Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Spalletti: "Đúng là một cơn ác mộng"

Thứ Tư 11/04/2007 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vị HLV trưởng của Roma đã mang vẻ mặt bàng hoàng khi đi vào phòng họp báo của đội bóng trước Manchester United ở Chamspions League.

Spalletti nói trong sự buồn thảm: "Rất khó để lý giải cho thất bại này. Chúng tôi đã chơi tốt trong 10 phút đầu và sau đó, họ (MU) mới bắt đầu tấn công. Carrick đã ghi bàn bằng một cú sút đẹp. Rồi họ ghi thêm 2 bàn thắng nữa đều từ những tình huống phản công. Đây chính là điều bạn phải tránh khi đối mặt với các đội bóng như MU.

HLV Spalletti trong trận đấu với MU

"Với De Rossi ở vị trí tiền vệ trụ để gây khó khăn cho các đợt lên bóng ở trung lộ nhưng họ vẫn thực hiện điều đó quá tôt bởi đơn giản chúng tôi đã quá "quẫn trí" khi bị dẫn 3 bàn nên đã không thể đưa trận đấu về đúng quỹ đạo. Với việc vắng mặt Tonetto, Taddei và Perrotta bị chấn thương, đội bóng chúng tôi đã mất đi tốc độ".

Vị HLV này tiếp tục: "Tôi không muốn tin một thực tế rằng những lời ca tụng và khen ngợi (sau trận lượt đi) đã ảnh hưởng đến tinh thần của đội bóng. Chúng tôi đã có phần đánh giá thấp đối thủ bởi MU ở trận lượt đi khác hoàn toàn với hình ảnh ở trận lượt về này. Tôi cũng phải công nhận rằng có nhiều tình huống họ đã hơi thiếu may mắn khi những cú sút của họ chỉ đi trệch cầu môn chúng tôi trong gang tấc. Đêm nay, đúng là tôi đã phải trải qua 1 cơn ác mộng thực sự".

Spalletti cũng diễn ra một số thay đổi về đấu pháp mà đã dẫn đến thất bại ở trận này: "Tôi thấy thể lực của Totti không đảm bảo cho trận đấu này nên đã sử dụng Vucinic ngay từ đầu để duy trì khả năng tấn công. Và nhìn vào những gì diễn ra trên sân, có thể khẳng định tôi đã sai. Nếu được quay ngược thời gian, tôi chỉ muốn ở nhà."

Niềm vui của Ferguson và người trợ lý, Queiroz

Trong khi đó, ngài Alex Ferguson không giấu nổi sự phấn khích tột độ trước màn trình diễn của các học trò. Theo Ferguson, mọi thứ diễn ra đều quá tuyệt vời và đây là trận đấu hay nhất ở đấu trường châu Âu của Quỷ đỏ trong hơn 2 thập kỷ ông huấn luyện đội bóng. Vị HLV người Scotland cũng khen tặng Alan Smith với 1 bàn thắng ghi được "Anh ấy đã nỗ lực hơn bất kỳ cầu thủ nào khác. Smith luôn tỏ ra rất kiên nhẫn và là người luyện tập chăm chỉ nhất đội bóng."

Ngoài ra, Ferguson cũng không quên nhắc đến bộ đôi Ronaldo - Rooney: "2 năm trước ở trận đấu với AC Milan (cũng ở Champions League) họ mới chỉ là 2 chàng trai trẻ. Từ đó đến nay, cả hai đã thể hiện sự trưởng thành rất lớn và đêm qua là một minh chứng."

Bảng chấm điểm các cầu thủ trong trận MU - Roma
 

Manchester United
AS Roma
Edwin Van der Sar6Doni3John O'Shea7Christian Panucci4Rio Ferdinand 8Philippe Mexes 4Wes Brown7Cristian Chivu4Gabriel Heinze8Marco Cassetti 4Darren Fletcher 7Christian Wilhemsson4Cristiano Ronaldo9Daniele De Rossi 5Michael Carrick9Mirko Vucinic4Ryan Giggs8David Pizarro4Wayne Rooney8Alessandro Mancini4Alan Smith 8Francesco Totti5
SUBS: Evra (O'Shea) 6, Richardson (Carrick) 6, Solskjaer (Giggs) 6. Not used: Kuszczak, Dong, Cathcart, Eagles.
Subs: Rosi (Wihelmsson) 4, Faty (De Rossi) 4, Okaka Chuka (Mancini) 4. Not Used: Curci, Defendi, Ferrari, Vucinic.

  • Huyền My

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X