Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Chievo - Inter: Cơ hội đăng quang sớm

Chủ Nhật 10/05/2009 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Rất có thể Bentegodi sẽ là sân vận động chứng kiến Inter Milan của Jose Mourinho đăng quang sớm 3 vòng nếu như họ có được điều kiện cần là một chiến thắng trước Chievo.

Inter sẽ không gặp kho trước Chievo dù thiếu Ibra

Điều kiện đủ cho Inter vô địch sớm là Juventus có chiến thắng trước Milan trong trận cầu tâm điểm của vòng 35. Xét một cách tổng thể, kết quả này khó có thể xảy ra nhưng dẫu sao Inter vẫn phải chờ. Scudetto lần thứ 17 trong lịch sử đã đến rất gần vậy nên chờ đợi kết quả từ trận đấu sau đó 4h đồng hồ (hay thậm chí lâu hơn nữa là 1 tuần lễ) cũng không phải là một quãng thời gian quá dài. Nếu cứ thắng và thắng, ngôi vua với Nerazzurri chỉ còn là vấn đề thời gian.

Lịch thi đấu vòng 35
23h00 ngày 9/5
Sampdoria 5-0 Reggina
Dessena 1', 31', Delvecchio 37', Marilungo 46', Pazzini 52'

1h30 ngày 10/5
Lazio 1-3 Udinese
Rocchi 56'-Floro Flores 60', D'Agostino 69', Quagliarella pen/ 86'

20h00 ngày 10/5
Atalanta - Genoa
Chievo - Inter
Torino - Bologna
Lecce - Napoli
Siena - Palermo
Cagliari - Roma
Catania - Fiorentina

1h30 ngày 11/5
Milan - Juventus
Chiến thắng 2-0 khá dễ dàng trước Lazio ở cuối tuần trước đã khiến Inter xua tan những chỉ trích về một cơn khủng hoảng như nhiều Interisti lo ngại. 3 trận đấu liên tiếp trước đó chưa biết mùi chiến thắng chỉ như một sự chững lại tạm thời để làm bước đệm cho Mourinho và các học trò đến với vinh quang.

Khó khăn duy nhất mà Inter phải đối mặt trong chuyến làm khách tới Bentegodi chính là họ không có được Ibrahimovic. Tiền đạo người Thụy Điển đã bị treo giò sau khi phải nhận 2 thẻ vàng. Không có Ibra, Mourinho sẽ phải sử dụng Crespo, một chân sút ít có cơ hội ra sân mùa này. Tuy nhiên với những cá nhân còn lại như Balotelli hay Figo, không thể nói hàng công của Inter sẽ thiếu đi. Thay vào đó, không còn Ibra, các mũi tấn công của Inter sẽ đến từ nhiều hướng hơn và tiềm tàn khả năng gây đột biến trước Chievo.

Đội chủ nhà cũng không quá mặn mà trong trận đấu đêm nay. Vị trí an toàn với 6 điểm nhiều hơn những đội cầm đèn đỏ khiến cho "Lừa bay" khá đủng đỉnh trong những vòng đấu cuối. Chỉ cần có thêm 3 điểm trong 4 vòng đấu cuối cùng, chắc chắn Chievo sẽ trụ hạng. Do vậy, Di Carlo chắc chắn sẽ không dại gì mà bung hết sức trước một Inter ở đẳng cấp cao hơn hẳn. Một kết quả hòa, thậm chí là một thất bại nhưng bảo toàn được lực lượng mới chính là điều kiện tất yếu của Chievo lúc này.

Khó có chuyện "Lừa bay" khiến cho Mourinho và các học trò không có được niềm vui trọn vẹn tại Bentegodi.

Đội hình dự kiến:
Chievo
: Sorrentino; Frey, Morero, Yepes, Mantovani; Luciano, Rigoni, Marcolini; Bentivoglio; Pellissier, Bogdani.

Inter
: Cesar; Santon, Cordoba, Samuel, Maxwell; Zanetti, Cambiasso, Stankovic; Figo, Balotelli; Crespo.

Dự đoán: 0-2

Kiều Phong

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X