Thứ Năm, 30/05/2024Mới nhất
Zalo

Toni và Ribery ra mắt Bayern Munich

Thứ Sáu 08/06/2007 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hai bản hợp đồng đắt giá của "Hùm xám", Luca Toni và Franck Ribery trong mùa hè này đã chính thức ra mắt đội bóng nước Đức vào sáng hôm qua. Đây là những sự bổ sung cực kỳ quan trong của Bayern cho mùa giải mới.

Cách đây hai tuần, chân sút số 1 Italia, Luca Toni đã chấp nhận bỏ ra 30 triệu Euro có được chữ ký của tiền vệ được đánh giá rất cao, Franck Ribery từ Marseille. Đây là hai cầu thủ đã khẳng định tài năng ở làng bóng đá châu Âu và được rất nhiều những CLB lớn ở châu Âu nhòm ngó đến nhưng với sự quyết đoán của mình, Bayern Munich đã thành công.

Toni và Ribery cùng Tổng giám đốc Uli Hoeness trong buổi lễ ra mắt

Trong buổi họp báo giới thiệu Toni và Ribery, Tổng giám đốc Bayern Munich,
Uli Hoenes đã tỏ ra rất vui mừng và cho rằng thời kỳ mới của Bayern đang mở ra. Ông nói: "Chúng tôi đã có một mùa giải khó khăn vì thế Bayern cần phải củng cố đội hình bằng những tên tuổi lớn. Chúng tôi đã phải chấp nhận phá vỡ một số luật lệ tự đặt ra mà đã tồn tại trong suốt 20 năm qua. Bayern sẵn sàng móc hầu bao nếu mọi thứ không suôn sẻ".

Tuy nhiên Hoeness cho biết không phải năm nào Bayern cũng chi "mạnh tay" như thế này. Năm nay sẽ không trở thành "tiền lệ" cho những mùa sau. Còn riêng với Toni và Ribery, cả hai đều rất hạnh phúc khi được gia nhập một đội bóng lớn như Bayern Munich và cam kết sẽ thể hiện được giá trị, tương xứng với số tiền Bayern đã bỏ ra.

Mùa vừa rồi, đội bóng giàu truyền thống nhất nước Đức đã thất bại nặng nề ở cả đấu trường trong nước và châu lục. Họ chỉ xếp thứ 4 ở Bundelisga và không được tham dự Champions League mùa sau. Họ đành phải xuống chơi ở cúp UEFA kém danh giá. Tại đấu trường châu lục, họ đã bị AC Milan loại ở vòng tứ kết đầy đau đớn ngay tại "thánh địa"

Allianz Arena dù đã có được lợi thế ở trận lượt đi. Thành tích tệ hại này đã "đánh mạnh" vào lòng kiêu hãnh của một ông lớn từng giành tới 20 chức vô địch Bundesliga và 4 chiếc cúp Champions League (cúp C1 trước kia).

Vì thế một cuộc cải tổ mạnh mẽ đã diễn ra ở Bayern. Họ mang về một loạt những cầu thủ mới. Trước Toni và Ribery, là những cầu thủ xuất sắc của các CLB ở .... Bundesliga, một chiến lược"rút ruột" mà Bayern thường làm trong các năm trước đây. Hậu vệ trẻ Marcell Jansen từ Monchengladbach, tiền đạo triển vọng Schlaudraff từ Aachen, tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ Hamit Altintop từ Schalke đã không thể cưỡng lại nổi đội bóng mạnh nhất nước Đức. Rồi thêm một tài năng hứa hẹn từ Nam Mỹ, Jose Ernesto Sosa từ Estudientes (Argentina).

Ribery trả lời phỏng vấn báo chí

Nhưng Ban lãnh đạo Bayern Munich biết như vậy vẫn là chưa đủ cho tham vọng trở lại ngôi vua. Họ cần có thêm những cái tên có tiếng tăm hơn. Vì thế Toni và Ribery đã có mặt ở đây. Để có được 2 cầu thủ này không hề đơn giản vì họ được rất nhiều những ông lớn khác để mắt đến. Chưa kể, thuyết phục họ đến chơi ở giải đấu ít hấp dẫn như Bundesliga không phải là dễ dàng. Tuy nhiên bằng quyết tâm cũng như việc dám "xuống tay", Bayern đã có được điều mình muốn. Toni sẽ góp phần giúp hàng tiền đạo của đội bóng nước Đức sắc bén hơn khi trong mùa giải vừa qua, các tiền đạo của họ không đạt được hiệu suất tốt. Còn Ribery sẽ là người dẫn dắt lối chơi của Bayern, một vị trí mà không ai có thể đảm đương nổi sau sự ra đi của Ballack.

Công cuộc cải tổ đội hình vẫn chưa dừng lại ở đây. Ze Roberto nhiều khả năng sẽ quay trở về Munich từ CLB Santos, Brazil sau khi rời nước Đức hồi năm ngoái. Cả Klose sẽ có mặt ngay trong mùa hè này nếu chuyện đàm phán với Bremen diễn ra êm đẹp. Còn nếu không thì đến 2008, tiền đạo hàng đầu nước Đức cũng sẽ là người của Bayern.

Để lấy chỗ cho các cầu thủ mới, "Hùm xám" đã bán Owen Hargreaves cho MU với giá 17 triệu bảng, bù đắp phần nào số tiền đã chi ra để có Toni và Ribery. Ngoài ra, Claudio Pizarro đã tới Chelsea và Hasan Salihamidzic gia nhập Juventus đều dưới dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ người Iran, Ali Karimi cũng sẽ phải ra đi. Một thời kỳ huy hoàng mới đang mở ra trước mắt Bayern Munich.

  • Thuý Nga

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X