Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Capello "nổi xung" trước sự đeo bám của đội ngũ săn ảnh

Thứ Năm 10/06/2010 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Có lẽ sự căng thẳng của chiến lược gia người Italia trước trận mở màn World Cup 2010 gặp ĐT Mỹ đang ngày một tăng cao, chính vì thế, ông không còn giữ được bình tĩnh và luôn trong trạng thái nổi nóng với bất cứ điều gì "ngứa mắt". Ngày hôm qua, Capello đã tức giận với đội ngũ paparazzi (săn ảnh) luôn theo sát ĐT từ ngày đặt chân tới Nam Phi.

Hôm trước, Capello đã khá tức giận với các học trò sau trận đấu giao hữu không mấy hài lòng với một đội bóng của Nam Phi, Platinum Stars. Và bây giờ, đến lượt các tay săn ảnh trở thành đối tượng trút giận dữ của Don Fabio. Nguyên nhân xuất phát từ việc họ nhắm không đúng "mục tiêu" cần chụp. Thay vì hướng vào các cầu thủ đang luyện tập trên sân, họ lại chĩa ống kính vào phòng điều trị sức khoẻ, nhằm vào một cầu thủ đang được các bác sĩ chăm sóc. Hình như đó là trung vệ Michael Dawson, người vừa được gọi thay thế đội trưởng Rio Ferdinand.

Kia không phải là "mục tiêu" cho các anh chụp ảnh

Ngay lập tức, Capello tiến về vị trí các paparazzi đang đứng và hét ầm lên: "Tại sao các ông lại dám chụp các phòng? Không bào chữa gì hết". Đây là lần đầu tiên, nhà cầm quân người Italia không kiểm soát được tính khí với đội quân luôn theo sát đội tuyển Anh trong suốt những ngày qua (báo giới, truyền hình,...). Sau khi trút hết bực tức, Capello còn đứng "giám sát" đội quân săn ảnh một hồi lâu trong vẻ mặt giận dữ rồi mới quay lại cùng các học trò trên sân tập.

Theo kế hoạch đã được định ra từ trước, trong ngày hôm nay, ĐT Anh sẽ đóng cửa hoàn toàn với giới truyền thông, mặc dù đây chưa phải là buổi tập chiến thuật chính thức nhằm chuẩn bị cho trận mở màn World Cup 2010 gặp ĐT Mỹ. FIFA cũng đã khuyến nghị các ĐTQG nên có một buổi tập "kín", không tiếp xúc với bên ngoài để tập những miếng đánh "bí mật" sẽ được sử dụng.

Kể ra sự căng thẳng của Don Fabio cũng có cơ sở của nó. Chỉ còn 3 ngày nữa, ĐT Anh sẽ ra quân nhưng ông vẫn đang vô cùng đau đầu với vấn đề lực lượng khi một loạt cầu thủ dính chấn thương. Shaun Wright-Phillips, Ledley King và James Milner đều đang phải tập riêng do những rắc rối khác nhau về thể lực. Còn Gareth Barry đã chắc chắn không thể thi đấu ở trận đầu tiên nhưng anh đã có thể tham gia tập bình thường cùng các đồng đội khác. Bên cạnh đó, thủ thành David James cũng bị đau nhẹ ở đầu gối, may là anh đã bình phục và đủ sức thi đấu.

Thêm vài hình ảnh về "cơn giận" của Capello

Các paparazzi đã hiểu thế nào là sự giận dữ của Don Fabio
 
Nhưng ông cũng nhanh chóng lấy lại nụ cười khi quay trở lại cùng các học trò trên sân tập
Tam sư đang ráo riết luyện tập chuẩn bị cho trận mở màn

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X