Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Bật mí về mối tình đầu của Becks

Thứ Ba 25/12/2007 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ai cũng biết David Beckham đã có 10 năm gắn bó với Victoria, người vợ đã sinh cho anh ba mặt con. Cũng chẳng ai còn lạ về "mối quan hệ mờ ám" giữa anh và nữ cựu trợ lý Rebecca Loos năm 2004. Tuy nhiên, hẳn ít người hay biết về mối tình đầu của chàng tiền vệ hấp dẫn nhất sân cỏ thế giới.


Victoria cũng chỉ là người đến sau

Một thuở yêu người

Bí mật được chôn kín gần 20 năm qua vừa được tiết lộ trên tờ Daily Mirror. Phóng viên của nhật báo này đã có buổi trò chuyện độc quyền với người đẹp đầu tiên khiến trái tim Beckham rung động.

Cô nàng cùng tuổi và từng cùng nhịp tim với Becks ấy mang tên Jodi Price.

“David trao cho tôi một nụ hôn rồi ngượng ngùng cất lên chất giọng Anh rất dễ thương "I think I’m in love" (Anh nghĩ rằng mình đang yêu), Jodi bắt đầu câu chuyện như thế.

Nếu được nhìn nụ cười ấm áp cùng ánh mắt lấp lánh của cô khi nói về mối tình đầu, bạn sẽ hiểu David Beckham có vị trí đặc biệt như thế nào trong trái tim Jodi.

Đã 17 năm trôi qua kể từ lần gặp gỡ tình cờ trên chuyến bay từ Gatwick (Anh) sang Dallas (Mỹ). Jodi trở về nhà sau kỳ nghỉ hè tại London cùng đám bạn học phổ thông. Cùng bay hôm ấy là đội bóng trường Essex, trong đó có Beckham.

Jodi bồi hồi: “Đầu tiên, anh ấy rất nhã nhặn xin phép bạn tôi để anh ngồi cạnh tôi. David đang trên đường sang dự Dallas Cup, một giải đấu danh tiếng dành cho những cầu thủ trẻ. Tôi lại là một fan cuồng nhiệt của bóng đá. Và thật đơn giản để hai chúng tôi kết thân”.

Jodi dừng lại vài giây, nhìn đi xa xăm. Rồi cô lại nghẹn ngào: “Chàng trai đáng yêu này không biết rằng anh đã mang lại cho tôi biết bao điều tuyệt vời. 7 tháng trước khi gặp David, tôi đã gặp phải một tai nạn giao thông thập tử nhất sinh. Hậu quả là tôi phải nhận 132 mũi khâu trên mặt. Nhưng anh ấy chưa bao giờ bận lòng vì những vết sẹo của tôi. Một cô gái trẻ như tôi không thể mong chờ nhiều hơn thế từ một chàng trai vui tính và đẹp trai như anh”.

Suốt thời gian Beckham ở Mỹ, đôi bạn tuổi trăng rằm này còn nhiều lần hẹn hò lãng mạn. Nàng tự hào: “Mọi chuyện quá hòa hợp giữa anh ấy và tôi. Cả hai cùng 15 tuổi, cùng say mê bóng đá cuồng nhiệt và cùng chung những người bạn. Và chỉ cần một lần gặp gỡ tình cờ…”.

Hữu duyên vô phận

Thế rồi, Beckham trở lại Anh để theo đuổi nghiệp quần đùi áo số. Jodi lên giảng đường đại học. Họ vẫn trao đổi thư từ. Nhưng chút rung động đầu đời đã không chiến thắng được khoảng cách bị chia cắt bởi Đại Tây Dương.

Jodi lý giải: “Một thời gian sau, tôi có bạn trai mới, một chàng trai lắm máu ghen. Để giữ gìn tình yêu mới, tôi đã quăng đi phần lớn những gì David gửi sang. Một hành động thật ngu ngốc, phải không?”.

Thấm thoắt đã gần 2 thập kỷ trôi qua. Giờ Jodi đã là giáo viên toán. Nhưng vất vả hơn Becks trong chuyện tình cảm, Jodi mới chỉ lập gia đình được một năm rưỡi. Đức lang quân của cô có tên Jack, 28 tuổi và mới tốt nghiệp ngành luật. Hai vợ chồng Jodi đang rất nóng lòng đón chào đứa con đầu lòng.

Được hỏi về Beckham của ngày hôm nay, Jodi hy vọng anh có sức khỏe thật tốt để có thể ra sân thường xuyên hơn trong màu áo Los Angeles Galaxy. Cô cũng sẵn sàng gặp lại người tình xưa một khi Becks đến Dallas. Và có lẽ cũng phải chờ đến khi ấy, độc giả mới có cơ hội được thấy những tấm ảnh về Jodi Price.


(Theo Thể thao & Cuộc sống)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X