sao mai 19 tuổi 1
Giorgio Scalvini đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng châu Âu.

Liverpool đạt thỏa thuận với Osimhen

Theo nguồn tin từ nhà báo Valter Di Maggio, cầu thủ người Ý đã đạt thỏa thuận gia nhập Liverpool. Đội bóng vùng Merseyside dù đã có nhiều ngôi sao tấn công nhưng vẫn muốn bổ sung Osimhen vào đội hình bởi HLV Klopp muốn tận dụng sự linh hoạt của những Cody Gakpo hay Darwin Nunez để đẩy họ sang chơi ở 2 hành lang cánh.

Mặc dù vậy, Liverpool cũng sẽ phải bỏ ra số tiền khổng lồ nếu muốn chốt hạ thương vụ. Nhiều đồn đoán cho rằng, Napoli yêu cầu mức phí lên đến 140 triệu bảng cho chân sút hàng đầu CLB.

Real tiếp cận Alphonso Davies

Theo SPORT BILD, Giám đốc tuyển trạch của Real Madrid, Juni Calafat, đã xác định Alphonso Davies là mục tiêu số 1 và đang nỗ lực thực hiện thương vụ này. Calafat đã phát triển mối quan hệ thân thiết với người đại diện của hậu vệ người Canada, Nick Huoseh. 

Được biết Los Blancos muốn chiêu mộ Davies vào mùa hè năm sau, khi hợp đồng của anh với Bayern chỉ còn một năm. Số tiền tối đa Real có thể chi là 50 triệu euro, nhưng đội bóng thành Madrid vẫn kỳ vọng sẽ chốt được thương vụ này với giá trị vào khoảng 40 triệu euro. 

Federico Valverde suýt gia nhập Arsenal

Thông qua Twitch, tiền vệ Federico Valverde của Real Madrid tiết lộ rằng anh gần như đã gia nhập Arsenal nhưng thương vụ này cuối cùng không thành hiện thực do cầu thủ này đã chọn Real Madrid.

Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn trên Twitch, tiền vệ này được hỏi một loạt câu hỏi nhanh, trong đó có một câu hỏi về việc liệu có CLB nào khác mà anh suýt gia nhập hay không. Valverde trả lời ngay lập tức: "Arsenal".

Felix quyết đoán với Barca

Theo nguồn tin từ Sport, Joao Felix sẵn sàng từ chối mọi lời đề nghị để được tiếp tục khoác lên mình màu áo cua Barca. Tuy nhiên đội chủ sân Nou Camp sẽ phải bỏ ra khoản phí từ 75-80 triệu euro để chốt hạ thương vụ. 

Con số trên quá cao đối với nhà vô địch La Liga trong bối cảnh họ đang lâm vào cơn khủng hoảng tài chính. Vì vậy, họ sẽ xem xét những phương án khả dĩ hơn để thuyết phục Atletico Madrid. 

Tottenham muốn mua người thừa ở Real

Theo tờ El Nacional, CLB Tottenham đang muốn chiêu mộ Dani Ceballos của Real Madrid. Tiền vệ 27 tuổi không có nhiều cơ hội thể hiện ở đội chủ sân Bernabeu trong mùa giải này khi chỉ là sự lựa chọn thứ 7 của Carlo Ancelotti. Ceballos mới được ra sân 4 trận trên mọi đấu trường và tất cả đều từ ghế dự bị. 

Arsenal khó mua sắm trong tháng 1 tới 

Tờ The Athletic mới đây khẳng định CLB Arsenal “không có nhiều ngân sách để thực hiện hoạt động chuyển nhượng quan trọng trong tháng 1”. Ngoài ra, Arsenal cũng lo ngại về việc vi phạm các quy tắc của Luật công bằng tài chính (FFP).

Đó là lý do tại sao họ chọn ký hợp đồng với David Raya theo dạng cho mượn thay vì mua đứt vào mùa hè. Chính vì thế, rất khó để chứng kiến Pháo thủ chi đậm cho kỳ chuyển nhượng giữa mùa. 

MU tính gây sốc với Luka Modric 

Trong chương trình El Chiringuito, nhà báo người Tây Ban Nha Eduardo Inda cho biết Man United đang cân nhắc nghiêm túc khả năng chiêu mộ Luka Modric ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. 

Lúc này, Modric đã không còn là cái tên bất khả xâm phạm trong đội hình Real Madrid. Tiền vệ Croatia có số phút ra sân chỉ vỏn vẹn 388 phút. Vấn đề duy nhất của Quỷ đỏ là họ đang xếp chót bảng ở Champions League và rất có thể đứng trước nguy cơ rời khỏi Cúp châu Âu vào dịp Giáng sinh. Do đó, Man Utd cần đạt thành tích tốt để thu hút Modric.

Điểm tin bóng đá tối 21/10: MU nâng cấp tuyến giữa bằng sao ValenciaĐiểm tin bóng đá tối 21/10: MU nâng cấp tuyến giữa bằng sao Valencia
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối 21/10/2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X