Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Sau quyết định kỉ luật của liên đoàn bóng đá Pháp: Laurent Blanc mới là người phải lo âu

Thứ Sáu 20/08/2010 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tại World Cup 2010 vừa qua trên đất Nam Phi, đội tuyển Pháp chính là nỗi thất vọng lớn nhất khi không những bị loại sớm mà còn liên quan đến một loạt vụ sacndal, hết thầy không chịu bắt tay người đồng nghiệp Carlos Alberto Parreira trong trận đấu cuối cùng đến việc các học trò hùa vào với nhau bỏ tập. Và tất nhiên, thầy thì bị sa thải, còn trò thì lĩnh án kỉ luật. Trước việc một loạt trụ cột bị đình chỉ, tân huấn luyện viên trưởng đội tuyển Pháp, Laurent Blanc đã phát biểu nói rằng ông cần những cầu thủ giỏi nhất cho vòng loại Euro 2012.

Mới đây, liên đoàn bóng đá Pháp đã đưa ra phán quyết cuối cùng cho những cầu thủ được coi là cầm đầu trong vụ nghỉ tập của đội tuyển Pháp nhằm phản đối việc ông thầy Domenech đuổi cổ Anelka về nước. Trong đó, ngoài Anelka lĩnh án phạt nặng nhất là 18 trận cấm thi đấu trong màu áo đội tuyển quốc gia, những cầu thủ còn lại bao gồm Toulalan, Evra, Ribery, Abidal đều “chỉ” lĩnh án từ 1 đến 6 trận. Chính vì điều này, HLV Blanc đã rất lo lắng và cho rằng cơ hội tham dự Euro 2012 của đội bóng áo lam đang bị thu nhỏ lại bởi ông không có được những cầu thủ tốt nhất trong tay. Và ngay sau khi nhận được án phạt, Anelka đã tuyên bố từ giã đội tuyển quốc gia, điều đó cũng chẳng có gì khó hiểu khi năm nay tiền đạo đang thi đấu cho Chelsea đã 33 tuổi, và 18 trận tương đương với hơn một năm.

Laurent Blanc đã hi vọng liên đoàn bóng đá Pháp sẽ xem xét mà giảm nhẹ hình phạt cho các cầu thủ của mình nhưng không thành công, bởi những người đứng đầu tổ chức này cho rằng đội tuyển Pháp đã làm xấu mặt quốc gia, và những án phạt đó như là một hình thức để răn đe tránh những vụ việc tương tự lặp lại.

HLV Laurent Blanc lo lắng vì không thể triệu tập những cầu thủ tốt nhất
tham dự vòng loại Euro 2012

Trên trang web chính thức của liên đoàn bóng đá Pháp, Blanc đã tỏ ra khá lo lắng:” Tôi rất quan tâm đến những quyết định này, và tôi biết rằng họ vẫn đang kháng cáo. Điều này rõ ràng là bất lợi cho bóng đá Pháp, khi mà tất cả đang chuẩn bị cho Euro 2012. Tôi hi vọng sẽ tìm được đội hình cuối cùng vào cuối tháng 8 để tiếp tục sau những chuyện xảy ra ở Nam Phi và khi quyết định cuối cùng được đưa ra. Tôi nghĩ rằng đưa ra một án phạt với những cầu thủ vi phạm là đúng và cần thiết. Nhưng đây không phải là lúc để làm việc đó và vô ích để nhấn mạnh hơn việc này. Lúc này, đội ngũ huấn luyện và tôi chỉ quan tâm tới việc chọn ra một đội hình tốt nhất để chuẩn bị cho những trận đấu vào đầu tháng Chín tới trước Belarus và Bosnia – Herzegovina”.

Blanc có ý định triệu tập Nasri để thay thế phần nào cho Ribery, tuy nhiên, cầu thủ đang thi đấu cho Arsenal lại phải nghỉ 1 tháng cho chấn thương đầu gối. Lúc này, đội tuyển Pháp có lẽ đành phải dựa vào bước chạy đầy nhiệt huyết của những cầu thủ trẻ để nuôi hi vọng tham dự Euro 2012.

  • Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X