Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Thibaut Courtois cầu hôn bạn gái siêu mẫu

Thứ Hai 06/06/2022 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Thibaut Courtois của Real Madrid đã quỳ gối cầu hôn bạn gái siêu mẫu Mishel Gerzig, một đám cưới sẽ diễn ra trong tương lai gần.

Mishel Gerzig cầu hôn bạn gái

Trên trang cá nhân, siêu mẫu Mishel Gerzig đã đăng tải những bức ảnh được bạn trai Thibaut Courtois cầu hôn. Theo đó, trong 2 bức ảnh được người đẹp đăng tải, một bức ảnh thủ thành của Real Madrid quỳ gối cầu hôn Mishel Gerzig, ở một bức ảnh khác, Courtois ôm eo bạn gái. 

Cầu thủ sinh năm 1992 đã cầu hôn bạn gái trên một chiếc du thuyền sang trọng, và Mishel Gerzig đã nói lời đồng ý. Một đám cưới sẽ được tổ chức trong tương lai gần. Tin đồn về cặp đôi này đã xuất hiện từ sau chiến dịch Euro 2020 thất bại của đội tuyển Bỉ. Tuy nhiên, phải tới tháng 8/2021, Courtois mới chính thức xác nhận trên trang cá nhân. 

Thibaut Courtois cau hon ban gai
Thibaut Courtois cầu hôn bạn gái

Mishel Gerzig năm nay 25 tuổi, cô bắt đầu sự nghiệp người mẫu cách đây 10 năm nhưng không có quá nhiều thành công. Sự nghiệp của cô chỉ thăng tiến sau khi hẹn hò với chàng thủ môn của đội bóng thành Madrid.

Công việc chủ yếu của Mishel là người mẫu nội y. Trên trang cá nhân, Mishel thường xuyên khoe hình ảnh với những bộ đồ lót gợi cảm. Làn da bánh mật khỏe khoắn là điểm cộng lớn của cô. Courtois vừa trải qua một mùa giải thành công với Real Madrid.

Cầu thủ người Bỉ cùng Los Blancos vô địch La Liga và Champions League. Trong trận chung kết C1 với Liverpool, Courtois tỏa sáng với 9 pha cản phá. Đó là số pha cứu thua nhiều nhất trong một trận chung kết Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X