Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai của Van der Sar sắp được hé lộ

Thứ Sáu 08/10/2010 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Hôm qua, huấn luyện viên thủ môn của Manchester United, Eric Steele đã cho biết nhiều khả năng “Người Hà Lan bay” sẽ giải nghệ khi mùa giải năm nay kết thúc.

Trước khi mùa giải bắt đầu, Van Der Sar cho biết anh sẽ giải nghệ sau khi mùa giải năm nay kết thúc dù có cùng Manchester United giành thêm những vinh quang hay không. Nhưnng sau đó, có rất nhiều thông tin cho rằng thủ thành người Hà Lan sẽ tiếp tục gắn bó với sân Old Tralford đến giữa mùa giải năm sau nếu cảm thấy còn động lực thi đấu và HLV Alex Ferguson cần.

Một lần nữa, tương lai của thủ thành người Hà Lan lại được khẳng định khi HLV thủ môn của Manchester United, Eric Steele cho biết Van Der Sar quyết định sẽ giải nghệ khi mùa giải năm nay kết thúc:” Tôi nghĩ Edwin đã đấu tranh tư tưởng rất nhiều để đưa ra quyết định đây là năm cuối trong sự nghiệp cầu thủ. Anh ấy là một cầu thủ có tác phong chuyên nghiệp và thừa thông minh để hiểu lúc nào nên dừng lại. Tôi không nghĩ rằng anh ấy cần phải đợi đến khi tôi hoặc những huấn luyện viên khác khuyên rồi mới đưa ra quyết định. Anh ấy sẽ tự biết khi nào phải làm việc đó".


Van der Sar sẽ giải nghệ khi mùa giải năm nay kết thúc

Ngoài ra, Steele cho biết Van Der Sar cảm thấy rất tiếc nuối vì chưa thể một lần vô địch FA Cup cùng Manchester United:” Edwin chưa từng một lần vô địch FA Cup và đó là mục tiêu lớn nhất ở thời điểm hiện tại của anh ấy. Khi chúng tôi thay đổi ở vị trí thủ môn, tôi nghĩ rằng bạn có thể thấy Van Der Sar xin được ra sân tại đấu trường FA Cup”.

Việc Van Der Sar sẽ giải nghệ sau khi mùa giải này kết thúc đã khiến ban lãnh đạo Manchester United gấp rút tìm người thay thế. Một bản danh sách với những cái tên như De Gea, Stekelenburg, Lindegaard và Manuel Neuer đã được đưa ra. HLV Alex Ferguson chỉ muốn chiêu mộ những thủ môn có mức giá dao động từ 5 đến 10 triệu bảng và Lindergaard cùng Stekelenburg đang là hai mục tiêu được ưu tiên hàng đầu.

Ngài “máy sấy tóc” cũng rất “kết” De Gea của Aletico Madrid nhưng tất nhiên với một thủ thành được đánh giá là tiềm năng nhất châu Âu, chắc chắn mức giá sẽ không hề rẻ. Ngoài ra, thủ thành của Schalker, Manuel Neuer cũng đang trong tầm ngắm sau khi anh tuyên bố sẽ chuyển sang thi đấu cho một câu lạc bộ giàu tham vọng hơn ở châu Âu khi mùa giải năm nay kết thúc. Nhưng nếu muốn chiêu mộ Neuer, Manchester United sẽ phải cạnh tranh kịch liệt với Bayern Munich khi đội bóng nước Đức cũng đang muốn có được chữ kí của thủ thành tài năng này.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X