Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp video bàn thắng kết quả ngoại hạng Anh vòng 31

Thứ Sáu 07/04/2017 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tổng hợp video và kết quả bóng đá ngoại hạng Anh vòng 31 mùa giải 2016/2017, cập nhật clip bàn thắng hightlight giải bóng đá Anh Premier League vòng 31.

Tháng tư là tháng quyết định đến cuộc đua vô địch giải ngoại hạng Anh 2016/2017 trong vòng 1 tuần các đội sẽ phải trải qua 3 trận đấu, và lượt trận vòng 31 diễn ra vào giữa tuần đã diễn ra hết sức sôi động và kịch tính. Dưới đây là video tổng hợp kết quả bóng đá Anh vòng 31
Tong hop video ban thang ket qua ngoai hang Anh vong 31 hinh anh
 

Kết quả video bóng đá Anh vòng 31

 
Man UTD vs Everton
 
Manchester United kéo dài chuỗi bất bại lên thành con số 20 nhưng điều đó chỉ làm trầm trọng thêm những vấn đề của "quỷ đỏ" dưới thời Jose Mourinho. So về lực lượng, các trụ cột của Everton cũng khá mệt mỏi sau trận thua Liverpool ở derby Merseyside trong khi một loạt trụ cột của MU như Ibrahimovic, Herrera hay Paul Pogba đều sung sức khi mới trở lại. Không chỉ hơn về thiên thời, nhân hòa mà thầy trò Mourinho còn chiếm ưu thế về địa lợi khi được thi đấu trên sân nhà Old Trafford.
 
Thế nhưng 90 phút trôi qua tại "nhà hát của những giấc mơ" suýt trở thành cơn ác mộng khi MU phải nhờ đến quả đá phạt đền thành công của Ibrahimovic ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu để níu lại một điểm. Sau trận hòa West Brom, người ta một lần nữa lại thấy được một MU thi đấu thiếu bản sắc với những vấn đề đã trở thành khối u ác tính.
Tong hop video ban thang ket qua ngoai hang Anh vong 31 hinh anh 1
 
Arsenal vs West Ham
 
Ở mùa giải trước, West Ham là ác mộng với nhóm đại gia ở Premier League. Nhưng mùa này, câu chuyện lại hoàn toàn trái ngược! Thậm chí, The Hammers còn là CLB để mất điểm nhiều nhất Premier League khi đụng độ các đối thủ xếp trên, trong đó có thất bại 1-5 trước Arsenal ở trận lượt đi.
 
Bởi vậy, ở trận lượt về, chẳng bất ngờ khi thầy trò Slaven Bilic đã phải nếm thất bại 0-3 trong chuyến làm khách ở Emirates. Với Arsenal, đây là chiến thắng rất quan trọng và đúng lúc bởi nó không chỉ giúp thầy trò Wenger vượt qua M.U, lấy lại vị trí thứ 5 trên BXH mà còn giúp họ rút ngắn khoảng cách với top 4 xuống còn 4 điểm, sau khi Man City thất bại ở Stamford Bridge.
Tong hop video ban thang ket qua ngoai hang Anh vong 31 hinh anh 3
 
Chelsea vs Man City
 
Eden Hazard là nỗi ám ảnh với Man City ở mùa giải năm nay. Trong trận đấu lượt đi trên sân Etihad, cầu thủ người Bỉ ghi bàn ấn định tỷ số 3-1 cho Chelsea ở phút thi đấu chính thức cuối cùng, đặt dấu chấm hết cho hi vọng có điểm của đội chủ nhà. Và trong trận tái đấu tại Stamford Bridge, anh còn làm được nhiều hơn khi ghi cả hai bàn thắng ngay trong hiệp một để mang về trọn vẹn ba điểm cho đoàn quân của HLV Conte. Với chiến thắng này chức vô địch ngoại hạng Anh 2016/2017 không còn xa với các cầu thủ Chelsea
Tong hop video ban thang ket qua ngoai hang Anh vong 31 hinh anh 4
 
Liverpool vs Bournemouth
 
Liverpudlians thấy Man Utd đánh rơi điểm trước Everton tại trận đấu sớm vòng 31, họ hiểu rằng một kết quả không tốt có thể sẽ đến ở cuộc đón tiếp Bournemouth. Quả thực, kịch bản trận đấu này đúng như “mong đợi” của người hâm mộ đội bóng thành phố cảng Liverpool. Bàn thua ở những phút cuối, đến từ một tình huống cố định và do sai lầm trực tiếp của các cá nhân hàng thủ, để rồi những khán giả có mặt tại Anfield chỉ còn biết cười gượng. Liverpool lúc này có lẽ nên trở thành một tính từ, để diễn tả những trận đấu như vậy.

Xem thêm lịch thi đấu ngoại hạng Anh vòng 32
Video bàn thắng kết quả bóng đá Anh vòng 31

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X