Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 25/6): MU sẽ phải tranh giành Juan Mata với Liverpool

Thứ Bảy 25/06/2011 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trên chuyên trang Bongda24h sáng 25/6.

* Chelsea khó mua được "người khổng lồ xanh": Ngay sau khi bổ nhiệm HLV Villas - Boas lên nắm chức HLV trưởng, Chelsea ngay lập tức nhòm ngó đội bóng cũ của "Mourinho đệ nhị" là Porto và đưa bộ đôi tiền đạo Hluk - Falcao vào tầm ngắm. Thương vụ Falcao có vẻ không quá khó nhằn nhưng với Hulk thì hoàn toàn khác, khi Porto cho biết sẽ không bán tiền đạo người Brazil. Bản hợp đồng của Hulk với Porto vẫn còn thời hạn đến năm 2016 và mức phí giải phòng hợp đồng của tiền đạo 24 tuổi này lên tới con số 100 triệu euro. Ngoài Chelsea, cả AC Milan và Manchester City cũng đang để mắt đến tiền đạo này. Không chỉ có cái tên khá giống với nhân vật "người khổng lồ xanh" của điện ảnh Mĩ, Hulk cũng có phong cách thi đấu thiên về thể lực và sức mạnh giống với nhân vật đầy sức mạnh trong phim.

* Carragher sẽ tiếp tục ở lại Liverpool sau khi giải nghệ: Năm nay 33 tuổi, Carragher đã có 15 năm gắn bó trong màu áo Liverpool khi trung vệ kì cựu này khởi nghiệp trong màu áo The Kop từ năm 1996. Carragher đã ra sân hơn 500 trận cho Liverpool và trở thành một trong những huyền thoại của đội bóng thành phố cảng. Hiện tại, Carragher đã có tuổi và trung vệ này đang bắt đầu nghĩ đến kế hoạch sau khi giải nghệ. Tất nhiên với một cầu thủ dành trọn sự nghiệp cho một câu lạc bộ duy nhất là Liverpool như Carragher, việc tiếp tục ở lại Anfiled là ưu tiên hàng đầu. Carragher cho biết sẽ trở thành HLV đội trẻ tại Liverpool sau khi giải nghệ.

Juan Mata rơi vào vòng tranh chấp giữa Liverpool và Manchester United

* MU sẽ phải tranh giành Juan Mata với Liverpool:
Đang thi đấu ấn tượng cùng tuyển U-21 Tây Ban Nha tham dự giải vô địch U-21 châu Âu diễn ra tại Đan Mạch, thế nên Juan Mata nhận được sự quan tâm của ba ông lớn tại Premier League là Manchester City, Liverpool và Man Utd. Juan Mata thi đấu trong vị trí của một tiền vệ công những cũng có thể đảm nhiệm vai trò của một cầu thủ chạy cánh trái, cũng như tiền đạo lùi. Liverpool đang muốn tăng cường thêm sức mạnh hàng công và Juan Mata là lựa chọn đáng để đặt kì vọng do cầu thủ đang thi đấu cho Valencia có thể thi đấu đa năng. Hiện tại, mức giá của Juan Mata vào khoảng 22-25 triệu bảng.

* David Villa muốn giải nghệ trong màu áo Barcelona: Sau Abidal, đến lượt David Villa cũng bày tỏ mong muốn được kết thúc sự nghiệp trong màu áo Barcelona. Năm nay 29 tuổi, David Villa gia nhập Barcelona trong kì chuyển nhượng mùa hè năm ngoái từ Valencia với mức giá 40 triệu euro. Việc Barcelona đang chuẩn bị hoàn tất vụ chuyển nhượng Alexis Sanchez khiến tương lai của David Villa bị đặt dấu hỏi, nhất là trong bối cảnh Manchester City cũng đang muốn chiêu mộ tiền đạo này để tăng cường thêm những sự lựa chọn trển hàng công. Tuy nhiên, David Villa mới đây đã khẳng định sẽ tiếp tục ở lại thi đấu cho Barcelona. Mùa trước, David Villa đã ghi được 23 bàn thắng trên mọi mặt trận cho đội bóng xứ Catalan.

* Atletico Madrid muốn chiêu mộ Giuseppe Rossi: Việc Aguero bày tỏ ý định muốn ra đi đã khiến ban lãnh đạo Atletico Madrid lo lắng tìm người thay thế cho tiền đạo người Argentina. Mới đây, đội bóng thành Madrid đã lên một kế hoạch táo bạo bằng việc chiêu mộ Giuseppe Rossi của Villareal. Tiền đạo người Italia cũng có ý định muốn rời Villareal trong hè này để tìm kiếm vinh quang ở một câu lạc bộ giàu tham vọng hơn. Mức giá của Giuseppe Rossi hiện vào khoảng 30 triệu euro. Tuy nhiên, khả năng Atletico Madrid chiêu mộ thành công Giuseppe Rossi là rất thấp, bởi tiền đạo người Italai muốn tới một câu lạc bộ mạnh hơn để nuôi giấc mơ vô địch Champions League.


* Adebayor có thể trở lại thi đấu tại Ligue 1: Từng thi đấu tại Ligue 1 trong màu áo Monaco trước khi gia nhập Arsenal năm 2006 rời sau đó là Manchester City năm 2009, Adebayor đang có khả năng trở lại Ligue 1 thi đấu khi nhận được sự quan tâm từ phía Marseille. Tiền đạo người Togo đang nằm trong diện "cần thanh lí" của manchester City khi Real Madrid không chấp nhận mua đứt Adebayor sau khi hết hạn mượn. Adebayor cũng từng nhận được sự quan tâm từ phía Zenit nhưng tiền đạo 27 tuổi này cho biết không muốn tới Nga thi đấu.

  • Như Đạt (Tổng hợp từ nhiều báo thể thao Việt Nam)

 

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X