Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 13/8): Sir Alex hoạch định kế hoạch dài hơi cho MU

Thứ Sáu 13/08/2010 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cũng điểm qua những tin tức mới nhất trong bản tin sáng nay của chuyên trang Bongda24h.

Cabanas được tôn vinh

Kể từ khi thoát chết sau khi bị bắn tại một quán bar, Cabanas đã đấu tranh hết mình để duy trì sự sống cũng như mong sớm trở lại thi đấu. Và ngày hôm qua anh đã được thỏa ước nguyện khi những người đồng đội trong màu áo ĐTQG Paraguay đã có trận đấu giao hữu với Costa Rica nhằm tôn vinh những cống hiến của Salvador Cabanas cho nền bóng đá Paraguay. Đáng chú ý trong trận đấu này, Cabanas cũng đã có những phút góp mặt ở trên sân.

MU tiếp tục "săn" sao trẻ

Có vẻ như sau chiến thắng trước Chelsea tại siêu cúp nước Anh, BLĐ MU cũng như Sir Alex Ferguson đã nhận ra rằng  nên đặt niềm tin vào thế hệ trẻ. Và mới đây nhất, sau khi chiêu mộ tiền đạo còn khá "vô danh" Bebe, Quỷ đỏ thành Manchester tiếp tục có những bước hoạch định dài hơi cho tương lai khi lên kế hoạch đưa cầu thủ năm nay mới 14 tuổi -  Bertrand Traore về với sân Old Trafford. Bertrand Traore là một cầu thủ mang quốc tịch

Burkina Faso và được đánh giá là "viên ngọc thô" của bóng đá châu Phi sau màn trình diễn ấn tượng của mình để giúp cho đội bóng quê hương góp mặt trong trận chung kết tại giải U17 thế giới diễn ra năm ngoái.
"Viên ngọc thô" Bertrand Traore đang được MU săn đón

Riquelme gia hạn hợp đồng với Boca Juniors

Cùng với Juan Veron, Juan Roman Riquelme là một trong những tiền vệ có lối chơi "lãng tử" nhất mà bóng đá Argentina đã từng sản sinh ra. Trong những năm cuối của sự nghiệp, cầu thủ tài hoa này đã quyết định về đầu quân cho đội bóng quê nhà Boca Juniors. Và như một sự tưởng thưởng xứng đáng cho những công lao của anh, mới đây nhất BLĐ Boca Juniors đã quyết định gia hạn hợp đồng với Riquelme thêm bốn năm nữa sau khi bản hợp đồng cũ của anh đã chính thức hết hiệu lực.

Man City vẫn tiếp tục vung tiền

Quả thật túi tiền của những ông chủ dầu mỏ người Ả Rập của Man City là "không đáy". Dù cho đã chiêu mộ được rất nhiều tài năng và hiện quân số được tính trong đội hình 1 của đội bóng chủ sân City of Manchester đã lên tới gần 40 người tuy nhiên mới đây nhất theo tờ Mirror đưa tin, BLĐ Man City vẫn sẵn sàng chi ra số tiền 33 triệu bảng để chiêu mộ hậu vệ người Brazil - Thiago Silva của AC Milan.

"Tôi sẽ không rời khỏi Barca"

Đó là tuyên bố gần đây nhất của tiền đạo người Thụy Điển - Zlatan Ibahimovic. Dù cho đã có một mùa giải đầu tiên ở La Liga không đến nỗi nào nhưng vị trí của Ibra vẫn đang bị đặt dấu hỏi lớn bởi việc chiêu mộ David Villa cũng như sự tiến bộ không ngừng của những cầu thủ trưởng thành từ lò đạo tạo La Masia như Pedro, Bojan Krkic hay Jonathan.

Santos dọa kiện Chelsea

Đội bóng của Brazil đang đe dọa kiện Chelsea trước những động thái chèo kéo tài năng trẻ Neymar từ phía The Blues. Dù cho đã từ chối tất cả những đề nghị đến từ phía đội bóng nước Anh nhưng trước sự tiếp cận liên tiếp và có phần thái quá của Chelsea với cầu thủ 18 tuổi, BLĐ Santos đã phải lên tiếng dọa kiện Chelsea lên FIFA. Dù cho năm nay mới 18 tuổi, nhưng Neymar đang là "viên ngọc" quý giá nhất của Santos sau khi Robinho chính thức phải trở về Man City sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn.

Tiến Thịnh

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X