Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng ngày 9/10)

Thứ Năm 09/10/2008 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Canavaro cho rằng tuyển Italia cần phải có một trung vệ đẳng cấp, Lionel Messi hạnh phúc dưới thời Pep Guardiola, Bruce sẽ không nhả Palacios cho MU..Đó là những tin tức nổi bật của bản tin Bongda24h trong sáng ngày hôm nay.

Tuyển Ý đang thiếu trung vệ đáng tin cậy

Theo Canavaro thì Italia cần một trung vệ đẳng cấp

Trung vệ Fabio Cannavaro cho rằng hiện nay, ĐT Italia đang thiếu những trung vệ thi đấu ốn định như Paolo Maldini, Franco Baresi … trong các thời kỳ trước. Cầu thủ đang khoác áo Real Madrid khẳng định: “Sau thế hệ của tôi, chất lượng của ĐT đang đi xuống. Do vậy, Italia phải chú trọng hơn nữa vào công tác đào tạo trẻ. Trong khi những tiền đạo càng ngày càng nguy hiểm hơn thì những hậu vệ cũng cần phải chắc chắn hơn nữa. Cho đến bây giờ, tôi vẫn chưa tìm ra được cầu thủ nào có thể kế cận các đàn anh cả, đây thực sự là điều rất đáng lo”.


Messi hạnh phúc dưới thời của Guardiola

Ngôi sao Lionel Messi thổ lộ rằng dưới thời của HLV Pep Guardiola, anh đang có khoảng thời gian hạnh phúc tại Barcelona.Messi cho biết: “HLV Guardiola luôn cho phép tôi chơi một cách tự do để giúp tôi phát huy được tối đa khả năng. Ông ấy khiến chúng tôi hiểu ra nhiều điều và truyền được vào từng cầu thủ niềm đam mê chơi bóng. Đây sẽ là mùa giải của Barca, dưới sự dẫn dắt của HLV Guardiola, hy vọng chúng tôi sẽ giành được chức vô địch La Liga và có thể còn hơn thế”.

Bruce sẽ không nhả Palacios

HLV của Wigan Athletic, Steve Bruce vừa lên tiếng phủ nhận những thông tin cho rằng Manchester United sẽ có được tiền vệ người Honduras, Wilson Palacios với mức giá 18 triệu bảng.Cựu cầu thủ của M.U khẳng định: “Có lẽ những tin đồn về việc M.U sắp có được chữ ký của Palacios sẽ không bao giờ dừng lại nhưng tôi tin chắc rằng không hề có liên hệ nào giữa M.U với Wigan cả. Hơn ai hết, tôi là người nắm rất rõ chuyện này. Đang thể hiện được phong độ xuất sắc nến cậu học trò của tôi được nhiều CLB tên tuổi để ý đến - đó là điều thật dễ hiểu. Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn sẽ là người của sân JJB, ít nhất là cho đến mùa Hè năm sau”.

Ajax ký hợp đồng với thủ thành Hans Vonk

CLB AFC Ajax ký lại hợp đồng với thủ thành Hans Vonk nhằm thay thế Maarten Stekelenburg và Dennis Gentenaar bị chấn thương. "Người gác đền" 38 tuổi này trở thành cầu thủ tự do sau khi hợp đồng 2 năm với Ajax Cape Town đã kết thúc mùa Hè vừa qua. Trong khi đó, chấn thương của Stekelenburg (vai) và Gentenaar (lưng) khiến HLV Marco van Basten chỉ còn duy nhất Kenneth Vermeer là thủ môn chuyên nghiệp trong đội hình. Bởi vậy, BLĐ Ajax đã quyết định ký hợp đồng với Hans Vonk, người đã từng có 27 lần ra sân trong màu áo của đội bóng chủ sân Amsterdam Arena giai đoạn 04-06.

Paul Ince: "M.U thật sự quá mạnh"

Paul Ince e dè sức mạnh hàng công của MU

HLV CLB Blackburn Rovers, Paul Ince tin rằng hàng công của Manchester United với những Wayne Rooney, Carlos Tevez, Cristiano Ronaldo, và Dimitar Berbatov sẽ là mối đe dọa cho bất cứ hàng phòng ngự nào. Khi được hỏi về quá trình chuẩn bị của đội bóng để đối phó với những tiền đạo có uy lực mạnh mẽ như trên, Paul trả lời: "Quả thật rất đáng nể! Bạn có thể phải bỏ ra cả tuần, như tôi đã làm, thảo luận về những chiến thuật và nhân sự cho trận đấu. Nhưng khi đối mặt với một đội bóng mạnh như M.U, đôi khi bạn không thể làm gì hơn", chiến lược gia người Anh này phát biểu. "Chúng tôi đã cố gắng hết mình và vào sân với tinh thần tự tin cao độ. Nhưng "Quỷ đỏ" thật sự quá mạnh. Họ là một tập thể tuyệt vời. Ngay cả một cầu thủ như Tevez - người có thể giá trị lớn hơn cả 11 cầu thủ chính thức của chúng tôi. Chỉ cần vậy cũng đủ để biết bạn sẽ phải đối đầu với đội bóng như thế nào".

Rummenigge tin tưởng Jurgen Klinsmann

Mặc dù Bayern Munich chỉ thắng 1/5 trận gần đây, nhưng HLV Jurgen Klinsmann vẫn nhận được sự tín nhiệm từ BLĐ Hùm xám.Phát biểu trên tờ The Bild trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chính chủ tịch Bayern Munich là Karl-Heinz Rummenigge đã xác nhận: “Đối với chúng tôi, Jurgen Klinsmann là một HLV thực sự tài năng. Chúng tôi rất tin tưởng vào Jurgen và triết lý bóng đá của cậu ấy”. Khi được hỏi HLV nào sẽ dẫn dắt Bayern Munich ở mùa giải sau, Rummenigge cũng cho biết thêm: “Tất nhiên Jurgen sẽ làm tiếp công việc của mình, đó là điều không cần phải bàn cãi”.

Ancelotti hài lòng với lá thăm của AC Milan

Theo kết quả bốc thăm AC Milan nằm cùng bảng với Portsmouth, Wolfsburg, Heerenveen và Braga.Sau khi kết quả này được công bố chiến lược gia người Italia đã đưa ra nhận định của mình về các đối thủ sắp tới: “Chân thành mà nói tôi hi vọng sẽ rơi vào một bảng đấu khó để các cầu thủ tập trung vào thi đấu và khẳng định đẳng cấp của CLB. Cuối cùng điều đó cũng xảy ra, hai đội bóng đến từ các giải đấu lớn, Premier League và Bundesliga là thách thức thật sự đối với chúng tôi, bên cạnh đó Heerenveen và Braga là những CLB rất có tiềm lực. Trận đấu đầu tiên với CLB của Hà Lan, Heerenveen rất quan trọng nếu giành trọn vẹn được 3 điểm khả năng đi tiếp vào vòng sau của AC sẽ rất lớn.”

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X