Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chính thức từ chối Barca trong thương vụ Fabregas

Thứ Tư 02/06/2010 23:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Vẫn biết Arsenal liên tục khẳng định họ không muốn bán Cesc Fabregas, nhưng động thái “vỗ mặt” đối tác mới đây nhất lại khiến người hâm mộ cảm thấy tương đối bất ngờ.

Báo chí Anh và TBN vừa đồng loạt đăng tin, Arsenal khẳng định họ vừa nói “không” gần như ngay lập tức khi nhận được lời đề nghị hỏi mua Cesc Fabregas từ phía CLB Barcelona. Thậm chí, phía Barca cũng đã bày tỏ thiện chí với mức chuyển nhượng trị giá 35 triệu euro, song The Gunner vẫn lắc đầu từ chối.

>

 “Đội trưởng Cesc Fabregas vẫn còn hợp đồng với Arsenal tới năm 2015. Anh ấy là nhân vật trụ cột và là nhân tố quan trọng trong kế hoạch tương lai đội bóng. Chúng tôi vừa chính thức nhận được đề nghị mua Fabregas từ Barcelona và đội bóng ngay lập tức trả lời rằng không có ý định bán đội trưởng của mình. Để mọi việc sáng tỏ hơn, BLĐ đội từ chối bất cứ cuộc thảo luận nào và Barcelona cần tôn trọng mong muốn này từ phía chúng tôi” – người phát ngôn Arsenal cho biết trên trang web CLB.

 Từ lâu, tiền vệ 23 tuổi này đã được Barca liên hệ để trở lại Nou Camp, nơi Fabregas đã trưởng thành trước khi chuyển sang Arsenal khi mới 16 tuổi. Thế nhưng, Arsenal đang làm đủ mọi cách để ngăn cản điều này.  Họ thậm chí còn hét giá Cesc ngang bằng với Cristiano Ronaldo, 80 triệu bảng (khoảng 96 triệu euro).

 Còn theo tờ Sport, sau khi bị đối tác từ chối, BLĐ Barcelona đã bày tỏ ý định trả Arsenal một khoản tiền cộng thêm hậu vệ Dmytro Chygrynskiy để đổi lấy thủ quân của The Gunners.

 Trong một động thái có liên quan, Cesc Fabregas vừa hoàn toàn bình phục chấn thương và nhiều khả năng sẽ có thể xung trận trong trận đấu giao hữu với Hàn Quốc. Cesc bị gãy xương mác ở trận tứ kết lượt đi giữa Arsenal và Barcelona trong khuôn khổ Champions League ngày 31/3. Chấn thương này đã khiến anh phải nghỉ hết quãng thời gian còn lại của mùa giải. Những ngày qua, thủ quân của Arsenal đã tập luyện trở lại nhưng vẫn chỉ thực hiện các bài tập bổ trợ cùng HLV thể lực. Tuy nhiên, theo đánh giá của các chuyên gia y tế, Fabregas có thể ra sân trong trận đấu với Hàn Quốc.

  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X