Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 13/10)

Thứ Hai 13/10/2008 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng ngày hôm nay. Chúc quý vị một tuần mới may mắn và hạnh phúc!

Arsenal sắp có ngôi sao của Thổ Nhĩ kỳ


Mevlut Erding - mục tiêu mới của Wenger

HLV Arsene Wenger của Arsenal đã có những liên hệ với tiền đạo Mevlut Erding của Sochaux và nhiều khả năng sẽ có được sự phục vụ của ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ này vào kì chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Theo chiến lược gia người Pháp, đây là một trong những sự tăng cường rất cần thiết cho đội bóng trong năm mới. Đặc biệt khi mà các cầu thủ trên hàng công chưa có được môt phong độ thật tốt.

Capello ca ngợi các học trò

Sau chiến thắng ấn tượng 5-1 của ĐT Anh trước Kazakhstan, HLV Capello đã không tiếc lời khen ngợi màn trình diễn của các học trò. Ông cho rằng các cầu thủ Anh đã chơi tốt sau khi ông chuyển sơ đồ chiến thuật 4-3-3 thành 4-4-2 với sự góp mặt của Wright-Phillips. Capello cũng rất vui với phong độ ấn tượng của Wayne Rooney sau khi cầu thủ này có 2 bàn thắng vào lưới đội khách trong trận đấu ở Wembley đêm thứ 7 vừa qua.

De Rossi nhiều khả năng vắng mặt

Mặc dù là một trong những cái tên rất quan trọng trong đội hình ĐT Italia, nhưng De Rossi nhiều khả năng sẽ không ra sân trong trận đấu với Montenegro vào thứ 4 tới. Cầu thủ này đã gặp phải một chấn thương khá nghiêm trọng khi cùng ĐTQG làm khách trước đội chủ nhà Bulgarie vừa qua. Có thể người đá thay anh ở vị trí tiền vệ lần này sẽ là người đồng đội trong màu áo AS Roma, Alberto Aquilani.

"Chúng tôi không sợ Rooney"


Rooney đang có phong độ ghi bàn rất tốt

Đó là phát biểu của Vitaly Bulyga, tiền đạo của ĐT Belarus, đội bóng sẽ có trận đấu với "những chú sư tử Anh" vào thứ 4 tới. Mặc dù Rooney đã ghi bàn trong hai trận liên tiếp trước Croatia và Kazakhstan, nhưng Bulyga cho rằng đã là người thì không ai không có điểm yếu, và chắc chắn các cầu thủ Belarus sẽ tìm ra được điểm yếu và vô hiệu hóa tiền đạo đang khoác áo MU. Thậm chí sẽ đánh bại ĐT Anh của Capello trong cuộc chạm trán lần này.

Maradona "con" chán Italia

Sau khi không thể hiện được mình trong môi trường bóng đá của Italia, Maradona Jr, con trai của huyền thoại Diego Maradona đã thể hiện ước muốn được đầu quân cho CLB River Plate của Argentina. Anh cho biết, mặc dù bố mình từng là cầu thủ của Boca, nhưng anh lại rất muốn được chơi bóng cho River Plate, đội bóng "không đội trời chung" với Boca. Vừa qua Maradona Jr đã được gọi vào ĐT ý tham gia giải bóng đá bãi biển và đóng góp vào thành tích về vị trí thứ 4 của đội nhà.

Bernd Schuster muốn Cannavaro tiếp tục ở lại

HLV Bernd Schuster của Real hôm nay đã phát biểu rằng, ông muốn Cannavaro tiếp tục kí thêm một bản hợp đồng nữa với đội bóng chủ sân Bernabeu. Mặc dù đội bóng đang chơi rất tốt nhưng yếu điểm ở hàng phòng ngự vẫn là một điều mà HLV người Đức đau đầu. Chính vì thế, ông muốn Cannavaro tiếp tục gắn bó với CLB trước khi ông tìm được một cái tên đáng tin cậy khác.

Henry quyết tâm gắn bó với Barca


Henry không hề muốn chi tay Barca

Mặc dù không thật sự hạnh phúc trong màu áo Barca, nhưng Thierry Henry vẫn khẳng định anh sẽ tiếp tục ở lại để cạnh tranh một suất chính thức cho mình. Cựu tiền đạo của Arsenal cho biết, Messi và Eto'o đều đã từng phải ngồi trên băng ghế dự bị, và anh hiểu rằng HLV là người biết rõ nhất phải làm gì để tốt cho đội bóng. Vừa qua đã có những tin đồn rằng Man City muốn đưa tiền đạo người Pháp trở lại giải ngoại hạng Anh.
  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X