Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 19/1): Kuszczak chưa muốn rời MU

Thứ Tư 19/01/2011 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Rút khỏi Alexis Sanchez, Inter chuyển sang mục tiêu khác; Kuszczak chưa muốn rời MU; Tottenham "cướp" Pienaar khỏi tay Chelsea;... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 19/1 trên chuyên trang Bongda24h.

* AC Milan sẽ bán Antonini cho Juventus: Xuất phát là một tiền vệ cánh trái nhưng Antonini lại thường xuyên phải thi đấu trong vai trò của hậu vệ cánh trong bối cảnh Zambrotta dính chấn thương. Tuy nhiên, HLV Allegri lại không mấy mặn mà với cầu thủ 28 tuổi này nên Antonini đang chuẩn bị rời khỏi San Siro trong tháng Một này và đích đến của anh nhiều khả năng là Juventus. Theo dự tính thì ban lãnh đạo AC Milan sẽ chiêu mộ hậu vệ trẻ đầy triền vọng Domenico Criscito để trám vào vị trí hậu vệ cánh trái. Ngoài ra, một tin tức khác có liên quan đến Juventus là việc đội bóng thành Turin sắp bán Legrottaglie cho Bari. Trung vệ 34 tuổi này không thể cạnh tranh vị trí với Bonucci và Chiellini nên buộc phải rời Juventus để có cơ hội ra sân nhiều hơn.

* Tottenham "cướp" Pienaar khỏi tay Chelsea: Tương lai của Steven Pienaar mãi đến hôm nay mới được làm sáng tỏ khi trang chủ của Tottenham thông báo đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ này. Trước đó từng xuất hiện nhiều thông tin cho rằng Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Pienaar, nhưng cuối cùng Tottenham mới là những người thành công. Spurs chỉ phải bỏ ra 3 triệu bảng để có được chữ kí của tiền vệ 28 tuổi này, bởi hợp đồng của Pienaar với Everton sẽ hết hạn vào cuối mùa nên đội chủ sân Goodison Park buộc phải bán với giá rẻ. Năm 2008, Pienaar chuyển đến thi đấu cho Everton từ Borussia Dortmund với mức giá chỉ 2 triệu bảng.

* Kuszczak chưa muốn rời MU: Cựu HLV trưởng đội tuyển Anh Sven Goran Eriksson hiện đang là HLV của Leicester từng bày tỏ ý định chiêu mộ Kuszczak trong kì chuyển nhượng mùa đông. Sỡ dĩ Kuszczak lọt vào tầm ngắm của Eriksson là bởi trước đó thủ thành Kirkland của Wigan đã hết hạn hợp đồng cho mượn với Leicester. Hơn nữa, Kusszczak cũng từng "dọa" Sir Alex Ferguson rằng anh sẽ ra đi nếu không thường xuyên được bắt chính. Tuy nhiên, Kuszczak cho biết anh tạm thời vẫn muốn ở lại Manchester United và chiến đấu cho vị trí chính thức sau khi thủ thành Edwin Van Der Sar giải nghệ vào cuối mùa.

Kuszczak muốn chiến đấu cho vị trí chính thức tại Manchester United

* Wolfsburg muốn chiêu mộ Van Bommel:
Mặc dù vẫn đang có phong độ khá tốt nhưng việc Bayern Munich chiêu mộ thành công Luis Gustavo, cùng với sự nổi lên của Anatoliy Tymoshchuk đã khiến Van Bommel không có nhiều cơ hội ra sân thường xuyên như trước nữa. Vì vậy, tiền vệ người Hà Lan đang muôn rời khỏi sân Alianz Arena để tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên hơn. Hiện tại, cả Tottenham, Manchester City và Wolfsburg đều đang để mắt đến Van Bommel. Bản hợp đồng hiện tại của Van Bommel sẽ kết thúc vào cuối mùa giải và anh không có ý định tiếp tục gia hạn. Vì vậy, việc tiền vệ 33 tuổi này rời khỏi Bayern Munich trong kì chuyển nhượng mùa đông gần như là chắc chắn.

* Aston Villa chính thức chiêu mộ thành công Darren Bent: Như vậy là một kỉ lục chuyển nhượng mới của sân Villa Park đã được thiết lập dưới thời HLV Gerard Houllier, khi Aston Villa chính thức có được chữ kí của tiền đạo tài năng Darren Bent. Việc trên hàng công đang có Danny Welbeck cùng với Gyan Asamoah đã khiến Sunderland đồng ý bán Bent cho Aston Villa để đổi lấy 18 triệu bảng (và có thể lên đến 24 triệu bảng phụ thuộc vào phong độ của tiền đạo này). Đây có thể coi là bản hợp đồng đáng kì vọng của Aston Villa bởi Bent đang là chân sút số một của Sunderland trong mùa giải này với 11 bàn thắng ghi được trong 23 trận ra sân. Bản hợp đồng giữa Darren Bent với Aston sẽ kéo dài bốn năm rưỡi.

* Rút khỏi Alexis Sanchez, Inter chuyển sang mục tiêu khác: Từng ra giá tới 25 triệu euro nhằm nhanh chóng chiêu mộ Alexis Sanchez nhưng bất thành, Inter Milan đã chính thức rút khỏi thương vụ đầy khó khăn này. Thay vào đó, Nerazzurri đang chuyển sang một mục tiêu khác rẻ và dễ thành công hơn là tiền vệ cánh trái Gaston Ramirez của Bologna. Tiền vệ mới 20 tuổi này đang thu hút sự quan tâm của một số câu lạc bộ tại Serie A và Inter muốn đi trước một bước để tránh "đêm dài lắm mộng". Theo dự kiến, mức giá của Ramirez vào khoảng 15 triệu euro.

* Tottenham đón sự trở lại của Woodgate: Trung vệ 30 tuổi này đã không thể thi đấu cho Tottenham từ tháng 8/2009 sau khi gặp chấn thương háng và liên tục phải phẫu thuật. Woodgate mới đánh dấu sự trở lại khi ra sân tập cùng các đồng đội vào thứ Ba. Tuy nhiên, dù mới trở lại nhưng nhiều khả năng Woodgate sẽ rời khỏi Tottenham trong tháng Một. HLV Harry Rednapp đang muốn đem cho mượn trung vệ này để nhằm giúp anh lấy lại cảm giác bóng và thể lực sau hơn một năm phải nghỉ thi đấu. Hiện tại, cả Portsmouth và Westham đều đang muốn chiêu mộ Woodgate.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X