Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Anh lại làm loạn ở Marseille, khiêu chiến với IS

Thứ Bảy 11/06/2016 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Các hooligan người Anh lại vừa tạo ra một hình ảnh rất xấu xí trên đất Pháp và cụ thể là thành phố Marseille, khi một nhóm thanh niên trẻ tuổi đã làm loạn, chống đối cảnh sát trên đường phố.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Trong hai đêm liên tiếp từ thứ năm đến thứ sáu vừa qua, những nhóm hooligan này đã có nhiều cuộc đụng độ với cảnh sát Marseille, buộc họ phải sử dụng hơi cay để đàn áp. Phóng viên Chris Wheatley của tờ Goal có mặt tại hiện trường đã đưa ra thông tin về cuộc đụng độ mới nhất: “Chúng tôi đã thấy một số người bị hạ gục. Một cảnh tượng rất “shock” đang diễn ra tại Marseille. Tôi vẫn đang cảm thấy hơi cay ở khoé mắt. Chẳng có gì để bào chữa cho tình huống này cả, đó là một hành vi đáng xấu hổ của các CĐV người Anh.”

CDV Anh lai lam loan o Phap
CĐV Anh lại làm loạn ở Pháp

“Chúng tôi thậm chí còn bị họ đe doạ phải hạ camera xuống. Họ đang lên kế hoạch phá huỷ nhiều thứ và tình hình hiện tại đang rất căng thẳng. Cảnh sát Marseille vẫn đang có mặt ở hiện trường nhưng họ chẳng thể làm gì nhiều trước sự nổi loạn từ hàng nghìn CĐV Anh trên các đường phố. Họ nằm trong số khoảng 70 nghìn CĐV dự kiến sẽ góp mặt tại sân Velodrome vào đêm nay khi ĐT Anh đối đầu với ĐT Nga.”

Hôm qua, LĐBĐ Anh đã phải đưa ra thông báo đề nghị các CĐV cư xử đúng mực nhằm giữ uy tín cho đội quân của HLV Roy Hodgson, thế nhưng tình hình thậm chí còn tệ hơn trong đêm qua, khi mà thời điểm trận đấu ra quân của Tam Sư chỉ còn hơn chục tiếng nữa là bắt đầu. Theo những diễn biến được cập nhật bởi tờ Daily Mail, thậm chí máu đã đổ và nhiều người bị bắt giữ ở cuộc xung đột quy mô lớn này.

Một chi tiết đáng lưu ý là rất nhiều CĐV say rượu đã hát vang câu: “IS, chúng bay ở đâu?” trong lúc làm loạn khắp các đường phố. Đây được coi là một hành vi trả thù cho việc một nhóm thanh niên tại Marseille đã đưa ra thông báo đe doạ các CĐV ĐT Anh trên mạng xã hội. Hiện tại cuộc xung đột giữa hai nhóm hooligan vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt.

Clip ĐT Anh làm loạn ở Marseille đêm 10/6

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X