Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân Iceland dọa sẽ đánh bại Pháp bằng tinh thần Viking

Chủ Nhật 03/07/2016 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngay trước thềm trận đấu với Pháp, Aron Gunnarsson tuyên bố Iceland sẽ đánh bại dàn sao của nước chủ nhà bằng tinh thần đặc trưng của những chiến binh Viking.

Bị đánh giá thấp nhưng Iceland đang tạo nên bất ngờ thú vị tại Euro 2016 khi tiến vào vòng knock out với tư cách nhì bảng F, trên cả Bồ Đào Nha. Tại vòng 16 đội, Iceland đánh bại ĐT Anh với tỉ số 2-1 để góp mặt tại vòng tứ kết Euro 2016.
Thu quan Iceland doa se danh bai Phap bang tinh than Viking hinh anh
Aron Gunnarsson tự tin Iceland sẽ đánh bại Pháp.

Trước cuộc đối đầu Pháp vs Iceland, nhiều người kỳ vọng thầy trò Lars Lagerback sẽ tiếp tục tạo nên một cơn địa chấn nữa tại Euro 2016. ĐT Pháp được đánh giá cao với những cầu thủ ngôi sao tầm cỡ như Antoine Griezmann, Paul Pogba và Dimitri Payet nhưng thường nhập cuộc chậm. Tất cả những bàn thắng của Les Bleus tại Euro 2016 cho đến nay đều được ghi trong hiệp hai.
Vì vậy, Gunnarsson - thủ quân của Iceland - mạnh dạn tuyên bố rằng họ sẽ khiến Pháp phải ôm hận: "Trận đấu sắp tới khiến chúng tôi cảm thấy rất hưng phấn bởi ở vòng này, mọi thứ không hề đơn giản nữa. Trước giải đấu, Wales và chúng tôi đều chỉ nằm trong nhóm hạt giống thứ tư nhưng hãy nhìn mà xem, cả hai đội tuyển đều tiến rất xa tại Euro 2016".
"Dù biết là khó khăn ở phía trước nhưng chúng tôi không bao giờ lo sợ hay né tránh. Đó là tính cách đặc trưng của người Iceland. Chúng tôi tự hào là hậu duệ của người Viking, chúng tôi mang trong mình dòng máu của những chiến binh và sẽ chiến đấu vì điều đó. Chúng tôi không cần quan tâm đối thủ là ai".
N.D

Có thể bạn quan tâm

Tấm gương EURO 2016: Bóng đá là không từ bỏ

Tấm gương EURO 2016: Bóng đá là không từ bỏ

Tấm gương EURO 2016: Bóng đá là không từ bỏ

(Bongda24h.vn) – Bóng đá là một trò chơi của tập thể mà mỗi cá nhân đều phải thi đấu vì lợi ích chung của cả đội. Ở một góc độ nào đó, mỗi cầu thủ cần hiểu rõ đúng thực lực của mình để có nên tiếp tục cống hiến cho đội bóng hay nhường chỗ cho những cái tên khác xứng đáng hơn. Những nhà vô địch EURO 2016 đã cho chúng ta thấy được bài học đó.

Xem thêm
top-arrow
X