Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Bùng nổ phút bù giờ, Inter ngược dòng khó tin trước Cesena

Chủ Nhật 01/05/2011 01:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Phải chờ tới hai bàn gỡ của Pazzini đúng vào những bù giờ cuối cùng của trận đấu, Inter không chỉ thoát khỏi một thất bại mà còn có được một chiến thắng ngược được coi là kịch tính đến khó tin với tỷ số 2-1 trước Cesena.

Với Milito trở lại sau chấn thương, Pazzini đã không đánh chính sau trận đấu này. Với sự trở lại của Motta, bài toán hàng tiền vệ cũng không còn quá đau đầu với Leonardo, người đã thừa nhận chấn thương của Stankovic có thể coi là một thiệt thòi lớn của đội bóng áo xanh đen.

Inter đã có một trận đấu chật vật trước Cesena

Phải làm khách của Cesena, Inter đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc phát triển lối chơi. Thậm chí  khung thành của của họ còn phải hứng chịu pha bóng nguy hiểm đầu tiên của trận đấu với pha tiếp cận khung thành rất nhanh của Budan. May cho Inter là Castellazzi đã chơi cảnh giác và kịp thời cản phá. 3 phút sau đó, Inter lại có câu trả lời  với tình huống đáp trả từ Milito. Sau tình huống kiến tạo của Lucio,  chân sút người Argentina tung ra cú dứt điểm nhưng thủ môn Antoniolli  đã có một pha cản phá thành công.

Đến phút thứ 10, thêm một pha bóng nguy hiểm nữa được các cầu thủ Inter tạo ra. Từ nỗ lực tham gia tấn công, Motta bất ngờ có pha dâng cao và tung ra cú dứt điểm rất nhanh. Thủ thành Antonioli với những đầu ngón tay phải đã kịp thời đẩy bóng ra ngoài khung gỗ.

Những phút tiếp theo đó, trận đấu diễn ra cân bằng hơn khi Cesena nhờ có sự tranh chấp tốt ở khu vực giữa sân đã tạo ra được một thế trận khá thoái mái khi hạn chế tối đa được những nỗ lực hãm thành từ phía các cầu thủ đội khách. Inter chỉ có được thêm hai tình huống xuống bóng của Nagatomo (phút 15) và Maicon (phút 29) nhưng không tạo ra được tính bất ngờ quá cao.

Cuối hiệp một, đội bóng của Leonardo có thêm một tình huống nguy hiểm khác với pha lên tham gia tấn công của Lucio. Những cũng như hầu hết những tình huống dứt điểm trước đó của đồng đội, trung vệ người Brazil cũng không thể đánh bại được thủ thành Antonioli.

Sau giờ nghỉ, Cesena bất ngờ có dấu hiệu tăng tốc. Họ chơi tấn công và tạo ra được nhiều pha bóng nguy hiểm về phía khung thành của Chelsea. Phút 47, Jeminez bất ngờ tung ra cú dứt điểm khiến cho thủ môn Castellazzi phải tung người cản phá. 4 phút sau, vẫn là Jiminez đón đường chuyền của đồng đội rồi tung ra cú đá nối rất nhanh nhưng lần này bóng lại không đi vào khung gỗ.

Tất cả chỉ thay đổi khi Pazzini bùng nổ những phút bù giờ

Chơi ép sân, Cesena có bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 55. Sau tình huống xuống bóng bên cánh trái của Ceccarelli, tiền vệ của đội chủ nhà tung ra đường chuyền chính xác để Budan ập vào và tung ra cú đá rất nhanh khiến cho lưới của đội khách phải rung lên.

Không hài lòng với việc để cho đối thủ dẫn trước, Leonardo có sự điều chỉnh bằng việc đưa Pazzini vào thay cho Pandev .Không lâu sau đó, đến lượt Mariga cũng được thay Motta. Với một đội hình giàu sức tấn công, Inter tiếp tục hãm thành. Dẫu vậy, điều mà các cầu thủ của Leo chưa có chính là sự chính xác trong những pha bóng cuối cùng. Điển hình là pha bóng ở phút 69, Pazzini có cơ hội để gỡ hòa nhưng anh lại không thể cụ thế hóa điều đó khi bỏ lỡ pha kiến tạo tuyệt vời của Maicon.

Đến phút thứ 73, Lucio lại một lần nữa đánh đầu đưa bóng đi hơi cao so với khung gỗ của Cesena sau một tình huống lên tham gia tấn công. Không dừng lại ở đó, phút 80, vận may lại ngoảnh mặt với Inter khi cú đánh đầu trong tư thế thoải mái của Pazzini sau đường chuyền của Maicon lại đưa bóng đi ra ngoài khung gỗ.

Tấn công nhiều nhưng cũng phải đến phút thứ 92, Inter mới có được bàn gỡ. Xuất phát từ đường chuyên của Eto'o , Pazzini đã ập vào rất nhanh và lần này anh đã không còn tỏ ra quá vô duyên với một pha dứt điểm chuẩn xác khiến cho mành lưới của Antonioli phải rung lên.

Hưng phấn dâng cao, chỉ hai phút sau đó, vẫn là Pazzini băng vào dứt điểm tung lưới Antonioli lần thứ hai sau khi người chuyền bóng vẫn là Eto'o đã tung ra một pha kiến tạo hoàn hảo. Giành chiến thắng 2-1 một cách kịch tính, Inter tạm thời thu hẹp khoảng cách với Milan xuống còn 6 điểm.

Đội hình thi đấu:

Cesena: Antonioli; Ceccarelli (Piangerelli 83), Von Bergen, Pellegrino, Lauro; Sammarco, Caserta, Parolo; Giaccherini (Benalouane 72), Jimenez; Budan (Malonga 77)
Inter: Castellazzi; Maicon, Lucio, Ranocchia, Nagatomo; Zanetti, Cambiasso; Pandev (Pazzini 59), Thiago Motta (Mariga 64), Eto'o; Milito


Tuệ Linh (theo BĐVN)

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X