Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

James Rodriguez sản xuất … đồ lót như Ronaldo

Thứ Ba 25/11/2014 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao người Colombia đang khoác áo Real có vẻ quyết tâm soán ngôi “ông hoàng đồ lót” của đàn anh nổi tiếng Cristiano Ronaldo.

James Rodriguez san xuat … do lot nhu Ronaldo hinh anh
James Rodriguez ra mắt thương hiệu nội y riêng J10

Theo tin từ Daily Mail, James Rodriguez vừa bắt tay với hương hiệu thời trang nổi tiếng tại Colombia, Bronzini, để cho ra mắt sản phẩm đồ lót mang thương hiệu của riêng mình J10. J là chữ cái đầu trong tên của anh (James) còn 10 là số áo mà Rodriguez đang khoác tại CLB Real Madrid và ĐT Colombia.

Trước khi James Rodriguez cho ra mắt sản phẩm này, thì trên thị trường đã xuất hiện thương hiệu đồ lót của Ronaldo do chính người đồng đội nổi tiếng của ngôi sao người Colombia sản xuất ra được mang tên viết tắt của anh, CR7 vào tháng 11 năm ngoái. Sản phẩm đồ lót mang thương hiệu CR7 đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Tuy nhiên, với việc xuất hiện thêm sản phẩm nội y mang thương hiệu J10 của James Rodriguez, đồ lót CR7 sẽ có thêm đối thủ cạnh tranh đáng gờm.

Không có được thân hình cuồn cuộn cơ bắp như đàn anh Cristiano Ronaldo nhưng Vua phá lưới 2014 lại rất thu hút với gương mặt điển trai, ánh mắt ấm áp và nụ cười ngọt ngào, rạng rỡ. Không ít người đánh giá, khi mặc đồ lót James Rodriguez còn hấp dẫn hơn cả CR7.

Ngay khi đặt chân tới Tây Ban Nha đầu quân cho Real, ngôi sao người Colombia đã giành danh hiệu Người đàn ông quyến rũ nhất xứ đấu bò do tạp chí People phiên bản tại Tây Ban Nha bầu chọn. James vượt qua cả những tài tử lừng danh của Hollywood như Brad Pitt, George Clooney, Johnny Depp, Matt Damon hay Ryan Reynolds.

Theo Marca

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X