Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp (sáng 28/7): Fabregas đã ở rất gần với Barcelona

Thứ Tư 28/07/2010 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin trân trọng gửi đến quý độc giả những tin tức hấp dẫn nhất từ làng bóng đá châu Âu trong buổi sáng hôm nay

Arsenal ngắm đến thủ thành Marchetti

Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Cagliari ở mùa giải năm ngoái cộng thêm với phong độ không đến nỗi nào ở World Cup 2010, thủ thành Federico Marchetti đang được rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu săn đón. Mới đây nhất theo tờ The Sun, BLĐ Arsenal đã sẵn sàng chi ra mức giá 5,5 triệu bảng để có được chữ kí của thủ môn người Italia này.

Fabregas đã ở rất gần với Barca

Theo tờ El Mundo Deportivo của Tây Ban Nha đưa tin, Arsenal và Barcelona đã đạt được một thoả thuận trong thương vụ Fabregas. Qua đó thủ quân của The Gunners sẽ sớm về đầu quân cho gã khổng lồ xứ Catalan với một bản hợp đồng trị giá 37,5 triệu bảng cộng với thưởng nếu như Barca có được thành công ở những mùa giải tới. Có vẻ như sau rất nhiều thời gian thương thảo, cuối cùng thương vụ Fabregas cũng đã ngã ngũ.

Hình ảnh Fabregas mặc áo Barcelona mà không phải bắt ép sẽ sớm xảy ra?

Tevez chèo kéo Torres đến Man City

Sau khi có những thông tin cho rằng tiền đạo người Tây Ban Nha - Fernando Torres không còn mấy hạnh phúc ở sân Anfield, BLĐ Man City đã lên kế hoạch chiêu mộ anh và mới đây nhất tiền đạo người Argentina Carlos Tevez cũng cho rằng sự xuất hiện của Torres ở sân City of Manchester sẽ giúp cho đội bóng có được những thành công ở những mùa giải sắp tới.

Ibrahimovic sẽ ở lại Nou Camp

Hậu vệ trái người Brazil - Maxwell tự tin rằng Ibrahimovic vẫn còn rất hữu ích với gã khổng lồ xứ Catalan. Phât biểu trong một cuộc họp báo, Maxwell cho hay:"Ibra là một cầu thủ tuyệt vời không chỉ ngoài sân cỏ mà cả trong phong thay đồ. Tôi chắc chắn không nhiều người biết đến điều đó. Tôi tin rằng anh ấy là một phần quan trọng của đội bóng và có thể đưa đội bóng đến với danh hiệu tại La Liga và Champions League".

Liverpool quan tâm đến Scott Parker

Gần đây nhất, đích thân tân HLV trưởng Roy Hodgson đã khẳng định nguyện vọng muốn ra đi của tiền vệ Javier Mascherano và việc níu kéo anh ở lại với sân Anfield dường như là rất khó khăn. Vì thế, BLĐ Liverpool đã tính đến các phương án dự phòng trong trường hợp tiền vệ người Argentina quyết dứt áo ra đi, cái tên mà đội bóng thành phố cảng đang ngắm đến là tiền vệ trung tâm của West Ham - Scott Parker.

BLĐ MU vẫn khẳng định có tiền để cho MU "đi chợ"

Trong khi các đội bóng lớn khác ở giải ngoại hạng Anh như Liverpool, Arsenal hay đặc biệt là Man City đã liên tiếp có được những bản hợp đồng có chất lượng trước mùa giải mới thì về phía MU họ mới chỉ duy nhất 2 bản hợp đồng với các tài năng trẻ là Javier Hernandez và Chris Smalling. Điều này khiến cho nhiều người hoài nghi về tình hình tài chính hiện tại của đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, mới đây nhất giám đốc điều hành David Gill đã khẳng định BLĐ CLB có tiền để MU mua sắm nhưng quyết định mua ai, bán ai chỉ phụ thuộc vào Sir Alex Ferguson mà thôi.

Tiến Thịnh

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X