Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Benzema “tạo phản”, công khai chống đối CLB chủ quản Al-Ittihad

Chủ Nhật 14/01/2024 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau quãng thời gian không mấy yên ả tại Saudi Arabia, tiền đạo Karim Benzema được cho là đã “tạo phản” và công khai chống đối đội bóng chủ quản Al-Ittihad.

Benzema công khai chống đối CLB chủ quản Al-Ittihad

Theo truyền thông châu Âu, Karim Benzema đã không có mặt tại đại bản doanh của Al-Ittihad theo lệnh triệu tập của đội bóng. Chân sút người Pháp nói rằng mình bị kẹt tại quần đảo Mauritius vì lốc xoáy. Tuy nhiên, lý do này đã không được chấp nhận bởi ban lãnh đạo đội bóng Saudi Arabia.

Đây không phải lần đầu tiên cựu sao Real Madrid chống đối và bỏ tập tại Al-Ittihad. Trước đó, Benzema đã phớt lờ những cảnh báo từ ban huấn luyện, tự ý bỏ tập và rời khỏi đội bóng mà không để lại bất kỳ thông tin gì.

Benzema “tạo phản”, công khai chống đối CLB chủ quản Al-Ittihad 1
Benzema chống đối Al-Ittihad kể từ sau trận thua Ronaldo 

Hành động chống đối của Benzema được xem như giọt nước tràn ly khiến cho ban lãnh đạo Al-Ittihad buộc phải đưa ra án phạt. HLV Marcelo Gallardo đã loại bỏ chân sút người Pháp ra khỏi đội hình. Chiến lược gia người Argentina đã đưa ra quyết định nói trên chỉ vài giờ trước khi đội bóng bước vào tập luyện tại Dubai.

Lần gần nhất Benzema ra sân trong một trận đấu của Al-Ittihad là ở thất bại 2-5 trước Al-Nassr của Cristiano Ronaldo. Cũng kể từ sau trận đấu này, mối quan hệ của Benzema và đội bóng đã đi xuống một cách rõ rệt. 

Cựu sao Real Madrid nhận nhiều sự chỉ trích từ người hâm mộ bởi phong độ yếu kém. Trong khi, ở chiều ngược lại, Benzema thậm chí đã tự ý bỏ 3 buổi tập trước khi kết thúc năm 2023 và bỏ 3 buổi tập khác sau kỳ nghỉ lễ.

Hiện tại, tương lai của Benzema tại Al-Ittihad đang khá u ám, nhiều nguồn tin địa phương cho biết, HLV Gallardo đang bắt đầu tìm kiếm những ứng viên thay thế chân sút 36 tuổi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X