Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Canales vẫn muốn làm "sao" tại Real Madrid

Thứ Sáu 08/10/2010 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Mới đây, có rất nhiều thông tin cho rằng tài năng triển vọng bậc nhất của bóng đá Tây Ban Nha, Sergio Canales sẽ sớm “bán xới” khỏi Real Madrid bởi anh không thể cạnh tranh suất đá chính trong dải ngân hà phiên bản 2. Tuy nhiên, theo lời của “Guti mới” thì anh đã được HLV Mourinho hứa hẹn tạo cơ hội thể hiện mình tại Bernabeu.

Việc có đến 3 tiền vệ tấn công trong đội hình Real Madrid đang khiến cho tương lai của Canales trở nên mờ mịt. Cựu tiền vệ của Racing Santader vốn không phải do HLV Mourinho chỉ định mua về, anh có mặt tại Bernabeu bởi sự “nổi hứng” của chủ tịch Florentino Perez khi chứng kiến phong độ ấn tượng của tiền vệ trẻ này trong mùa giải trước. Vì vậy, việc anh phải dự bị cho Mesut Ozil vốn đang thi đấu tốt và nằm trong kế hoạch xây dưng một Galaticos theo phong cách Mourinho là điều dễ hiểu. Hơn nữa, trong đội hình Real Madrid còn đang có một “ông kẹ” khác đang sẵn sàng tước đi vị trí chính thức của các đàn em là Kaka. Xét về khả năng, sự nổi tiếng và nói chung là tất cả, Canales sao có thể sánh với “thiên thần”. Việc phải đánh bóng băng ghế dự bị là điều khó tránh khỏi với “tiểu Guti”.

Sergio Canales vẫn muốn chiến đấu cho một suất đá chính tại Real Madrid

Không những thế, Canales còn đang dính chấn thương mắt cá và phải nghỉ thi đấu ba tuần. Vì vậy mà trong suốt thời gian qua, rộ lên rất nhiều thông tin cho rằng “bố già” Perez đang muốn để tiền vệ tài năng này trở về mái nhà xưa. Tuy nhiên, đích thân Canales đã lên tiếng phủ nhận những thông tin trên và anh cho biết sẽ chiến đấu hết mình cho vị trí chính thức. Đồng thời cũng khẳng định HLV Mourinho cũng hứa hẹn sẽ tạo điều kiện để anh được thi thố khả năng của mình.

Trên tờ AS, Canales đã khẳng định quyết tâm của mình:” Mắt cá chân của tôi ổn. Điều đó được thể hiện trong những buổi tập và hiện nay tôi nghĩ mình không còn gặp phải bất cứ vấn đề gì nữa. Đúng là tôi đã không được ra sân trong vài tuần, nhưng mọi việc sẽ tốt dần. Ai mà chẳng phải gặp chấn thương nhưng điều quan trọng là tôi phải biết cách để vượt qua nó. Mùa giải còn rất dài và Real Madrid phải căng sức trên rất nhiều đấu trường, khi ấy cơ hội sẽ đến với tôi vào bất kì lúc nào. Tôi sẽ phải cố gắng cạnh tranh với Mesut Ozil. Tôi rất ấn tượng với màn trình diễn của anh ấy tại World Cup. Tôi đã học hỏi được rất nhiều từ anh ấy về cách đá và cách làm mọi thứ trở nên dễ dàng hơn. Anh ấy là một cầu thủ giỏi”.

Canales sẽ có cơ hội thể hiện mình khi được triệu tập vào tuyển U-21 Tây Ban Nha chuẩn bị cho trận đấu với U-21 Croatia tại vòng loại Olympic 2012.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X