Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Inter, Juventus tranh giành Metzelder và Luca Toni

Thứ Ba 06/03/2007 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - 2 ông lớn của bóng đá Italia đang tranh nhau chữ ký của trung vệ ĐT Đức và CLB Borussia Dortmund, Christoph Metzelder. Trong khi đó, Fiorentina vừa tuyên bố sẵn sàng để Luca Toni ra đi.

Metzelder trong màu áo ĐT Đức

Trung vệ 26 tuổi của Dortmund và "Cỗ xe tăng" Đức, Christoph Metzelder được coi là mục tiêu của Inter trong chiến dịch tăng cường lực lượng cho mùa giải sau. Cầu thủ này sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè tới và dĩ nhiên Inter sẽ không mất một xu phí chuyển nhượng. Đội bóng của nước Đức đã cho Metzelder thời hạn đến tháng 2 để quyết định về tương lai của mình nhưng CLB này mới thông báo Metzelder đã không đồng ý gia hạn hợp đồng với Dortmund.

Metzelder gia nhập  Borussia Dortmund từ năm 2000, chơi 117 trận ở Bundesliga và ghi được 2 bàn thắng. Cầu thủ này đã được biết tới sau khi toả sáng cùng ĐT Đức ở World Cup 2002, góp phần không nhỏ vào thành tích Á quân World Cup 2002 và được coi là trung vệ số 1 của Đức lúc bấy giờ. Những chấn thương dai dẳng sau đó đã làm ảnh hưởng rất nhiều tới phong độ của Metzelder. Nhưng tại World Cup 2006, Metzelder cũng có mặt và giành vị trí thứ 3 cùng "Cỗ xe tăng".

Chủ tịch Dortmund, Hans-Joachim Watzke cho biết: "Metzelder là cầu thủ quan trọng với Dortmund cả trong và ngoài sân cỏ. Nhưng dù sao, chúng tôi cũng chúc anh ấy những điều tốt đẹp nhất trong chặng đường sắp tới". Ngay lập tức, đã nhiều thông tin rộ lên rằng trung vệ này sẽ gia nhập Nerazzurri  vào mùa hè trong kế hoạch tăng cường cho hàng thủ. Ngoài ra một số nguồn tin khác cho biết, "Bà đầm già" thành Turin cũng đã đưa ra bản hợp đồng hấp dẫn kéo dài 4 năm với mức lương hàng năm là 1,7 triệu bảng cho trung vệ này.

Luca Toni thèm khát những danh hiệu lớn

Trong khi đó, giám đốc thể thao của Fiorentina, Pantaleo Corvino cho biết CLB này sẽ lắng nghe bất kỳ một lời đề nghị nào về Toni trong mùa hè tới. Theo Corvino, Viola không hề muốn bán Toni nhưng nếu nguyện vọng của tiền đạo này muốn được ra đi thì CLB sẽ sẵn sàng ngồi lại và cùng bàn thảo về vấn đề này. 

Mùa hè trước, Toni đã từng rất mong muốn rời khỏi thành Florence sau khi Fiorentina bị trừng phạt do dính dáng đến scandal Calciopoli. Cầu thủ cao kều này muốn chuyển đến các CLB có tiềm lực hơn trong việc giành các danh hiệu lớn. Inter đã theo đuổi cầu thủ này vô cùng ráo riết và tưởng chừng đã có được Toni nhưng rốt cục, Viola đã thuyết phục anh ở lại với đội bóng áo tím.

Nhưng mùa giải này, mọi chuyện đã khác. Có vẻ, Toni không còn muốn phiêu lưu với Fiorentina, nơi mà tham vọng giành những thành tích lớn của anh không được đáp ứng. Toni cũng đã 30 tuổi và thời gian thi đấu đỉnh cao cũng không còn nhiều. Juventus đang là đội bóng "máu" Toni nhất trong chiến dịch bổ sung lực lượng cho chuyến trở về Serie A. Còn có vẻ Inter và chủ tịch Moratti vẫn chưa chịu từ bỏ hy vọng có được tiền đạo này nhất là trong bối cảnh Crespo nhiều khả năng sẽ phải trở về Chelsea sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn. Chưa kể, Inter không đời nào chịu để "đối thủ không đội trời chung" Juve có được Toni.

Như vậy vấn đề bây giờ hoàn toàn phụ thuộc vào Toni. Anh sẽ lưa chọn CLB nào hay lại chấp nhận ở lại Fiorentina, CLB đã đưa anh lên đỉnh cao của sự nghiệp.

  • Thuý Nga

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X