Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 8/10): Manuel Neuer "mơi" Manchester United

Thứ Sáu 08/10/2010 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Aguerro sắp gia hạn hợp đồng với Aletico Madrid, Viera sẽ giải nghệ khi mùa giải năm nay kết thúc, Neuer “mơi” Manchester United,… là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 8/10 trên chuyên trang Bongda24h.

* Tottenham mừng vì Fabiano không muốn tiếp tục ở lai Sevilla: Tiền đạo người Brazil cho biết anh sẽ ra đi nếu như tiếp tục phải làm bạn với băng ghế dự bị như hiện tại. Trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa rồi, có không ít những câu lạc bộ tại châu Âu muốn có được sự phục vụ của Fabiano. Tottenham là đội bóng tích cực nhất khi HLV Harry Rednapp muốn tăng cường sức mạnh cho hàng công. Mặc dù đã kí hợp đồng mới cùng Sevilla nhưng Fabiano vẫn không bỏ ngỏ khả năng sẽ ra đi, và tất nhiên đây là tin mừng cho Tottenham khi đội bóng thành London vẫn luôn theo dõi cầu thủ này từ mùa hè đến giờ.

* Neuer “mơi” Manchester United: Đội bóng chủ sân Old Tralford đang gấp rút tìm người thay thế Edwin Van Der Sar khi thủ thành người Hà Lan cho biết sẽ giải nghệ khi mùa giải năm nay kết thúc. Và có lẽ Manuel Neuer cũng đã “tỏ tình” với MU khi cho biết anh vẫn sẽ thi đấu tại Schalker trong mùa giải năm nay, nhưng sẽ chuyển tới thi đấu cho một câu lạc bộ giàu tham vọng hơn ở châu Âu. Không những thế, hiện nay mới chỉ có Bayern Munich và Manchester United liên hệ với Neuer. Tuy nhiên, thủ thành này lại cho biết anh không muốn tới thi đấu cho đội bóng chủ sân Alianz Arena và lúc này, chỉ còn Old Tralford là điểm đến lí tưởng. Có lẽ, ban lãnh đạo MU cũng nên xem xét tới khả năng chiêu mộ Neuer bởi anh cũng được đánh giá là một trong những thủ thành trẻ tài năng của bóng đá châu Âu.

Manuel Neuer muốn tới Manchester United?

* Aly Cissokho sẽ không tới Juventus:
Người đại diện của cầu thủ người Pháp cho biết vẫn chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào từ phía đội bóng thành Turin. Trước khi chuyển tới Lyon, Cisskho cũng suýt chút nữa thì tới thi đấu tại Serie A khi AC Milan từng muốn chiêu mộ cầu thủ này sau một mùa giải thi đấu khá thành công tại Porto. Tưởng chừng như bản hợp đồng đã được kí kết nhưng Cissokho lại không vượt qua được kì kiểm tra y tế vì một vấn đề ở… răng. Và sau hki không thể tới thi đấu cho Rossoneri, hậu vệ người Pháp đã hồi hương thi đấu cho Lyon. Cissokho được triệu tập vào đội tuyển Pháp cho trận gặp Romania tại vòng loại Euro 2012 thay thế cho Benoit Tremoulinas hiện đang chấn thương.

* Aguerro sắp gia hạn hợp đồng với Aletico Madrid: Theo những thông tin từ báo chí Tây Ban Nha thì “con rể” của Diego Maradona sắp đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2015 với đội bóng thành Madrid. Theo tờ Marca tiết lộ thì Aguero sẽ ở lại sân Vicente Calderon trong 5 năm tới và nhận mức lương rơi vào khoảng 6 triệu bảng mỗi mùa. Ngoài ra, điều khoản dành cho đội bóng nào muốn phá vỡ hợp đồng để chiêu mộ tiền đạo người Argentina là 60 triệu euro, một số tiền không quá lớn và những đại gia như Chelsea hay Barcelona vẫn hoàn toàn có được sự phục vụ của Aguero nếu chấp nhận “chịu chơi”. Trước Aguero, ba cầu thủ Antonio Reyes, Paulo Assuncao và Tomas Ujfalusi cũng đã gia hạn hợp đồng với Aletico Madrid.

* Javier Pastore muốn ở lại Palermo: Người đại diện của tài năng trẻ người Argentina đã làm nhiều đội bóng lớn, trong đó có cả hai gã khổng lồ của La Liga là Barcelona và Real Madrid không khỏi hụt hẫng khi tiết lộ thân chủ của mình chỉ muốn ở lại thi đấu cho Palermo. Pastore đã trở thành hiện tượng của bóng đá châu Âu khi trình diễn một phong độ rất ấn tượng và dần trở thành linh hồn trong lối chơi của đội bóng áo hồng. Tiền vệ người Argentina đã ghi được bốn bàn thắng kể từ đầu mùa giải cho Palermo.

* Viera sẽ giải nghệ khi mùa giải năm nay kết thúc: Tiền vệ đang khoác áo Manchester City cho biết anh đang cân nhắc đến khả năng rời xa sân cỏ trong sau một đến hai mùa giải nữa. Mặc dù thi đấu cho rất nhiều câu lạc bộ ở châu Âu nhưng quãng thời gian đẹp nhất trong sự nghiệp của Viera là khi anh thi đấu cho Arsenal. Tiền vệ người Pháp đã cùng các đồng đội tạo nên một mùa giải 2003/2004 vô tiền khoáng hậu trong lịch sử Premier League khi giành chức vô địch với thành tích bất bại. Viera chuyển tới thi đấu cho Manchester City vào tháng Một sau khi bị Inter Milan “bỏ quên” trên băng ghế dự bị. Phát biểu trước giới truyền thông, Viera cho biết:” Ở tuổi 34, tâm lí của một cầu thủ là khá phức tạp. Tôi nghĩ rằng mình có cơ hội để kết thúc sự nghiệp tại Manchester City trong mùa giải năm nay hoặc năm sau”.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X