Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một bằng chứng về tài "hạ knock-out đối thủ" của võ sĩ Nigel De Jong

Thứ Sáu 08/10/2010 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bóng đá cũng như cuộc đời, cái đẹp luôn được tôn vinh còn cái xấu sẽ bị lên án và thường phải nhận lấy "quả báo". Hẳn giờ đây, tiền vệ người Hà Lan, Nigel De Jong, một trong những cầu thủ chơi rắn nhất hiện nay của làng túc cầu giáo, đã rất thấm thía triết lý này. Sau khi "phang" gãy chân Hatem Ben Arfa của Newcastle, De Jong không phải nhận thẻ phạt nhưng bù lại, anh đã bị HLV Bert Van Marwijk gạch tên khỏi danh sách ĐT Hà Lan chuẩn bị cho 2 trận sắp tới tại vòng loại Euro 2012 với lý do: tránh phản ứng của dư luận vì đã đưa một "tên đồ tể" vào đội tuyển đang cố lấy lại hình ảnh đẹp mắt trong mắt người hâm mộ.

Không những thế, De Jong còn bị Ben Arfa "cấm cửa", không cho phép đến thăm ở bệnh viện bởi không muốn nhìn lại kẻ đã gây ra chấn thương khiến anh phải ngồi ngoài sân ít nhất 6 tháng. Chưa dừng lại ở đó, giới truyền thông còn moi móc lại một pha đạp bóng cực kỳ thô bạo của De Jong thời còn khoác áo Hamburg (Đức) trong trận đấu tại cúp UEFA (nay là Europa League) gặp Rapid Bucharest (Rumani). Nạn nhân là anh chàng kém may mắn, Valentin Negru. Điểm đáng lưu ý đó cũng là lần duy nhất De Jong bị đuổi thẳng cổ khỏi sân sau khi "chém" đối thủ trong tổng số 4 pha "đánh võ" trứ danh mà De Jong từng thực hiện.  (Để xem lại 3 tình huống kia, xin mời vào đây: Nigel De Jong - Chân dung một "gã đồ tể" tiêu biểu trong môn thể thao Vua).

Có lẽ sau vụ việc với Ben Arfa, De Jong cần xem xét lại bản thân để tiết chế hơn trong các động tác vào bóng, tránh mang hoạ cho những người đồng nghiệp

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


  • Bảo Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X