Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 3/4)

Thứ Sáu 03/04/2009 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Eriksson muốn trở lại Premier League

Sven-Goran Eriksson, HLV vừa bị LĐBĐ Mexico sa thải đã hé lộ tham vọng trở lại Premier League, nơi ông từng có 1 năm thử sức trong vai trò dẫn dắt Manchester City."Trước kia, Portsmouth từng rất mong muốn có sự dẫn dắt của Eriksson nhưng bản thân tôi lại thích ông ấy đảm nhận nhiệm vụ tại ĐT Mexico hơn. Bây giờ, khi đã tự do, có thể ông ấy sẽ hướng tầm mắt sang nước Anh. Nếu có cơ hội, chắc chắn nhà cầm quân này sẽ gật đầu với lời đề nghị đến từ một CLB nào đó tại Premier League".

Cựu HLV trưởng đội tuyển Anh - Sven Goran Eriksson

Owen sẽ đóng vai trò quyết định

Chân sút huyền thoại của sân St Jame Park sẽ có 8 trận đấu để đưa Newcastle thoát khỏi nỗi ám ảnh phải xuống chơi tại Championship trong mùa giải tới. Theo vị chiến lược gia vừa bước vào nghề này, phong độ của Michael Owen sẽ có ảnh hưởng quyết định đến vị trí của Chích chòe trên BXH khi mùa bóng kết thúc. “Newcastle cần có những bàn thắng của anh ấy để có thể thoát khỏi khu vực xuống hạng. Tôi tin Owen sẽ thể hiện được vai trò đội trưởng của mình vào lúc này, khi mà đội bóng đang rất cần anh ấy. Owen đã hoàn thành các bài tập trong buổi sáng này mà không gặp phải bất cứ một vấn đề nào về thể lực. Hy vọng anh ấy sẽ có thể ra sân trong trận đấu với Chelsea cuối tuần này”.

Tôi chỉ muốn chơi cho Man United

Chân sút này đang chơi cho Quỷ đỏ dưới dạng cho mượn và hợp đồng giữa đội chủ sân Old Trafford và Media Sport Investments-công ty sở hữu Tevez, sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Mặc dù đang được rất nhiếu đội bóng lớn tại Châu Âu sẵn sàng trải thảm đỏ rước về nhưng ngôi sao người Argentina nhấn mạnh chỉ muốn chơi cho M.U.

“Hợp đồng mượn sẽ hết hạn vào tháng Sáu tới nhưng thực sự tôi không nghĩ mình sẽ chơi cho một đội bóng nào khác ngoài Man United”, Tevez phát biểu trên Sport. “Tôi đang có được tất cả mọi thứ tại đây, các CĐV luôn giành rất nhiều tình cảm và gia đình tôi cũng rất hài lòng với cuộc sống hiện tại. Lúc này tôi chỉ muốn cống hiến hết sức mình cho Quỷ đỏ và giúp đội bóng giành mọi danh hiệu trong mùa giải này. Hy vọng tôi sẽ tiếp tục được chơi bóng tại Old Trafford trong mùa giải tới”.

Zaki sẽ bị phạt nặng

Tiền đạo đang thi đấu dưới dạng cho mượn ở Wigan, Amr Zaki sẽ phải đối mặt với án phạt rất nặng từ BLĐ cũng như HLV Steve Bruce do không trở lại tập trung đúng thời hạn.“Tôi không thể chịu nổi thói vô kỷ luật của anh ta”, HLV Wigan bức xúc nói. “Đây đã là lần thứ 4 Zaki về trễ mà không có bất kỳ báo cáo gì trước đó. Tôi đã phạt anh ta ở mức tối đa được phép nhưng dường như nó không có hiệu quả. Nếu không xử lý nghiêm khắc tôi lo rằng nó sẽ tạo tiền lệ xấu về sau”.

Adriano sẽ không tới Milan

Những ngày vừa qua giới truyền thông Italia đang rộ lên tin đồn Milan đang rất quan tâm đến Hoàng đế và dự định sẽ tuyển mộ anh trong mùa Hè này. Tuy nhiên, ý định này đã sớm bị dập tắt khi mới đây đại diện của Adriano tuyên bố cầu thủ này sẽ không gia nhập Rossoneri: “Tới Milan ư? Điều đó chắc chắn sẽ không xảy ra. Mong muốn của anh ấy là được tiếp tục gắn bó với Inter. Tháng trước, chúng tôi đã nói chuyện với BLĐ CLB và đang chờ thông tin từ họ”.

Lennon giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng Ba

Trong cuộc bình chọn này, Lennon đã nhận được 33% số phiếu ủng hộ của NHM. Có thể nói, đây là khoảng thời gian rất đáng nhớ của cầu thủ mới 21 tuổi này, không những được triệu tập vào ĐT Anh, Lennon còn vừa được Tottenham gia hạn hợp đồng đến tận năm 2014. Thời gian đầu mùa bóng, Lennon không có nhiều cơ hội ra sân bởi dưới thời Juande Ramos, nhà cầm quân này đã mang về sân White Hart Lane một loạt tiền vệ cánh chất lượng như David Bentley hay Giovani Dos Santos. Tuy nhiên khi Harry Redknapp lên nắm quyền tại đây, Lennon đã được trao cơ hội và bằng chính thực lực cùng sự cố gắng của mình, anh đã chiếm luôn một suất đá chính bên hành lang cánh phải đồng thời đẩy Benley lên băng ghế dự bị và cũng đá luôn cựu cầu thủ của Barcelona sang Ipswich Town.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X