Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 3/11): Manchester United đừng hòng có Hamsik và Cavani

Thứ Tư 03/11/2010 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - AC Milan đón chào sự trở lại của các vũ công trước trận cầu với Real Madrid, Juventus điền ba tiền đạo hạng "sao" vào danh sách mua sắm, MU đừng hòng có Cavani và Hamsik,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý có trong bản tin chiều 3/11 trên chuyên trang Bongda24h.

* Liverpool muốn phát triển bằng những cầu thủ trẻ: Dù đã cấp 30 triệu để bổ sung lực lượng trong kì chuyển nhượng mùa đông tới, thế nhưng chủ tịch mới của Liverpool vẫn rỉ tai với HLV Roy Hodgson rằng chỉ nên tập trung vào chính sách phát triển tài năng trẻ, thay vì đem về những bản hợp đồng bom tấn. Ai cũng biết chủ tịch John W Henry là một doanh nhân thể thao khôn ngoan, tức là ông sẽ không chi những khoản tiền lớn để chiêu mộ cầu thủ khi chưa biết anh ta có khả năng tỏa sáng hay không bởi theo giới kinh doanh, đó là một trò đỏ đen may rủi. Vì vậy, Henry đang muốn tập trung đào tạo và sử dụng những cầu thủ trẻ, điều mà Arsenal và Manchester United đang làm khá tốt thay vì tung tiền trên thị trường chuyển nhượng để mua thành công.

* MU đừng hòng có Cavani và Hamsik: Đó là lời tuyên bố của chủ tịch Napoli về khả năng thành công của nửa đỏ thành Manchester nếu muốn chiêu mộ hai ngôi sao sáng giá nhất trên hàng công của câu lạc bộ. Sau khi được cấp 50 triệu bảng để mua sắm và thất bại trong vụ chèo kéo Sneijder, MU bắt đầu để mắt đến bộ đôi Hamsik, Cavani và mức giá đưa ra để có được sự phục vụ của bộ đôi này là khoảng 35 triệu bảng. Tuy nhiên, chủ tịch De Laurentiis đã phủ nhận sẽ không bán hai cầu thủ quan trọng vào bậc nhất trong đội hình hiện tại với mức giá rẻ như vậy. Đây có lẽ lại là một thất bại nữa của MU trên thị trường chuyển nhượng bởi bản hợp đồng của Hamsik có thời hạn đến năm 2015 và anh chưa hề có ý định ra đi. Còn Cavani cũng mới gia nhập từ Palermo trong mùa hè này với bản hợp đồng 5 năm, tiền đạo người Uruguay hiện đang là chân sút số một của Napoli với tổng cộng 9 bàn thắng ghi được kể từ đầu mùa.

Hamsik (trái) và Cavani đang rơi vào tầm ngắm của Sir Alex

* Juventus điền ba tiền đạo hạng "sao" vào danh sách mua sắm:
Quyết tâm tăng sức mạnh hàng công của đội bóng thành Turin đang được thể hiện bằng việc ban lãnh đạo câu lạc bộ quyết tâm chiêu mộ bằng được Dzeko, Forlan và Gilardino. Kể từ kì chuyển nhượng mùa hè đến nay, chưa một lúc nào Juventus rời mắt khỏi tiền đạo Edin Dzeko của Wolfsburg, nhưng dẫu mức giá được đẩy lên 30 triệu bảng họ vẫn chỉ nhận được sự lạnh lùng của đội bóng nước Đức. Vì vậy, những mục tiêu tiếp theo đang được tính tới. Sau những thông tin liên quan đến tiền đạo Bojan của Barcelona, Juventus lại tiếp tục gây ầm ĩ bằng việc hỏi mua "Quả bóng vàng World Cup" Diego Forlan. Đành rằng tiền đạo người Uruguay đang muốn rời khỏi Aletico Madrid nhưng đích đến của anh lại là Premier League chứ không phải Serie A, thế nên thật khó để Juventus thuyết phục được cầu thủ đã bước sang đầu băm này tới Turin. Ngoài ra, Gilardino cũng là cái tên được cân nhắc nhưng có lẽ đây cũng là một khúc xương khó gặm đối với "lão bà" khi chính tiền đạo này khẳng định sẽ gắn bó tương lai cùng Fiorentina.

* Liverpool chú ý đến "tiểu Benayoun": Rất có thể một cầu thủ trẻ người Isarel nữa cũng sẽ cập bến Anfiled bởi theo nhiều nguồn tin thì HLV Roy Hodgson đang rất ấn tượng với Omri Altman, cầu thủ năm nay mới 16 tuổi. Altman cũng thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công và đang thuộc biên chế Maccabi Tel Aviv. Vì vậy, rất nhiều người mong chờ cầu thủ triển vọng này sẽ phát huy được tố chất thông minh của người Do Thái giống như đàn anh Benayoun để tỏa sáng tại Anfield. Altman hiện đang thi đấu cho U-17 Isarel và được đánh giá là thần đồng của bóng đá nước này.

* AC Milan đón chào sự trở lại của các vũ công trước trận cầu với Real Madrid: Bộ đôi cầu thủ người Brazil là Ronaldinho và Thiago Silva đã được xác nhận là có tên trong danh sách đăng kí thi đấu trong trận gặp Real Madrid vào đêm nay. Trước đó, "Ro vẩu" đã lên tiếng cho biết anh rất muốn được trở lại để cùng các đồng đội trả hận trên sân nhà San Siro. Tại lượt đấu trước diễn ra trên sân Bernabeu, AC Milan đã bị Real Madrid đánh bại một cách đầy thuyết phục với tỉ số 0-2. Sau khi Tottenham "trả nợ" thành công Inter Milan trên sân nhà vào đêm qua, rất nhiều người mong đợi Rossoneri cũng sẽ làm được điều tương tự khi đối đầu với Galaticos của Mourinho.

* HLV Roy Hodgson điểm quân trước giờ G: Trong mùa giải năm nay, Europa League có thể là giải đấu duy nhất để Liverpool vớt lại một mùa giải trắng tay. Vì vậy, trước mỗi trận đấu dù gặp phải đối thủ yếu hay mạnh HLV Roy Hodgson đều chuẩn bị rất kĩ càng, đặc biệt là vấn đề lực lượng. Tình hình nhân sự của The Kop hiện tại không được khả quan cho lắm khi cả Joe Cole, Dirk Kuyt và Aggger đều không thể ra sân trong trận đấu này. Hậu vệ cánh phải Glen Johnson cũng chưa chắc chắn có thể thi đấu hay không, nhưng nhiều khả năng anh vẫn sẽ được "để dành" cho cuộc đôi đầu với Chelsea vào cuối tuần này.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X