Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Chris Coleman: "Đừng sợ hãi khi những giấc mơ còn tồn tại"

Thứ Bảy 02/07/2016 05:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Chris Coleman của ĐT xứ Wales đã gửi tới toàn thế giới một thông điệp ý nghĩa sau khi đánh bại Bỉ trong trận tứ kết Euro 2016.

Bị đánh giá thấp hơn thế nhưng trận tứ kết Euro 2016 giữa Bỉ vs Wales đã mang lại bất ngờ lớn. Bỉ sớm vươn lên ngay ở phút thứ 13 với siêu phẩm của Radja Nainggolan nhưng khi mà người ta nghĩ số phận đã an bài, Wales vùng lên một cách mạnh mẽ.
Chris Coleman Dung so hai khi nhung giac mo con ton tai hinh anh
Những cầu thủ xứ Wales đã biến những giấc mơ thành sự thật.

Màn lội ngược dòng ngoạn mục của Wales bắt đầu từ khoảnh khắc trung vệ đội trưởng Ashley Williams đánh đầu gỡ hòa. Sau đó, lần lượt Robson Kanu và Sam Vokes ghi bàn đem về chiến thắng đầy bất ngờ với việc Wales đánh bại Bỉ với tỉ số 3-1.  
Sau trận đấu HLV Chris Coleman nhanh chóng truyền ra thế giới một thông điệp: "Đừng sợ hãi khi những giấc mơ vẫn còn tồn tại. Bốn năm trước, chẳng ai biết tình cảnh của tôi khó khăn đến thế nào. Tôi thất bại nhiều hơn thành công nhưng tôi không hề sợ hãi về điều đó. Chúng tôi xứng đáng với kết quả này".
"Chúng tôi muốn đến Euro 2016 và cho mọi người thấy Wales là một đội bóng rất khó để đánh bại. Và chúng tôi đã làm được điều đó".
Với chiến thắng này, Wales sẽ gặp Bồ Đào Nha trong trận bán kết Euro 2016. Đây là cuộc so tài rất thú vị khi những ngôi sao sáng nhất của hai đội là Gareth Bale và Cris Ronaldo sẽ có dịp đối đầu nhau.
Chris Coleman Dung so hai khi nhung giac mo con ton tai hinh anh 2
Thong tin sau tran Wales vs Bi


N.D

Có thể bạn quan tâm

Tấm gương EURO 2016: Bóng đá là không từ bỏ

Tấm gương EURO 2016: Bóng đá là không từ bỏ

Tấm gương EURO 2016: Bóng đá là không từ bỏ

(Bongda24h.vn) – Bóng đá là một trò chơi của tập thể mà mỗi cá nhân đều phải thi đấu vì lợi ích chung của cả đội. Ở một góc độ nào đó, mỗi cầu thủ cần hiểu rõ đúng thực lực của mình để có nên tiếp tục cống hiến cho đội bóng hay nhường chỗ cho những cái tên khác xứng đáng hơn. Những nhà vô địch EURO 2016 đã cho chúng ta thấy được bài học đó.

Xem thêm
top-arrow
X