Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Vòng 20 Serie A: Vinh danh Mancini, Pato

Thứ Ba 29/01/2008 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) -  Với tài năng của Roberto Mancini, Inter vẫn chưa thua bất chấp việc họ chơi thiếu người ở chảo lửa Fruili của Udinese. Nhưng khoảng cách của họ với Roma đã được thu hẹp xuống còn 5 điểm. Trong khi đó Juventus và Milan đều có được những chiến thắng cần thiết với cú đúp của Trezeguet và Pato. Đáng khen nhất vẫn là Cagliari khi họ đã có được chiến thắng đầu tiên dưới thời của HLV Ballardini

Người chiến thắng

Roberto Mancini (Inter): Trước một đối thủ có lối chơi rất khó chịu Udinese và phải chơi trong thế bị mất người nhưng Mancini vẫn chỉ đạo các học trò của ông đứng vững sau những đợt tấn công dồn dập của đội chủ nhà. Lần thứ hai liên tiếp Inter chơi thiếu người và cũng là lần thứ hai liên tiếp Mancini giúp Inter thoát khỏi một thất bại.

Pato giúp Milan đến với chiến thắng

Alexandre Pato (Milan): Khi Milan bế tắc, Pato lại lên tiếng bằng một cú đúp vào lưới của Genoa. 3 bàn thắng sau ba trận, tiền đạo 18 tuổi đã chứng tỏ tại sao chủ tịch Berlusconi lại chấp nhận bỏ ra tới 22 triệu euro để đưa anh về với sân San Siro.

Davide Ballardini (Cagliari): Xin được gửi lời chúc mừng tới HLV của Cagliari khi ông đã tìm kiếm được chiến thắng đầu tiên kể từ khi ông nhận lời dẫn dắt Sardinians ngày 27/12/2007. Với cú lội ngược dòng thành công trước Napoli cuối tuần qua, Cagliari đã có được 13 điểm và hy vọng trụ hạng lại nhen nhóm trở lại với đội quân của  Ballardini


Kẻ thất bại

Màn ra mắt tồi tệ nhất của Bianchi

Rolando Bianchi (Lazio):

Một màn ra mắt không thể tồi tệ hơn của cựu cầu thủ Manchester City. Được tung vào sân từ phút 60, tất cả những gì người hâm mộ chứng kiến chỉ là hai pha chạm bóng trước khi phải nhận hai thẻ vàng chỉ trong vòng 5 phút.

Cesar Aparecido (Inter): Suýt chút nữa Inter đã phải trả giá với lỗi lầm của tiền vệ Brazil. Khi trận đấu mới bước sang phút thứ 21, trong một pha bóng không cần thiết, Cesar lại vào bóng rất thô bạo với Giandomenico Mesto và phải nhận thẻ vàng thứ hai. Rất may cho anh, trận đấu đó Inter thủ hòa 0-0 trước Udinese.

Reginaldo (Parma): Trận hòa 0-0 trước chủ nhà Catania có lỗi rất nhiều của tiền đạo người Brazil khi anh bỏ lỡ một cơ hội rất ngon ăn. Với những gì đã thể hiện, chắc chắn khi tân binh Cristiano Lucarelli hòa nhập, chỗ của Reginaldo sẽ là băng ghế dự bị.

Bàn thắng

Bàn thắng tuyệt đẹp của Trezeguet

David Trezeguet (Juventus): Một bàn thắng không chỉ thể hiện đẳng cấp mà còn là kết quả của một pha phối hợp tuyệt vời. Từ  một pha phản công, Del Piero tung ra đường chuyền để Palladino dùng tốc độ băng lên bên cánh phải rồi căng ngang chính xác để Trezeguet ập vào tung ra cú volle hạ gục thủ thành của Livorno.

Antonio Cassano (Sampdoria): Cướp bóng từ chân của hậu vệ đối phương, Cassano chỉnh bóng một nhịp rồi tung ta cú cứa lòng hiểm hóc đưa bóng đi vào góc xa khung thành của Siena. Tuyệt vời hơn bàn thắng của Cassano đã giúp Sampdoria có được chiến thắng 1-0 trước Siena.

Claudio Rivalta (Atalanta): Ít khi người hâm mộ được chứng kiến Rivalta ghi bàn bởi anh chỉ là một tiền vệ phòng ngự. Nhưng trận đấu cuối tuần qua, tiền vệ 29 tuổi đã khiến cho các khán giả nhà phải đứng dựng cả dậy với một cú nã đại bác tầm xa tuyệt đẹp sau đường chuyền trở ra của Franco Brienza.

Con số

Lần thứ tư liên tiếp Udinese thủ hòa được Inter

4:

Đó là số trận hòa mà liên tiếp mà Udinese có được khi phải đối mặt với Inter. Mùa giải năm ngoái họ đã xuất sắc cầm hòa Nerazzurri cả hai lượt trận với tỷ số lần lượt là 0-0 và 1-1. Kết quả này cũng được lặp lại ở mùa giải năm nay khi trận lượt đi Udinese cũng thủ hòa 1-1 ở Giuseppe Meazza và 0-0 ở trận lượt về cuối tuần qua.

17: Vòng 20 là vòng đấu có ít bàn thắng nhất khi chỉ có đúng 17 bàn được ghi (bình quân 1,7 bàn/trận). Tuy nhiên số thẻ đỏ lại tăng vọt khi có 6 cầu thủ bị truất quyền thi đấu:Leandro Rinaudo (Palermo), Rubinho (Genoa), Simone Barone (Torino), Rolando Bianchi (Lazio), Cesar (Inter) và Daniele De Vezze (Livorno).Một điều ngạc nhiên nữa là vòng đấu vừa qua không một quả penalty được tạo ra (một điều hiếm thấy ở Serie A mùa bóng năm nay).

13: Đó là số điểm vỏn vẹn mà Cagliari có được sau 20 vòng đấu. Kể từ sau trận hòa không bàn thắng trước Livorno ngày 2/9/2007, Sardinian đã không thể thu được một điểm nào. Tuy nhiên chiến thắng đầu tiên 2-1 trước Napoli dưới thời của HLV Ballardini đã giúp Cagliari tiếp tục nuôi hy vọng trụ hạng

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X