Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp video kết quả bóng đá ngoại hạng Anh vòng 29

Thứ Tư 22/03/2017 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tổng hợp video và kết quả bóng đá ngoại hạng Anh vòng 29 mùa giải 2016/2017, cập nhật clip bàn thắng hightlight giải bóng đá Anh vòng 29.

Tong hop video ket qua bong da ngoai hang Anh vong 29 hinh anh
 
Trong tuần vừa qua tất cả các CLB thuộc giải ngoại hạng Anh đều ra sân thi đấu cống hiến cho khán giả những trận cầu sôi động và không kém phần quyết liệt. Và cũng đầy bất ngờ khi vòng đấu kết thúc Arsenal bất ngờ ngã ngựa trước West Brom. Với chiến thăng trước Middlesbrough các cầu thủ Man UTD đã thoát khỏi vị trí thứ 6 phả hơi nóng vào cuộc đua top 4 phía trên. Dưới đây là bài viết tổng hợp video kết quả bóng đá Anh vòng 29.
 

Tổng hợp video bóng đá ngoại hạng Anh vòng 29

 
West Brom vs Arsenal 
 
Arsenal đã có một trận đấu tệ hại trước các cầu thủ West Brom và để thất thủ với tỉ số 3 1. Họ chính thức bị Man UTD chiếm vị trí thứ 5 của mình. Với trận thua này làn sóng đòi sa thải HLV Wenger sẽ ngày càng tăng cao trong thời gian sắp tới. 

tong hop video ket qua bong da ngoai hang anh vong 29 hinh anh 1
 
Stoke vs Chelsea
 
Với hành trang là mạch 8 trận bất bại ở sân nhà Britannia, Stoke City đã gây ra rất nhiều khó khăn cho Chelsea. Ngay cả khi bị dẫn trước, The Potters vẫn có được bàn gỡ hòa nhờ cú phạt đền do Gary Cahill gây ra. Khi mà tất cả đều nghĩ rằng Chelsea sẽ rơi điểm ở Britannia thì Cahill lại lập công chuộc tội với bàn thắng quý giá ở phút 87. Với chiến thắng này Chelsea củng cố vững chắc ngôi đầu.
tong hop video ket qua bong da ngoai hang anh vong 29 hinh anh 2
 
Middlesbrough vs Man Utd
 
Jose Mourinho tiếp tục sử dụng sơ đồ 3-4-3 với ba trung vệ gồm Eric Baily, Chris Smalling và Phil Jones, giống với chiến thuật trong trận lượt về vòng 1/8 Europa League với Rostov. Dù dẫn trước hai bàn do công của Marouane Fellaini và Jesse Lingard, Man Utd đã phải chịu sức ép lớn trong những phút cuối trận sau khi Rudy Gestede gỡ hòa cho Middlesbrough. Tuy nhiên, cú trượt chân trong thời gian bù giờ của thủ môn Victor Valdes giúp Antonio Valencia ghi bàn ấn định tỷ số. Với trận thắng này Man UTD đã chính thức chiếm vị trí thứ 5 của Arsenal.
tong hop video ket qua bong da ngoai hang anh vong 29 hinh anh 3
 
Tottenham vs Southampton
 
Trên sân nhà White Hart Lane, dù không có sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Harry Kane nhưng phong độ cao của Christian Eriksen và Dele Alli vẫn giúp Totteham vượt qua Southampton với tỉ số 2-1. Với thắng lợi này Tottenham đã cách Man City với khoảng cách 2 điểm độc chiếm vị trí thứ 2.
tong hop video ket qua bong da ngoai hang anh vong 29 hinh anh 4
 
Man City vs Liverpool
 
Trong trận đấu tiêu điểm của vòng đấu 29, với những pha bỏ lỡ không thể tin nổi của cả 2 clb. Man city và Liverpool đã cầm chân nhau với tỉ số 1 1. Với kết quả này Man UTD đã phả hơi nóng cận kề trong cuộc đua top 4 năm nay.
tong hop video ket qua bong da ngoai hang anh vong 29 hinh anh 5
 
Ở các trận đấu còn lại Leicester tiếp tục phong độ ấn tượng với chiến thắng 3 2 trước West Ham, Sunderland có trận hòa không bàn thắng Burnley và tiếp tục ngụp lặn ở vị trí cuối bảng.

Xem lại tổng hợp video 5 bàn thắng đẹp nhật ngoại hạng Anh vòng 29


Video kết quả bóng đá Anh vòng 29
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X