Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney nói về chuyện giải nghệ sau thất bại của ĐT Anh

Thứ Ba 28/06/2016 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Dù tức giận nhưng nhiều cổ động viên Anh lo ngại Wayne Rooney sẽ từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế giống Messi sau thất bại cay đắng của Tam Sư.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và lịch thi đấu Euro 2016.

Tại vòng 16 đội Euro 2016, cuộc chạm trán Anh vs Iceland
đã có bất ngờ lớn xảy ra khi Tam Sư dừng bước sau trận thua 1-2. Dù có lợi thế dẫn bàn sớm sau khi Rooney thực hiện thành công quả penalty nhưng Tam Sư thi đấu quá lỏng lẻo để Ragnar Sigurdsson rồi Kolbeinn Sigthorsson ghi bàn.
Rooney hinh anh
Rooney tuyên bố sẽ không giải nghệ dù ĐT Anh vừa thất bại cay đắng.

Dù rất nỗ lực nhưng ĐT Anh không thể có thêm bàn thắng để lật ngược thế trận. Sau thất bại này, HLV Roy Hodgson đã chính thức từ chức. Trong khi đó, một loạt ngôi sao của Tam Sư cũng tỏ ra rất xấu hổ về thất bại không ai ngờ tới này.

Nhiều người cho rằng Rooney sẽ giải nghệ sau thất bại cay đắng của ĐT Anh. Tuy nhiên, Rooney tuyên bố: "Thật thất vọng nhưng tôi vẫn tự hào khi được thi đấu cho đội tuyển Anh. Nếu được huấn luyện viên tiếp theo triệu tập, tôi chắc chắn sẽ đồng ý thi đấu cho đội tuyển".
Rooney cũng lên tiếng bảo vệ HLV Roy Hodgson, người vừa từ chức sau thất bại của ĐT Anh: "Chúng ta không thể quên ông ấy đã tạo cơ hội cho rất nhiều cầu thủ trẻ, điều đó khiến đội tuyển Anh vẫn còn tương lai tươi sáng ở phía trước".
N.D 

Có thể bạn quan tâm

Tấm gương EURO 2016: Bóng đá là không từ bỏ

Tấm gương EURO 2016: Bóng đá là không từ bỏ

Tấm gương EURO 2016: Bóng đá là không từ bỏ

(Bongda24h.vn) – Bóng đá là một trò chơi của tập thể mà mỗi cá nhân đều phải thi đấu vì lợi ích chung của cả đội. Ở một góc độ nào đó, mỗi cầu thủ cần hiểu rõ đúng thực lực của mình để có nên tiếp tục cống hiến cho đội bóng hay nhường chỗ cho những cái tên khác xứng đáng hơn. Những nhà vô địch EURO 2016 đã cho chúng ta thấy được bài học đó.

Xem thêm
top-arrow
X