Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Wenger hỉ hả, Spalletti tiếc nuối

Thứ Năm 12/03/2009 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Trong khi các Pháo thủ đang ăn mừng chiến thắng kịch tính trước Roma, thì HLV Spalletti lại không giấu được nỗi buồn, sự tiếc nuối vì đội bóng của ông đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội trước khi bị hất cẳng sau loạt đấu súng cân não.

Mặc dù thủ môn người Italia, Doni, mang về lợi thế tâm lý lớn cho đội chủ sân Olimpico khi anh đẩy được qủa đá 

đầu tiên của Eduardo da Silva, Roma vẫn bị loại bởi thủ thành Manuel Almunia của Arsenal xuất sắc cản phá thành công cú sút của Vucinic, trước khi Max Tonetto thất bại ở loạt đá thứ 8.

HLV Wenger đã có những giây phút lo lắng cho đội nhà

“Đã có những thời điểm chúng tôi tỏ ra bối rối và để đối phương ghi bàn ngay đầu hiệp một. Thật khó để đánh bại CLB được tổ chức trận chung kết năm nay (Olimpico là nơi diễn ra trận chung kết vào tháng 5). Arsenal đá hỏng quả penalty mở màn và tôi đã phải chia sẻ sự lo lắng cùng các học trò.” HLV Wenger phát biểu trên Sky Sports.
 


Trúng lớn cùng

"Siêu đoán Bongda24h
 


“Tôi tự hào vì các cầu thủ đã thể hiện được tinh thần mạnh mẽ của mình. Từ lâu, Arsenal vẫn bị đặt nghi vấn về tinh thần thi đấu, nhưng có thể nhận thấy kể từ tháng 11/2008, chúng tôi đã  có những tiến bộ vượt bậc. Mặc dù lối đá của Roma khiến chúng tôi bị ức chế, nhưng chúng tôi đã vượt qua và bây giờ là thời gian để hướng tới trận đấu với Blackburn." Vị chiến lược gia người Pháp kết lại.

Trong khi đó, Almunia lại phát biểu: "Tim tôi gần như nảy khỏi lồng ngực, nhưng tôi vẫn hy vọng vào các đồng đội. Tôi cảm thấy tiếc vì không đẩy được nhiều hơn một quả penalty, nhưng dù sao Arsenal cũng đã đi tiếp. Roma thực hiện các loạt đá rất tốt, nhưng đồng đội của tôi đã thể hiện sự trưởng thành vượt bậc. Tôi tự hào về họ".

Còn Kolo Toure, cầu thủ đầu tiên thực hiện thành công quả đá luân lưu ở lượt đấu loại trực tiếp cho Arsenal, nói “Khi được giao trọng trách là người đầu tiên thực hiện loạt sút loại trực tiếp, tôi đã rất lo lắng, nhưng vẫn bước lên và cố gắng hoàn thành thật tốt. Rất vui là mọi thứ đã diễn ra suôn sẻ”.

HLV Spalletti tiếc vì đội nhà thua cuộc

Về phía Roma, HLV Spalletti vẫn tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò, mặc dù đội bóng ông dẫn dắt đã bị loại: “Chúng tôi chia tay giải đấu với tư thế ngẩng cao đầu. Roma đã chơi cống hiến và không có gì để nuối tiếc.” HLV Spalletti phát biểu trên Rai “Tuy nhiên, theo ý kiến của riêng tôi, Roma xứng đáng với một kết quả có lợi. Chúng tôi đã không gặp may.”

“Chúng tôi nên tự hào vì những gì đã thể hiện, đã thi đấu hết mình vì các CĐV. Tôi đã hy vọng Roma giành chiến thắng ở loạt luân lưu, vì nó tránh cho Serie A nguy cơ vắng sạch đại diện ở Champions League. Có thể MU và Chelsea mạnh hơn Inter và Juve, nên họ mới bị loại. Nhưng Roma không đáng phải nhận kết cục tương tự. Tôi xin lỗi NHM vì đã không thể giúp đội bóng tiến xa hơn.”

  • Hải Phong

 

Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
Nhận kết quả Champions League: soạn GO KQ C1 gửi 6389

 

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X