Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG đã có Gallardo

Thứ Tư 03/01/2007 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau khi thị trường chuyển nhượng mở cửa, PSG đã giành được bản hợp đồng mà họ từng theo đuổi nhiều tháng qua. Ban lãnh đạo PSG tin rằng, sự xuất hiện của tiền vệ người Argentina, Marcelo Gallardo là đủ để hồi sinh những tham vọng của họ, sau khi PSG trải qua 6 tháng không ổn định.

Marcelo Gallardo trong màu áo Monaco

Bản hợp đồng với cựu tiền vệ của Monaco không chỉ khiến Ban lãnh đạo đội bóng thủ đô hài lòng, mà chính bản thân Gallardo cũng tự hào khi khoác áo PSG. “Tôi cảm thấy hãnh diện khi được mang màu áo PSG và tôi chấp nhận thử thách mới tại đây”, Gallardo phát biểu với báo giới Pháp, “PSG là đội bóng giàu truyền thống, hy vọng tên của tôi sẽ được ghi nhớ trong ký ức của các CĐV”.

Hiện tại, PSG đang xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng Ligue 1, với 2 điểm nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ, và đang ở tình cảnh thực sự nguy hiểm, bất chấp vẫn còn 1 trận chưa đấu. Vì vậy, đội bóng Pháp đang đặt mọi kỳ vọng vào sự xuất hiện của “El Muneco” (Búp bê), sau bản hợp đồng có thời hạn 2,5 năm, sẽ giúp họ trở lại tốp đầu.

Ngay sau khi xuất hiện tại nơi tập luyện của PSG, Gallardo đã được khoảng 200 CĐV đón chào, những người đã có mặt để chứng kiến sự xuất hiện của ngôi sao mới, và điều này đã tạo ra bầu không khí rất gần gũi giữa Ban lãnh đạo, HLV, các cầu thủ và chính các CĐV.

“Gallardo là mẫu cầu thủ mà tôi luôn muốn có, đặc biệt khi chúng tôi vừa mất 1 người như Vikash Dhorasoo”, HLV Guy Lacombe thừa nhận, “Gallardo là một tiền vệ tổ chức xuất sắc, và điều đó sẽ giúp Pauleta có nhiều cơ hội hơn”.

“Tôi thích chơi phía sau các tiền đạo”, Gallardo nói, “Nhưng tôi cũng có thể thi đấu ở 2 bên như từng chơi bóng tại Monaco”.

“Tôi có thể bố trí cậu ấy thi đấu như một hộ công, hoặc thậm chí Gallardo có thể chơi như 1 tiền đạo”, HLV Lacombe nói thêm, “Điều này sẽ phụ thuộc vào việc chúng tôi sẽ đối mặt với đội bóng nào, hoặc trong những tình huống cụ thể”.

Về phần mình, Chủ tịch Alain Cayzac cũng tỏ ra hết sức lạc quan trước sự xuất hiện của Cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1 năm 2000, với nhận định, đây chính là mẫu cầu thủ mà PSG cần để mở ra một tương lai mới. “Tôi đặt rất nhiều kỳ vọng vào Gallardo”, Cayzac phát biểu rất tự tin, “Cậu ấy từng thi đấu tại Cúp châu Âu và World Cup, vì vậy, tôi tin Gallardo có đủ khả năng vực dậy tinh thần các cầu thủ PSG”.

Nhưng Gallardo cũng chỉ là cái tên đầu tiên xuất hiện tại PSG, bởi đội bóng thủ đô vẫn còn rất nhiều mục tiêu khác trong công cuộc củng cố nhân sự của mình, đặc biệt là sau những cuộc ra đi của một số ngôi sao như Jerome Rothen... Theo đó, sẽ còn nhiều cái tên khác nữa sẽ đến PSG trong thời gian tới, và hy vọng sự khởi đầu thành công từ bản hợp đồng của Gallardo sẽ giúp họ tìm lại được quá khứ hào hùng thuở nào.


Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X